"Em vẫn ổn chứ?"
"Vâng, em không sao. Cảm ơn tiền bối."
"Sau này nếu không thể uống thì nói một tiếng. Em không cần cố ép bản thân."
"Cảm ơn tiền bối đã luôn quan tâm đến em."
"Cuối tuần này em có thời gian chứ?"
"Em...
-Seulgi à, đến giờ diễn rồi em!
Seulgi nghe tiếng gọi liền giật mình, gương mặt có chút hốt hoảng. Em vội quăng cái điện thoại lên chiếc ghế sofa gần đó rồi lập tức ra ngoài.
-Em ra ngay.
-Em không sao chứ?
Joohyun có hơi bất ngờ với thái độ của em. Dạo gần đây Seulgi thường hay có biểu hiện như vậy. Lén la lén lút như kẻ trộm. Hơn nữa còn luôn giật mình với những tiếng động dù là nhỏ nhất.
-Em không sao mà.
Seulgi nói rồi nhanh chóng đi mất. Joohyun nhìn xung quanh phòng chờ một lượt, rồi tiến đến sofa. Điện thọai của Seulgi sáng lên, một tin nhắn vừa được gửi đến.
"From Kyuhyun tiền bối: Em đã suy nghĩ kĩ chưa Seulgi?"
Joohyun đặt điện thoại về chỗ cũ, chị hướng ánh nhìn ra ngoài phòng chờ. Ánh mắt đột nhiên đượm buồn.
.
.
.
Red Velvet kết thúc lịch trình ở đài khá muộn. Đã gần nửa đêm, và họ thật sự rất mệt mỏi.
-Ah! Em quên mất túi đồ ở phòng chờ.
Joohyun vỗ vào đầu cái bốp rồi lật đật chạy vào trong. Lịch trình dày đặc khiến đầu óc chị cũng quay vòng vòng theo. Hy vọng họ vẫn chưa khoá cửa, Joohyun thầm nghĩ.
-Em chỉ mới kết thúc lịch trình thôi, bây giờ em sẽ về kí túc xá. Hiện tại đã muộn, em nghĩ em không thể gặp tiền bối được.
Giọng nói quen thuộc vang lên khiến Joohyun dừng bước. Chị tò mò ghé đầu vào.
Là Seulgi.
Bộp.
Joohyun hậu đậu làm rớt cuốn sách trên tay xuống đất.
-Ai thế?
Seulgi giật bắn mình. Em vội vàng nhét điện thoại lại vào túi rồi bước ra.
-Chị đây. Chị bỏ quên túi đồ nên quay lại lấy.
Joohyun lên tiếng trước, cố ý cúi xuống nhặt cuốn sách để giấu đi khuôn mặt đang đỏ lên của mình.
-Chị nghĩ em ra xe rồi.
YOU ARE READING
[4-shot][SeulRene] Fools
FanfictionThe sixth. "Chỉ có đồ ngốc mới yêu em. Chỉ có đồ ngốc thôi. Chỉ có đồ ngốc mới như tôi. Chỉ có đồ ngốc thôi..." Hope you guys enjoy! Cre images: Belong to owners. Disclaimer: "Nhân vật trong fic không thuộc về mình. Nhưng toàn bộ những gì còn lại đ...