Lô-cốt mục sư
Tác giả: Tức Mặc
Converter: idflower
Link: http://wikidich.com/truyen/lo-cot-muc-su-WGyMR3CVfDcOilv2
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Tương lai , HE , Võng du , Sảng văn
Văn án:
Đây là một khoản game thực tế ảo tiểu thuyết, nữ chủ chơi mục sư, thích chế tạo huyết hậu phòng cao vú em loại hình, tên gọi tắt di động lô-cốt, bàn tay vàng có một ít, sẽ không quá phận, bất quá viết viết, đột nhiên tưởng đem nó viết thành sảng văn, trò chơi văn khó chịu không thoải mái!
Ổn định đổi mới buổi sáng 8 điểm canh một, buổi chiều 5 điểm canh một, đặc thù tình huống ngoại trừ
Trò chơi chức nghiệp thuyết minh
Giả thiết cùng sở hữu sáu cái chức nghiệp: Chiến sĩ, pháp sư, mục sư, thích khách, xạ thủ, triệu hoán sư
Chiến sĩ vũ khí giống nhau là đơn kiếm, đơn đao;
Pháp sư cùng mục sư đều là pháp trượng;
Thích khách là chủy thủ;
Xạ thủ là cung tiễn;
Triệu hoán sư là cái dầu cao Vạn Kim, đơn kiếm cùng pháp trượng đều có thể dùng.
Đương nhiên là có chút kỹ năng có đặc biệt hạn chế vũ khí ngoại trừ.
Chiến sĩ, thích khách, xạ thủ thuộc về vật lý công kích chức nghiệp, pháp sư mục sư là pháp thuật công kích chức nghiệp, triệu hoán sư vẫn là tương đối dầu cao Vạn Kim, hai loại kỹ năng đều có, bất quá nhiều nhất vẫn là triệu bảo bảo chiến đấu, không cần chính mình tự mình ra trận.Chương 1 Tân Thủ Thôn
Nạp Lan Tiểu Thư vội vàng mà tẩy xong chén, sát xong tay, tiến vào ngày hôm qua lãnh trở về trò chơi trong khoang thuyền, chờ đợi "Vượt thời đại" khai phục.
Bởi vì, ấn quốc gia pháp luật quy định, trừ học sinh cùng có được cố định công tác dân cư ngoại, 15 tuổi trở lên, 60 tuổi dưới cư dân ( hoạn có chỉ định bệnh tật dân cư ngoại trừ ), cần ở "Vượt thời đại" trung mỗi ngày đi lính 3 giờ.
Nạp Lan Tiểu Thư một nhà đang ở đi lính phạm vi loại, các nàng gia là trang viên hộ, lão ba vốn dĩ có công tác, nhưng là 50 tuổi khi đã về hưu, Nạp Lan Tiểu Thư vừa vặn tốt nghiệp đại học, chính hùng ở nhà đương sâu gạo, chưa đi ra ngoài công tác, mụ mụ là gia đình bà chủ.
Vì thế, một nhà ba người cần thiết quá thượng mỗi ngày chơi trò chơi sinh hoạt!
Nhưng mà.
Khổ bức chính là, ngày đầu tiên khai phục thời gian là giữa trưa 12 giờ, cho nên, Nạp Lan Tiểu Thư một nhà ba người chuẩn bị đúng giờ thượng tuyến tiến vào trò chơi, hoàn thành mỗi ngày 3 giờ đi lính.
Vừa mới tiến nhập trò chơi khoang, bên ngoài khoang thuyền liền truyền đến gõ cửa thanh âm.
Nạp Lan Tiểu Thư mở ra cửa khoang, một chân dò ra cửa khoang ngoại, liền thấy nàng lão mẹ bao lẳng lặng nữ sĩ trên mặt đỉnh một khối ô sơn sao hắc mặt màng, dư lại hai con mắt cùng một trương miệng, tuyết trắng hàm răng ở nơi đó nhất khai nhất hợp, hung nàng nói: "Nạp Lan Tiểu Thư, ngươi không đảo rác rưởi! Nhanh đem rác rưởi đổ!"
Nạp Lan Tiểu Thư tự nhận là nàng tên lược chọc, đặc biệt tô đặc biệt ấu trĩ!
Bởi vì nàng ba đặc biệt nhiệt tình yêu thương thư pháp, nàng còn không có sinh ra thời điểm, nàng ba liền cho nàng định hảo tên, kêu —— Nạp Lan thư, hắn ba cho rằng tên này nam hài nữ hài đều có thể dùng.
Sau đó nàng sau khi sinh, nàng mẹ lại cảm thấy tên này quá nam hài, vì thế cùng nàng ba tranh luận một phen sau, định ra Nạp Lan Tiểu Thư tên này, đã phù hợp nàng ba ý, lại phù hợp nàng mẹ nó ý, nhưng là không phù hợp chính nàng ý. Đãi nàng ở trường học bị đồng học kêu "Tiểu thua", chơi cạnh kỹ trò chơi hoặc là đánh bạc trò chơi lại luôn là "Thua" sau, nàng giãy giụa một phen.
Kết quả là, phản đối không có hiệu quả.
Nạp Lan Tiểu Thư nhanh nhẹn mà lao ra phòng, bay nhanh đảo rớt rác rưởi, nhìn nhìn trên vách tường chung, 11 điểm 35 phân.
Còn có 25 phút khai phục!
Vì thế quyết định mở ra máy tính, đi "Vượt thời đại" quan võng nhìn xem tương quan tư liệu.
Click mở "Vượt thời đại" quan võng, liền nhìn đến quốc gia đối với này một trò chơi kỳ vọng, nhiều vô số một đại trang văn tự, đại khái ý tứ chính là muốn mọi người nhiều khai phá sáng tạo gì đó.
Nạp Lan Tiểu Thư trực tiếp lược quá, tìm kiếm về trong trò chơi tư liệu.
Chỉ có mười hai cái tự cùng một cái dấu chấm câu, tự thể đặc biệt đại.
—— thỉnh các anh hùng trong trò chơi tự hành thăm dò!
Nạp Lan Tiểu Thư trong lòng lập tức nhảy ra hai chữ:
Ngọa tào!
Quốc gia khai phá chính là ngậm!
Không nghĩ chơi cũng cần thiết chơi!
Trò chơi chỉ dẫn npc ăn mặc cùng quốc gia nhân viên công vụ giống nhau bảo thủ, một kiện áo đen tử từ đầu bộ rốt cuộc, lộ ra một khuôn mặt ở bên ngoài.
Nam, tuổi trẻ nam, mặt đặc biệt soái.
Máy móc mà nói:
"Thỉnh anh hùng quyết định trò chơi danh."
Nạp Lan Tiểu Thư: "Thời trước ánh trăng".
Cái này là hòa hảo cơ hữu ước định tốt, Nạp Lan Tiểu Thư kêu thời trước ánh trăng, nàng cơ hữu kêu mộng cũ nhai đi nhai lại.
Hai cái đặc biệt tô tên.
"Thỉnh quyết định trò chơi nhân vật điểm tô cho đẹp trình độ."
"Điểm tô cho đẹp hạn mức cao nhất là nhiều ít? Hạn cuối là nhiều ít?"
Nạp Lan Tiểu Thư hỏi.
Máy móc giọng nam trả lời: "Hạn mức cao nhất 500%, hạn cuối 50%."
Nạp Lan Tiểu Thư rất muốn nói thẳng "500%".
Nhưng là lại cảm thấy tiết tháo rớt đầy đất!
Vì thế thực đau lòng nói: "250%."
Nạp Lan Tiểu Thư bản thân lớn lên thực không tồi, thật là thực không tồi, đến ích với cường đại di truyền gien, nhưng là cường đại nữa gien cũng không thắng nổi nữ nhân lòng yêu cái đẹp, nàng lão mẹ tuổi một đống còn mỗi ngày phu mặt màng, mỹ dung cửa hàng dạo không ngừng, huống chi không tiêu tiền trò chơi điểm tô cho đẹp trình độ!
Đương nhiên càng cao càng tốt!
250% đã là tiểu cô nương còn không có tiết tháo vỡ đầy đất tình huống.
Điều hạn cuối người khẳng định đều thực làm!
Nạp Lan cô nương trong lòng chửi thầm nói.
Thời trước ánh trăng đứng ở nhân vật sinh ra điểm, mặc một thân màu xám áo quần ngắn, hữu nhẫm cách cổ, quần thiếu chút nữa không đoản đến đầu gối, mao bên cạnh còn trượt tuyến.
Liếc mắt một cái nhìn lại tất cả đều là người, cả trai lẫn gái, đều là một bộ mỹ mạo bộ dáng, đều thập phần tuổi trẻ, cơ bản không thấy được lão nhân, nhưng thật ra có không ít tiểu hài tử, loại này thuộc về tự trả tiền trò chơi khoang tới chơi trò chơi, đi lính đều là quốc gia phát trò chơi khoang.
Trong lòng suy nghĩ nói: Xem ra rất nhiều người đều thượng điều điểm tô cho đẹp trình độ a.
Thời trước ánh trăng xem người quá nhiều, không vội vã giống nhau trò chơi bộ sách võ thuật, làm nhiệm vụ hoặc đánh quái thăng cấp, hoặc là tìm kiếm che dấu nhiệm vụ.
Mà là tìm cái nơi xa ít người góc ngồi xổm, bắt đầu chơi trò chơi thao tác giao diện.
Đây là nàng thói quen, có tân đồ vật liền phải trước nghiên cứu thấu triệt, mỗi lần mua tay mới cơ, nàng đều phải trước chơi thượng một hai giờ di động, mỗi cái góc đều phải điểm đi vào xem hạ, như vậy di động có cái gì, nàng một chút là có thể tìm ra dùng.
Cho nên, đương nhà nàng mua rửa chén cơ thời điểm, nàng đem rửa chén cơ nhân vi chơi hỏng rồi, thương gia cự không lùi hóa, nàng lão mẹ đem rửa chén cái này nhiệm vụ liền thuộc sở hữu cho nàng.
Click mở trước mặt phù phiếm trò chơi thao tác giao diện, con trỏ từng cái đặt ở mặt trên.
Vẫn thường trò chơi nhân vật thuộc tính khuôn mẫu giao diện,
id: Thời trước ánh trăng
Chức nghiệp: Vô
Cấp bậc: 0 cấp 0/500
Sinh mệnh 100
Pháp lực 100
Lực lượng 10
Trí lực 10
Nhanh nhẹn 10
Khí lực 10
Vật lý phòng ngự 15
Pháp thuật phòng ngự 15
Thể lực 100
Tinh lực 100
Mức độ no: 50( hạn mức cao nhất 100)
Giết chóc giá trị: 0
Thời trước ánh trăng đem con trỏ đặt ở lực lượng hai chữ thượng, mặt sau nhảy ra một cái tiểu thuyết minh —— vật lý công kích +10, vật lý bạo kích +10, lúc này lực lượng giá trị là 10, nói cách khác 1 điểm lực lượng tương đương 1 điểm vật lý công kích cùng 1 điểm vật lý bạo kích.
Trí lực mặt sau là pháp thuật công kích +10, pháp lực giá trị hạn mức cao nhất +30, tinh lực hạn mức cao nhất +1, đồng dạng là 1 điểm trí lực tương đương 1 điểm pháp thuật công kích cùng pháp lực giá trị hạn mức cao nhất 3 điểm cùng với tinh lực hạn mức cao nhất 0.1.
Nhanh nhẹn ảnh hưởng chính là né tránh giá trị, di động tốc độ, công kích tốc độ.
Khí lực là ảnh hưởng sinh mệnh giá trị hạn mức cao nhất, vật lý phòng ngự, thể lực.
Chơi đùa trò chơi người đều biết, vật lý phòng ngự có thể triệt tiêu nhất định vật lý công kích thương tổn, như là chiến sĩ, thích khách linh tinh, cơ bản đều là vật lý thương tổn. Pháp thuật phòng ngự có thể triệt tiêu nhất định pháp thuật công kích thương tổn, loại này chức nghiệp thương tổn như là pháp sư linh tinh.
Con trỏ đặt ở thể lực cùng tinh lực sau, không có đặc biệt thuyết minh.
Mức độ no cùng giết chóc giá trị danh như ý nghĩa.
Này nhân vật thuộc tính có điểm dầu cao Vạn Kim, phỏng chừng mỗi người đều là giống nhau.
Có cái quyển trục giống nhau icon, thời trước ánh trăng click mở, phát hiện là bảng xếp hạng, bên trong có vài cái bảng đơn, trang bị bảng xếp hạng, cấp bậc bảng xếp hạng, giáo thụ bảng xếp hạng, thư sinh bảng xếp hạng, họa gia bảng xếp hạng, trừ lần đó ra, giống như trước chơi đùa trò chơi sinh hoạt chức nghiệp linh tinh, dược sư bảng xếp hạng, độc sư bảng xếp hạng, may vá bảng xếp hạng chờ đều không có này đó.
Nhân vật trang bị khuôn mẫu giao diện thượng chỉ có một kiện trang bị,
Thuần khiết bố y
Bộ vị: Quần áo
Màu trắng trang bị
( mộc mạc, là mỗi người ứng có phẩm chất. )
Không có bất luận cái gì thuộc tính, tạm thời làm khất cái lưu thời trang một kiện, nhưng hảo hảo bảo tồn.
Có cái bọc nhỏ icon, click mở, bên trong chỉ có 5 cái không vị, bọc nhỏ icon bên cạnh có cái màu xám tiêu chí, bên trong có cái dấu cộng, xem ra 1 cá nhân có thể mang 2 cái bao vây.
Thanh Kỹ Năng cùng nhiệm vụ lan tất cả đều là chỗ trống.
Nạp Lan Tiểu Thư trước kia chơi trò chơi thao tác đặc biệt —— tay tàn, cho nên nàng chơi trò chơi vẫn luôn đi chính là phụ trợ lộ tuyến, đặc biệt thích chơi da dày nãi đủ di động lô-cốt, người khác đánh không chết nàng, nhưng là nàng có thể ma tử địch người.
Tuy rằng trước kia chơi là máy tính đoan trò chơi, lần này quốc gia ra chính là game thực tế ảo, cũng là đệ nhất khoản game thực tế ảo, nhưng là nàng cũng không chuẩn bị chơi yêu cầu cao thao tác phát ra lưu hoặc là xe tăng lưu, một người tự thân điều kiện quyết định này đó phương diện có sở trường, nếu là chấp nhất với không am hiểu khuyết điểm mà nỗ lực, nhiều nhất đem khuyết điểm hơi chút biến trường điểm, làm nhiều công ít, còn không bằng phát huy mình thân ưu thế.
Cho nên nàng lần này vẫn là chơi da dày cao nãi vú em.
Cảo thượng một con sủng vật, liền có thể đơn xoát phó bản.
Nạp Lan Tiểu Thư không phải thực nhiệt tình yêu thương cùng người khác cùng đi xoát phó bản, mỗi lần boss đã chết bạo trang bị, đều là tăng nhiều cháo thiếu, trong trò chơi ái làm nũng muội chỉ đặc biệt nhiều, có được rất nhiều bạch mã vương tử cùng kỵ sĩ, nói được khó nghe chính là hộ b đại đội, các loại chơi trò mập mờ.
Bạo cực phẩm trang bị hoặc là chức nghiệp thích hợp trang bị, đấu giá nói, nàng tiền không hộ b đại đội cao, đầu điểm nói, nàng một người khẳng định đầu bất quá một đám người, cho nên nàng thường xuyên một người đi ma phó bản, người khác tổ đội 1 giờ hạ xong bổn, nàng khả năng muốn ma một ngày, bất quá xoát trang bị đều là nàng một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lô-cốt Mục Sư full
Bilim KurguLô-cốt mục sư Tác giả: Tức Mặc Converter: idflower Link: http://wikidich.com/truyen/lo-cot-muc-su-WGyMR3CVfDcOilv2 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Tương lai , HE , Võng du , Sảng văn Văn án: Đây là một khoản game thực tế ảo tiểu thuyết, nữ chủ c...