PART 1:
Ako si Coleen isa akong commoners sa school namin.Ako'y isang college student simple lang din ako na merong mga kaibigan sa school .Kagaya ng iba may mga problema din ako minsan pero dahil sa isa kong idol nawawala ang aking mga problema basta naririnig ko ang kanyang boses.Ewan ko ba kung bakit pero pakiramdam ko sa tuwing naririnig ko ang kanyang boses para akong nasa langit at parang may kakaibang himig ang nagdadala sa aking.Siguro nga napakagaling niya talaga matagal -tagal ko na din kasi siyang idol simula pa nung highschool ako pero hindi niya ako mapansin kasi madami din siyang taga hanga.
Gaya nga ng sabi ko hindi ako sikat at commoners lang .......
-------------------------------------------------------------
(school day 1)
lunch break
------------------------------------------------------------
CHRISTINE:OMG !!! goshhhhh ..Guys guys!! yung poster ni CHATMON
look ......
.
.
.
.
nakasulat dun pupunta daw siya dito sa campus natin sa MARCH 22 next TUESDAY na 250php yung ticket tara punta tayo ..!!!
IYA: OMGESHHH!! really ? totoo nga tara guys punta na tayo sikat na sikat na yan si chatmon yang yung lagi kong inaabangan sa fb ,twitter,pati nga youtube at event na pinupuntahan niya nandun ako .
Coleen(Me):wahhhh..Kailangan kong pumunta dyan ..
>(BRAINTHINK) <
.
.
.
(pero March 22 na babalik si bestfriend RYU galing airport hala.....ohh noooooo..)
--------------------------------------
BELL TIME
BACK TO CLASS
-------------------------------------
GOOD AFTERNOON !! MRS.VICTORIA
Mrs.Victoria: ok class you may take you sit kindly get one whole piece of paper then get your assignment in art you need to pass it today.
Wendy:maam''pwede na po ba ito ?
Mrs.Victoria : Wow amazing .. gawa mo ito ?
Wendy:Opo maam..hehe
Mrs.Victoria:good job ..... Uhm.. MS.COLEEN ? ano yan ...assignment mo ba iyan? patingin nga'
Coleen:Opo maam gawa ko po ito si Chatmon po ito IDOL ko po yan :) sana po magustuhan niyo..
Mrs.Victoria:Nakakatouch naman ginuhit mo talaga yung idol mo ahh at napaka ganda talaga ng drawing mo dahil dyan exempted kana sa test sa march 22 perfect score with double score ka na! :)
Coleen:talaga maam ? thank you po thank you thank you thank you maam.. i love you maam :) yeS! ^_^
Mrs.Victoria: oh.wait tiba ito si chatmon yung sikat na singer na kakanta dito sa lucky campus natin? Here ito yung ticket Svip yan .sayo nalang nagkasakit kasi yung anak ko gusto din niyang pumunta pero ipinagbawal ng doctor kaya ikaw nalang pumunta ingatan mo yan ah.
Coleen:wow maam bait niyo talaga thank you po thank you ...
----------------------------------------------------------------------
dismissal time
---------------------------------------------------------------------
PART 2
I MET YOU
yhannalyn stories
ghost writers <3
TO BE COUNTINUE ^_^