-Cạn ly! Cạn... hức... hức... ly...
Joohyun loạng choạng trên không trung rồi ngã nhoài xuống bàn.
-Chúng ta về thôi! Chị ấy say quá rồi.
Wendy nói với gương mặt đỏ ửng vì men rượu. Một mùa comeback đã qua, và đây là cách họ vẫn thường xuyên làm để kết thúc nó. Uống vài ba ly rượu, cùng hàn thuyên một số chuyện. Những gì họ đã làm được trong mùa comeback này, những gì chưa làm được, những mục tiêu tiếp theo, những dự định sắp tới. Đại khái là vậy.
-Chị... muốn... uống thêm... nữa...
Joohyun đập mạnh lên bàn một cái rồi ngã gục ngay. Lần đầu tiên, họ thấy chị uống say đến vậy.
.
.
.
-Để chị ấy ngồi phía sau đi.
Wendy nói khi mọi người vừa ra xe. Joohyun bây giờ đến ngay cả ngồi căn bản cũng chẳng làm được. Vậy nên vị trí của chị ấy hôm nay Wendy sẽ ngồi thay, Joy và Yerim đổi lên phía trên, hàng ghế sau cùng sẽ là chị và Seulgi.
Seulgi đỡ chị lên xe, sau đó cũng nhanh chóng ngồi vào chỗ để chị có thể thoải mái dựa đầu vào vai mình. Wendy chạy lên phía ghế phụ, Sooyoungie và Yerim cũng đã thắt dây an toàn. Chiếc xe lăn bánh, dần dần bỏ lại quán ăn nhỏ phía sau.
.
.
.
-Nghỉ ngơi đi nhé!
Chị quản lý nói rồi rời đi.
Sooyoung cẩn thận đóng cửa rồi cài khoá, em mệt mỏi bước vào trong rồi thả người xuống sàn nhà. Em ngước mặt lên, vài giọt nước mắt rơi xuống.
Một mùa comeback không mấy khả quan.
Và có lẽ, đó là lý do khiến người mạnh mẽ như Joohyun unnie hôm nay lại uống say đến vậy.
Sooyoung biết, Yerim con bé cũng biết, Wendy biết, Seulgi cũng biết, Joohyun lại càng không thể không biết, chăm chỉ sẽ hoàn toàn là không đủ, nỗ lực đôi khi phải đi cùng may mắn nữa.
.
.
.
-Muộn rồi, chúng ta đi nghỉ thôi!
Wendy nói rồi uể oải đứng dậy.
Ngày hôm nay đã đủ dài rồi!
-Mọi người ngủ ngon!
Joy và Yerim đồng thanh đáp rồi cũng về phòng.
-Joohyun unnie giao cho cậu nhé Gấu!
Wendy quay sang nói với Seulgi, sau đó cũng đi về phòng. Trước khi đóng cửa, Wendy từ phòng mình nhìn hai người họ. Trong lòng lờ mờ đoán thử một vài chuyện.
.
.
.
Seulgi bế Joohyun vào phòng. Cậu đặt chị lên giường rồi cởi giày cho chị, sau đó thay cho chị một bộ đồ đơn giản, rồi dùng khăn ấm lau người chị.
YOU ARE READING
[4-shot][SeulRene] Fools
FanficThe sixth. "Chỉ có đồ ngốc mới yêu em. Chỉ có đồ ngốc thôi. Chỉ có đồ ngốc mới như tôi. Chỉ có đồ ngốc thôi..." Hope you guys enjoy! Cre images: Belong to owners. Disclaimer: "Nhân vật trong fic không thuộc về mình. Nhưng toàn bộ những gì còn lại đ...