HA 7

27 1 0
                                    

HAYTH! GUYTH! x)) kakantahan ko muna kayo mga guyth! napatharap ako tha kakalilithen tha thong (song ;) ) na ito :DD enjoy! duet kami ni Chanyeol HUEHUEHUE! Keleg mech thi otor~ asdfghjkl. LOL eto na xD THATHATHA xD thorry i juth had to HAHAHHA! eto na talaga~ Enjoyth!

Otor GwYeola2: Di ko naman basta masabi Na ako'y naiinlove sa'yo~ Baka anong isipin mo Lumaki pa ang ulo oh~ (ASDFGHJKL SI CHANCHAN KO NA AHHHH~ ASDFGHJKL)

Chanyeol: Hindi ko naman masabi Na ako'y madaling mainlove~ Pero ang cute cute mo! (ASDFGHJKL! ang cute ko daw! :3 walang kokontra! momeyt namin to!)  May kilos na nakakahilo~ Halata mo ba Sa aking mata ah?~

Otor GwYeola2: It's the way you bite your lips, baby~ Tunaw akong parang ice cream!~ It's the way you hold my hand And when you look into my eyes Alam mo ba? (alam ko na hindi naman kami naghoholding hands and nagaeye contact pero pantasya nga dibew? :3 </3)

Chanyeol: *winks at me* ;) (ASDFGHJKL) Ako'y gigil na gigil Pero pigil na pigil~ Hindi masabi ang laman ng damdamin~ Kasi baka isipin mo Ang dali dali kong lalake! *winks again* ;) (Otor died JK)

Otor GwYeola2: Ako'y gigil na gigil Pero pigil na pigil~ Minsa'y napipikon na Sa takot kong baka ikaw mawala(parang bula) Sa gigil ko... 

Otor GwYeola2 & Chanyeol: *looking at each other* :) Oh oh oh oh gigil~ Oh oh oh oh gigil Nakakagigil pero meron bang pipigil Sa puso kong ito Na ikaw ang tanging hinihiling~ Oh oh oh oh gigil~ Oh oh oh oh gigil~

Otor GwYeola2:|O//////////////////O| 

Chanyeol: ;)

Otor GwYeola2: Nakakagigil pero meron bang pipigil Sa puso kong ito~ Na ikaw ang tanging hinihiling~ Minsan pag tumatambay sa mall Ewan ko ba kung bakit laging Ako'y napapraning~ Na baka ako ay mahuli Mong nakatingin sa'yo~

Chanyeol: Kasi ang cute cute mo!~ May kilos na nakakahilo Halata mo ba Sa aking mata ah?~ Everytime I see your smile, baby~ Tunaw akong parang ice cream~ It's the way you hold my hand And when you look into my eyes Alam mo ba? 

Otor GwYeola2: Ako'y gigil na gigil Pero pigil na pigil Hindi masabi ang laman ng damdamin~ Kasi baka isipin mo Ang dali dali kong babae~Ako'y gigil na gigil Pero pigil na pigil ~Minsa'y napipikon na Sa takot kong baka ikaw mawala(parang bula)~Sa gigil ko... Oh oh oh oh gigil~Oh oh oh oh gigil~

Otor GwYeola2 & Chanyeol: Nakakagigil pero meron bang pipigil~ Sa puso kong ito Na ikaw ang tanging hinihiling~ Oh oh oh oh gigil Oh oh oh oh gigil Nakakagigil pero meron bang pipigil~ Sa puso kong ito Na ikaw ang tanging... Hinihiling... (Oh oh oh oh) Gigil... (Oh oh oh oh) Gigil... Oh oh oh oh... gigil Oh oh oh... gigil Oh oh oh oh... gigil Oh oh oh oh... gigil Oh oh oh oh... pero pigil na pigil Oh oh oh oh Oh oh oh oh Gigil

*applauthe* *applauthe* :D ganda ba ng duet namin Waaa~? 

______________________*________________________

YUURI'S POV

Haayyyyyyyy! "*yawn*" sabay inat-inat *poke* *poke* Aish! may nagiinat oh! -___- pakulam kita kay madam auring eh! -____- *poke* *poke* 

"Aish! Ano ba?!" Aish! nakakairita! >,< tong nanganga labit sakin nakakagago

 tiningnan ko kung sino Shit. siya nanaman? -_______-

Heart Attack (EXO FanFic) [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon