SPECIAL CHAPTER FOR THE GREAT COUPLE AND THEIR FANS.

23.1K 386 14
                                    

Ayan bes hahah nasa Goddess Form si Milliara dyan kasi yan talaga ang kanyang totoong anyo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ayan bes hahah nasa Goddess Form si Milliara dyan kasi yan talaga ang kanyang totoong anyo.


So ito na nga ang pinaka aabangan na Chapter ng mga bumoto hahah di kasali dito si Trisha kasi book 1 ito hahahah.


KEEP READING AND ENJOY <3


=======================


MILLIARA'S POV


"Yara! Punta tayo sa school. I heard na may fans club daw tayo and they want to see us" Sabi sa akin ni Kyler.

"Go!" sabi ko sa kanya then nagteleport na kami at iniwan si Trisha kila Ina at Ama kasi nasa Palawan kami ngayon.

Nang makarating doon nakita ko sina Allira at ang iba pa na mukhang nagkakasiyahan.

"Milliara!" Tawag sa akin ni Earthaira then she hugged me. I not a person na yumayakap rin kaya di ko tinugon ng yakap yung yakap niya.

"Sa tagal ng panahon na magkasama tayo cold ka pa rin" Sabi nya sabay pout

"You look like a duck Earthaira" Panlalait ko sa kanya. Ok! below the belt na but seriously she look like a duck.

"Aww Ang sama mo!" sabi nya at lalong ngumuso

"Tss." Sabi ko na lang.

"Let's go" Sabi ko kay Kyler then inakbayan nya ako at sabay na pumasok kami sa building at bumungad sa amin ang mga Students This year sila ang dating 3rd year dito so they are fourth year now.

" I'am the President of MilEth Love team. I am Lei Andrea at your service" nakangiting sambit sa akin ni Lei Andrea.

"I prefer KyRa  it suit us." Sabi ko then Smile.

What?They are our fans right?

"Do you want some tour?" Tanong naman ni Kenneth

'Saan mo sila i totour aber?' 

sabi ko sa kanyang isip dito sa aking asawa.

'Ahmmm   Kung saan available?' 

sabi nya psh tumango na lang ako.

"Saan po?" Tanong ni Sheena.

"Fire Kingdom" Sabi ko sabay ngisi at yung mukha ni Kenneth?

Ayun gulat na gulat psh. Tour pa kasi!

"C'mmon! I prepared a Magical Carpet" Sabi ko agad.

Agad na nagsilabsan ang mga Magical Carpet mula sa likod ko then sumakay sila.

Nakalutang na sila ngayon at kami naman ni Kenneth ay sasakay sa Dragon ko.

"White Dragon!" Sigaw ko at lumabas yung Dragon ko mula sa Lupa. 

Sumakay kami sa Dragon ko at lumipad kami sinenyasan ko sila tara na kayanaman sabay sabay kami na nakarating doon.

"Lightanian Student. I'll pormally intruduced myself. I am Ayumi Milliara Sapphira Margaux and this is my Husband, Kenneth Firen Kyler Firion. King of the Fire Kingdom" Pagpapakilala ko sa sarili ko at sa kanya.

"Ano po pangalan ng Anak niyo?" Tanong ni Princess

"Trisha Kyra Firion" Deretsong sabi ni Kyler.

Aba! Bumabawi.

"Tara na po excited na po kasi akong makita ang loob ng palasyo ninyo" Sabi ni Ella

" OK!" Sabi ni Kenneth at pumasok na pumasok na kami sa Palasyo nila.

"This is the Throne Room" Sabi ni Kyler at binuksan ang pintuan at nakita namin ang malawak na throne room

Naglibot libot kami hanggang sa nagutom ang lahat  kaya naman  naghapunan kami since inabot na ng gabi ang tour session namin.

After mag tour ay pinatulog namin sila sa Labas dun sa Garden at syempre kasama kami.

We played Truth or Dare or anything games. 

Star Gazing and also We set up a bonfire.

In short, ag camping kami.

Marami rami rin kaya naman malawak and  nung inaantok na sila natulog na sila sa Tent na ginawa ko para sa kanila. Syempre sa iisang tent kami ni Kyler.

Gumawa ako ng Barrier to protect us sa mga may balak ng masama.

Then After that natulog na kami...


========================


Alam kong maikli pero madalian lang ulit yan bwhahahaha


THANKS FOR READING SEE ON BOOK 2 --- LIGHTANIA ACADEMY 2: THE LADY WARRIOR!!

Lightania Academy: The Powerful Goddess (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon