Chương 72: Ta lưu manh ba ba (38)
Rộng mở phòng họp, ngồi nghiêm chỉnh mấy chục cá nhân, một đám đầy mang vẻ u sầu, chau mày, trong phòng hội nghị tràn ngập tràn đầy đè nén cảm cùng hít thở không thông cảm.
Mà chủ vị thượng ở trên xe lăn ngồi khuôn mặt già nua, hai mắt nhắm nghiền lão nhân, càng là một câu nói đều không nói, đến cùng nhường không khí càng đè nén .
Đầy tớ nhìn hắn đều không nói chuyện, những người khác càng không dám nói tiếp nữa.
Nhưng là cùng với càng ngày càng đè nén không khí, cuối cùng có người nghẹn không ra , cấp tốc đứng lên, đối với hắn nói lớn tiếng nói xong.
"Chủ tịch, sự cho tới bây giờ, hiện tại nên làm cái gì bây giờ?" Lão nhân như trước không từng đáp lời.
Lão nhân càng là trầm mặc không nói, càng là nhường vô số người lo lắng, thậm chí sinh hận.
Hôm nay Lăng Minh Thiên không ở, thậm chí không ít người đều dưới đáy lòng thầm mắng.
Hiện tại làm thành cái dạng này, còn không phải ngươi cái kia trên danh nghĩa con thứ ba, kì thực đại tôn tử làm tốt lắm chuyện xấu.
Nhưng là cứ việc như thế, lại không ai dám ở đối phương trước mặt kêu gào. Ai nhường Lăng Quốc Xung chẳng những là hiện tại Hoa Diệu chủ tịch, hắn vẫn là Thanh bang bang chủ.
Cứ việc Thanh bang mấy năm nay do vì quốc gia mỗ ta chính sách, đã đại không bằng trước , thậm chí đã chậm rãi tiêu vong .
Có thể kia chính là dù sao mặt ngoài, chính là đem Thanh bang này ký hiệu ẩn nấp đi lên, mà nhường mọi người theo địa hạ chuyển tới trên đất, có thể cái kia khổng lồ đoàn thể phía sau màn lão đại giống như là kia lão nhân.
Nếu trên chỗ ngồi kia lão hồ li nếu ra chuyện gì, không chừng đang ngồi kia vị ngày thứ hai liền phơi thây trong nhà a, cho nên ai cũng không dám mạo hiểm, đối với đối phương bất kính.
Về phần một vị khác có thể chế trụ Thanh bang mọi người đại lão, mọi người cũng chỉ có thể thở dài một tiếng, mấy năm nay bị tòa thượng vị kia nhốt tin tức, cũng không phải không biết.
Cho nên hiện tại việc cấp bách vẫn là xem Hoa Diệu hiện tại làm thế nào chứ.
Chính là nhìn hôm nay này hội nghị thế cục, càng là nhường mọi người trong lòng run sợ. Bởi vì hôm nay hội đồng quản trị thiếu thất tám vị trí, nhưng lại tất cả đều là cấp quan trọng đại lão, thừa lại trừ bỏ ghế trên , cái khác không sai biệt lắm đều vẫn là tiểu lâu la, nhường lần này hội nghị càng là tràn ngập một tia khó diễn tả bằng lời âm mai.
Mà trên cùng vị kia nghe đầy tớ câu hỏi, mí mắt như trước gắt gao đụng , trên mặt trầm ổn lãnh đạm cùng một tia xem không hiểu cũng đoán không ra thần sắc, càng là nhường địa hạ mỗ ta người cảm thấy phẫn uất .
Này không, còn có tiểu lâu la đi lên muốn chết , liều mạng sau bị Thanh bang người trả thù đại giới, chết sống đều phải Lăng Quốc Xung cho đại gia một cách nói. Người sáng suốt vừa thấy người nọ, quả nhiên là cái người trẻ tuổi, thở dài một khẩu.