Chương 25: Nữ phối nữ nhi (phiên ngoại)
Lại nói tiếp, Lam Thấm hiện tại cũng là có nhi có nữ, có thể nàng chính là không thoải mái.
Cũng không biết vì sao.
Nàng hiện tại đi trên đường cái, tùy tiện đi đâu đều là một cái đại tin tức, nóng sưu đầu đề thỏa thỏa thứ nhất.
Cũng không biết nói sao lại thế này, chính là làm cái gì đều không có hứng thú.
"Ai, nhàm chán."
"Như thế nào, lão bà." Một bên Quý Thần từ một bên ngã một chén hoa trà đưa cho xụi lơ ở trên sofa Lam Thấm.
"Không thế nào." Lam Thấm có lệ nói.
Quý Thần thấy thế, đem nàng ôm lấy đến, sau đó chính mình làm được trên sofa, nhường nàng làm ở trong lòng mình, sau đó chậm rãi hôn lên trán nàng.
Lại đột nhiên nhìn đến, nữ nhân này nháy mắt ngồi thẳng thân thể, hai tay vòng hắn cổ, một bộ nghiêm cẩn bộ dáng nói.
"Lão công, ngươi không biết là nhà chúng ta trong giống như thiếu chút gì?" Nàng mi mày gian một tia úc khí xem Quý Thần không khỏi khổ sở, mà nàng lúc này lại khẩn trương nhìn Quý Thần, phảng phất muốn theo trong miệng hắn nói chút gì được an bình an ủi.
"Thiếu chút gì?" Quý Thần nhíu mày, hỏi ngược lại.
Lam Thấm trong mắt xuyên thấu qua một tia thất vọng.
Mà sau bỏ xuống nhanh ôm nam nhân cổ thủ đoạn, đem thân thể cuộn thành một đoàn, co rút nhanh ở nam nhân trong lòng, thật lâu sau sau mới phát ra một trận tiếng khóc.
"Ta không biết ta như thế nào, ta chỉ cảm thấy ta rất khổ sở, rất khổ sở, khổ sở sắp chết ."
Quý Thần thấy thế, cũng là đau lòng không được, có thể hắn cũng bất lực, Lam Thấm từ sinh hài tử, loại trạng thái này càng ngày càng rõ ràng.
Mang thai thời điểm, còn nhìn không ra đến, có thể mang thai sau luôn hảo hảo , đột nhiên nhìn mỗ một chỗ lăng lăng xuất thần, nói nơi này nguyên lai cần phải có một cái gì, nhưng hiện tại vì sao không có.
Quý Thần vừa mới bắt đầu còn buồn bực, nơi này liên tục cái gì đều không có a, sao lại thế này.
Có thể thời gian càng dài, càng cảm giác Lam Thấm tinh thần xảy ra vấn đề, khi hảo khi xấu.
Hắn còn mang Lam Thấm nhìn quá bác sĩ, bác sĩ nói là hậu sản lo âu chứng, có thể hắn thấy thế nào thế nào đều cảm thấy không thích hợp a.
Lo âu chứng sao?
Hắn cảm thấy nàng thần kinh mặt trên đều có chút vấn đề .
Nhưng này không ngại ngại Quý Thần đối Lam Thấm yêu, cho dù Lam Thấm hiện tại biến thành cái dạng này, hắn như trước cảm thấy nếu Lam Thấm hiện tại ly khai hắn, hắn sẽ chết , không thể nghi ngờ.
Bất quá Lam Thấm cũng không phải điên điên khùng khùng , nàng đại bộ phận thời gian xem ra rất bình thường, chính là trí nhớ xem ra rất mơ hồ, lão là nhớ không rõ đồ vật, nếu tìm không thấy nàng muốn gì đó, liền bắt đầu rống to kêu to.