Lô-cốt mục sư 2 - end

158 2 0
                                    

Chương 136 trang bị bảng xếp hạng

Có một loại xảo ngộ, kêu oan gia ngõ hẹp.
Thời trước ánh trăng tuy rằng không biết vũ Quá Khuynh Thành trông như thế nào, nhưng là trò chơi có chỗ tốt chính là, có đỉnh đầu tin tức, vũ Quá Khuynh Thành cũng không có che dấu đỉnh đầu tin tức, vũ Quá Khuynh Thành, Hồng Nhan Khuynh Thành - bang chủ, đây là vũ Quá Khuynh Thành đỉnh đầu tin tức.
Hiện tại trong trò chơi là mùa đông, vũ Quá Khuynh Thành thực hợp với tình hình mà xuyên một thân màu trắng hồ cừu phết đất váy dài, ngồi ở một con sẽ phi màu trắng Cửu vĩ hồ thượng, triều nàng bên này mà đến, mặt sau còn đi theo mấy ngàn ăn mặc hoa hòe lộng lẫy người chơi nữ, hơi có chút mênh mông mà đến khí thế.
Cũng là thời trước ánh trăng chính ở vào giao lộ vị trí trên không, vừa lúc cùng vũ Quá Khuynh Thành không hẹn mà gặp, vũ Quá Khuynh Thành dùng khóe mắt liếc thời trước ánh trăng liếc mắt một cái, sau đó hơi có chút cao ngạo mà nâng nâng cằm, tiếp tục phi hướng trong đi rồi, một bộ làm lơ thời trước ánh trăng tồn tại bộ dáng.
Vũ Quá Khuynh Thành phía sau người chơi nữ rất nhiều, nhưng đều không phải một đống lớn cùng nhau đi phía trước đi, mà là hai ba cái cùng nhau, xếp thành rất dài nhất điều trường long, tư thế ưu nhã mà cưỡi phi hành sủng vật hướng trong phi, Hồng Nhan Khuynh Thành người chơi nữ dùng lục địa chạy vội sủng vật rất ít, phần lớn đều là ngoại hình mỹ lệ phi hành sủng vật, tỷ như tiên hạc chờ, vũ Quá Khuynh Thành phía sau mấy cái người chơi nữ, trải qua thời trước ánh trăng bên người, còn thần khí mà "Hừ" một tiếng.
Thời trước ánh trăng cảm thấy này đó nữ nhân ngốc bức hề hề, có sao hảo đắc ý, nàng một quyền đầu đi xuống, đánh đến các nàng mặt mũi bầm dập, làm các nàng đắc ý không đứng dậy.
Vũ Quá Khuynh Thành đích xác có vài phần tư sắc, trách không được cầm hoa đem rượu như vậy thích nàng, nhưng là muốn nói là tuyệt thế mỹ nhân, vậy không tính là, hơn nữa mỹ mạo thứ này cũng muốn phân loại, thanh lệ, đáng yêu, diễm lệ, gợi cảm, khí chất như lan chờ, bất quá là các hoa nhập các mắt, ở thời trước ánh trăng trong mắt, vũ Quá Khuynh Thành chính là cái cao ngạo lại diễm mỹ nữ tử.
Dù hạ phong mưa đã tạnh gió êm dịu cấp vũ cấp tách ra đi tìm Không Thành bang hội nơi vị trí, ở đây người quá nhiều, các theo một phương, không trung cũng là giao thông chen chúc, tất cả đều là phi hành tọa kỵ, thời trước ánh trăng nhìn trong chốc lát mỹ nhân tiến tràng, liền tiếp tục đi tìm một người một thành ở nơi nào, cái này ngốc bức, trò chuyện riêng hắn nửa ngày không trở về, sớm biết rằng không tới giúp hắn đánh nhau.
Trên đường gặp được rất nhiều nàng fan, đều kêu nàng "Cũ thần", yêu cầu cùng nàng chụp ảnh chung chụp hình cùng thêm bạn tốt, sợ tới mức nàng lập tức trốn chạy, quá khủng bố, nhiệt tình đến có chút quá phận.
Dù hạ phong mưa đã tạnh trò chuyện riêng nàng: "Tìm được rồi, 345, -7516, lại đây, ở chỗ này."
Thời trước ánh trăng trên bản đồ đưa vào tọa độ, trực tiếp qua đi, cách nàng vị trí hiện tại có vài xa, nàng triệu ra cường đại phát ra lực thừa kỵ, tội ác chi cánh quá dẫn nhân chú mục, ngược lại làm thần sủng hỏa phượng, hấp dẫn lực chú ý còn không có nhiều như vậy.
Kênh Thế Giới:
"Nhìn đến vũ Quá Khuynh Thành không? Thật xinh đẹp a, nàng cái này Cửu vĩ hồ cũng là, cư nhiên còn có thể phi."
"Trên lầu ngươi quá hạn, hiện tại kêu cửu vĩ linh hồ, click mở sủng vật bảng xếp hạng nhìn xem, thăng cấp thành thần sủng, hâm mộ ghen tị hận a!"
"Vũ Quá Khuynh Thành đó là có thể sử dụng xinh đẹp hình dung sao? Quả thực là tuyệt thế mỹ nhân!"
"Không hổ là tên này, khuynh thành mỹ nhân, xá nàng này ai?"
"Khuynh thành +1."
"Khuynh thành +2."
"Khuynh thành +3."
......
**** thời trước ánh trăng vừa thấy Kênh Thế Giới cái này trận trượng, liền biết vũ Quá Khuynh Thành tuyệt đối thỉnh thuỷ quân, hiện tại chơi trò chơi cùng sấm giới giải trí giống nhau, cần thiết đến thỉnh thuỷ quân phủng chính mình, bằng không nổi danh quá chậm.
Nàng click mở sủng vật bảng xếp hạng, quả nhiên vũ Quá Khuynh Thành cùng cầm hoa đem rượu sủng vật đều thăng cấp thành thần sủng, xếp hạng thứ năm cùng thứ sáu danh, tễ rớt đối diện là đồ ăn bức cùng cay điều tinh vị trí, hiện tại đối diện là đồ ăn bức cùng cay điều tinh thần sủng xếp hạng thứ bảy cùng thứ tám danh, bởi vì trời sinh thần sủng thăng cấp thực khó khăn, vũ Quá Khuynh Thành cùng cầm hoa đem rượu sủng vật cấp bậc vốn dĩ liền rất cao, đột nhiên thăng cấp thành thần sủng, tự nhiên bài danh liền dựa vào phía trước.
Phía trước bốn gã là bọn họ ba cái hơn nữa một người một thành Thanh Loan.
Một tay che trời đánh như vậy nhiều thế giới boss, trong tay hẳn là có một ít thần thú tinh huyết, thăng cấp thành thần sủng, cũng không ngoài ý muốn.
Nàng thuận tiện click mở trang bị bảng xếp hạng xem, này vừa thấy dọa nhảy dựng, nàng tuy rằng vẫn là trang bị bảng xếp hạng đệ nhất, nhưng là phong cấp vũ cấp cùng dù hạ phong mưa đã tạnh đệ nhị đệ tam đều bị tễ đi xuống!
Đệ nhị danh cầm hoa đem rượu, bang hội một tay che trời.
Đệ tam danh vũ Quá Khuynh Thành, bang hội Hồng Nhan Khuynh Thành.
Đệ tứ danh đối diện là đồ ăn bức, bang hội một tay che trời.
Thứ năm danh cay điều tinh, bang hội một tay che trời.
Thứ sáu danh bờ đối diện Vong Xuyên, bang hội một tay che trời.
Thứ bảy danh phong cấp vũ cấp, bang hội một hai ba.
Thứ tám danh dù hạ phong mưa đã tạnh, bang hội một hai ba.
Thứ chín danh một người một thành, bang hội Không Thành.
......
Mặt sau đều là các bang hội rải rác đều có, không giống một tay che trời bá đạo như vậy mà chiếm lĩnh 2-6 danh, vũ Quá Khuynh Thành tuy rằng là Hồng Nhan Khuynh Thành bang hội, nhưng là trang bị khẳng định là cầm hoa đem rượu cho nàng, tưởng đều không cần tưởng.
Bởi vì nàng mặc kệ khi nào, đều xếp hạng cầm hoa đem rượu mặt sau, bất luận là sủng vật vẫn là trang bị cùng cấp bậc.
Đúng lúc này, Kênh Thế Giới:
Cầm hoa đem rượu: "《 thần tích mũ giáp 》, 《 thần tích áo giáp 》, 《 thần tích trọng kiếm 》, một tay che trời gần đây nghiên cứu phát minh, đã chế tạo ra nhóm đầu tiên sinh hoạt chế tạo kim sắc trang bị, hoan nghênh các người chơi gia nhập "Một tay che trời" bang hội, phúc lợi đãi ngộ hậu đãi, cực đại thành ý mời các thao tác đại thần gia nhập một tay che trời, kim sắc trang bị vì các ngươi mà làm!"
Cầm hoa đem rượu: "《 thần tích mũ giáp 》, 《 thần tích áo giáp 》, 《 thần tích trọng kiếm 》, một tay che trời gần đây nghiên cứu phát minh, đã chế tạo ra nhóm đầu tiên sinh hoạt chế tạo kim sắc trang bị, hoan nghênh các người chơi gia nhập "Một tay che trời" bang hội, phúc lợi đãi ngộ hậu đãi, cực đại thành ý mời các thao tác đại thần gia nhập một tay che trời, kim sắc trang bị vì các ngươi mà làm!"
......
Cầm hoa đem rượu này thế giới tin tức, lại xoát 100 điều, toàn bộ Trung Quốc vực nội người chơi đều chấn động, thời trước ánh trăng phỏng chừng vừa mới trang bị bảng xếp hạng mới đổi mới, bằng không cầm hoa đem rượu sẽ không thừa dịp lúc này phát Kênh Thế Giới đánh quảng cáo.
Thời trước ánh trăng xem xét cầm hoa đem rượu phát này tam kiện kim sắc trang bị, cơ sở trị số đều rất cao, lại còn có có đặc thù thuộc tính, triệt tiêu thương tổn 10%, bạo kích hiệu quả thêm thành 25%, lực công kích thêm thành 10%, đặc thù thuộc tính cũng thực cực phẩm, này còn chỉ có tam kiện, này tam kiện đều là chiến sĩ, hẳn là cầm hoa đem rượu chính mình xuyên, chỉ đã phát tam kiện ra tới triển lãm, không có phát xong, trang bị thuộc tính cũng là mỗi người bí mật.
Thời trước ánh trăng cảm thấy làm một tay che trời đối thủ Không Thành, một người một thành quá không cho lực, không phát quảng cáo nhận người, chỉ biết là thượng thế giới vô nghĩa trang bức, hiện tại liền trang bị nghiên cứu phát minh đều không đuổi kịp một tay che trời, trách không được muốn kéo bọn hắn ba cái đương tay đấm đâu.
Không Thành làm một hai ba liên minh bang hội, thực lực giảm xuống, cũng đối một hai ba có ảnh hưởng.
Thời trước ánh trăng trò chuyện riêng một người một thành: "Các ngươi giúp quá không cho lực, trang bị bảng xếp hạng mau bị một tay che trời chiếm lĩnh."
Nói hắn nói bậy thời điểm, một người một thành liền hồi thật sự mau: "Còn không phải ngươi đem cầm hoa đem rượu bức."
Thời trước ánh trăng: "......" Tức mặc nói cám ơn đi đường phong cảnh, vân nếu sơ 222, nửa trì cỏ lau vé tháng

Lô-cốt Mục Sư fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ