03

8 0 0
                                    

Chương 47: Ta lưu manh ba ba (12)

"Cái gì, không chứng nhi liền không quan hệ sao?"

Vương khéo khéo một tiếng thét chói tai qua đi, liền đánh tới, trên mặt mang theo hỉ cực mà khóc nước mắt, lập tức kích động nhìn về phía Lâm Diệu Nam, cả người đều ở phát run.

"Này vị đại ca, không có chứng nhi, liền chứng minh không có quan hệ sao? Liền chứng minh này hôn nhân không có tác dụng, không làm đếm, liền chứng minh ta theo này gia nhân không có quan hệ, là thật vậy chăng?"

Vương khéo khéo lại lần nữa kích động hỏi , nàng gắt gao nhìn chằm chằm Lâm Diệu Nam, phảng phất hắn kia há mồm ba tiếp theo câu có thể phun ra nàng muốn đáp án.

Lâm Diệu Nam nhìn nàng này phúc bộ dáng, nhanh cau mày, khuôn mặt tuấn tú thượng còn lộ ra một tia ghét, tại nội tâm oán thầm .

Này nữ một bộ thần lải nhải bộ dáng, thực hắn mẹ có bệnh, rất nghĩ một cước đá văng!

Nhưng hắn lại không tốt xuống tay, bởi vì rất rõ ràng còn cùng thằng nhóc cứng đầu có chút liên quan, nghĩ đá nàng thật đúng không tốt đặt chân.

Bất quá, đúng lúc này, Lâm Diệu Nam đầu óc linh quang vừa hiện, trên mặt cơ bắp lay động , mâu gian hắc quang vi thiểm.

Nàng hỏi cái này nói là có ý tứ gì, chẳng lẽ? ? ?

Trên mặt hắn toát ra một tia kinh ngạc, nhất thời hỏi.

"Ngươi cũng theo Trương Đại Trụ không kéo chứng nhi? Cũng không hôn thú?"

Vương khéo khéo thẳng thắn lưng đột nhiên cong một chút, phảng phất ý thức được hắn phía dưới muốn nói lời nói, sắc mặt đỏ lên, nước mắt không ngừng đi xuống rơi , lau đều lau không xong.

"Không... Không chứng nhi, mẹ ta lúc trước đem ta bán tới được, không lĩnh chứng nhi, không làm thủ tục. Này... Này vị đại ca, không chứng hai chúng ta có phải hay không không làm đếm, có phải hay không ta không cần theo Trương Đại Trụ qua ngày ?"

Lâm Diệu Nam vừa nghe, biến sắc, ngay sau đó lại nhìn chằm chằm nàng một hồi lâu, mới hơi hơi thở dài nhi.

"Không chứng nhi? Không chứng nhi hôn nhân là không chịu pháp luật bảo hộ, hơn nữa ai cũng không thể đem ngươi thế nào."

Bất quá hắn giọng nói vừa chuyển, lông mày ninh .

"Có thể liền tính là ngươi không chứng nhi, kia lại thế nào? Chẳng lẽ ngươi còn tưởng chạy? Ngươi tính toán chạy đi đâu? Ba mẹ ngươi đều đem ngươi bán cho này một nhà nhi , ngươi đi trở về lại có thể thế nào, rất có khả năng sẽ bị ở bán một lần? Như vậy gia ngươi trở về lại có ích lợi gì!"

Hắn thanh âm bình tĩnh đạm mạc, biểu cảm bình tĩnh vô ba, miệng phun ra lời nói giống như một thanh đem đả thương người lợi kiếm thẳng chọc vương khéo khéo trái tim, đau nàng chỉ cảm thấy tâm can phế đều phải vỡ, quả thực thống khổ.

Mà kia trong lời nói hàm nghĩa càng là giống một chậu nước đá nhất thời từ trên đầu hắt xuống dưới, nhường nàng theo bàn chân hạ đều tản ra hàn khí nhi, thấu tâm lạnh.

ba ba, mụ mụ, ta yêu ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ