three♡

33 6 0
                                    

Stacy's POV

So i'm done with my icecream,dinampian ko muna ng tissue ang labi ko bago ko isukbit sa balikat ko ang shoulder bag ko.  saktong pagkatayo ko nama'y biglang may matangkad,maputi, at mabangong lalaking humarang sa lalakaran ko.

At dahan dahan ko namang inangat ang ulo ko para makita kung sino ba tong lalaking mabango na ayaw ma-a..  "IKAAW?!" napasigaw ako sa nakita ko sa harapan ko. sino? sino pa ba edi yung  mukang puyat na sisiw! Ugh.

"Relax.. Just relax uhright? i'm not going to eat you. i need you. " sabi nya habang yung  mukang nya mukang iniwan ng sampung girlfriend. HAHA. nakakatawa naman ano naman kaya ang kailangan nitong sisiw nato saken

"Matapos mong sirain ang umaga ko at ipahiya ako sa classroom ng wala manlang sorry soryy, tapos ngayon sasabihin mo you need me? Ganun lang yun?"mejj hiningal ako dun ah.parang ang OA ko ata, eh pano ba naman kase eh! ano kaya kelangan saken neto? hmm..

"Okay. Just listen to me first, sobrang daldal mo eh. uhm..

Give me a favor,just one night"aba ako pa sobrang daldal ngayon? at ayain daw bako ng isang gabe. aba! ano tingin saken neto Prostitute? Grabee.

"Hoy! ikaw mukang puyat na sisiw ka ano tingin mo saken prostitute? ha?! namumuro kana talaga saken ah! argh." sabat ko agad . diko na sya pinatapos magsalita. nakakakulo ng dugo tong lalaking to! Grrr.

"Look,i'm not done yet pero ang daldal mo nanaman. let me finish first. i need you tomorrow night at exact 8pm, it's just like a family date and I'll just fetch you."ang bilis nyang magsalita napatulala nalang  ako sa kanya habang sinasabi  nya yun a-at.

WHAAAAT! hindi panga ako pumapayag

ah. Grrr. ni hindi kopa nga sya kilala eh.

"And oh,don't worry i will pay you"pahabol pa nya bago tuluyang makaalis sa harapan ko.sabay kindat kapal talaga. kala mo naman gwapo.

ano tingin nya saken walang pera?

Haaay. pano ba to. Grabe lang. napatikom nya yung bibig ko, di nya pako pinagsalita. Para nanghi-hypnotize yung mga mata habang nakatitig sakin kanina habang nagsasalita. Ganun ba talaga yun kapag mukang puyat na sisiw? sobrang singkit naman kasi nya.

-

A/N: Ano sa tingin nyo mangyayari sa Family date nila SNP(sisiw na puyat) kasama si stacy?sasama kaya sya oh hindi? let see.

Next UD malalaman nyo na po ang pangalan ni SNP. ;)

keep on reading and voting po maraming salamat ت ♡♥

Heartbreaker✘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon