Bài tham gia #7

229 37 0
                                    

Tác giả: Quin (BikiumiaoShippoh)

Giấc mơ thuở bé của tôi là làm siêu nhân. Công việc của siêu nhân là phụ giúp mọi người. Vì vậy mà đã có lần tôi giúp em chôn con chuột hamster mà em từng rất thích. Con hamster bị chuốc thuốc máu còn nhỏ quanh khóe mõm.

Khi chúng tôi tầm mười lăm tuổi, siêu nhân dần phai mờ trong tâm trí tôi. Thay vào đó là tình cảm tôi dành cho em ngày một lớn. Tôi cho em số tiền tôi dành dụm được để em mua thứ em cần. Nhìn em quằn quặn đau đớn, tôi không kiềm được lòng mình. Cả nhà biết chuyện, ngăn cản tôi nhưng tôi thấy tôi không làm gì sai cả.

Em nói em yêu tôi.

Dần dần khi chúng tôi đã hai mươi. Em cũng ngày càng xinh đẹp. Vẻ rạng rỡ của một đóa hoa hồng đầy gai. Em nói em muốn đi thật xa. Bọn họ đang truy đuổi em. Tôi gom góp hết tất cả vốn liếng của mình để giúp em. Em mỉm cười nhẹ nhàng. Em nói tôi luôn là siêu nhân trong lòng em. Nhưng siêu nhân chỉ giúp được những khó khăn thể xác chứ không thể nào chữa lành được khó khăn tinh thần. Em cần nhiều hơn nữa.

Tôi hiểu ý em. Tôi nắm lấy tay em và nhìn lên trần nhà.

"Nếu tôi cho em tất cả... Em sẽ yêu tôi mãi chứ?"

Em ngoảnh đi:

"Tất nhiên rồi."

Tôi nhìn quanh căn phòng trống rỗng. Cảm nhận từng mũi dao đang phanh cơ thể tôi ra từng mảnh.

Tôi nhắm mắt lại.

Đâu đó văng vẳng tiếng cười man dại của em...

Challenge kỳ #2 | Close your eyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ