TRỌNG SINH CHI OMEGA ĐẠI PHẢN CÔNG
Tác giả: Tát Đề Á Cách Lạp Cáp
Văn án:
Khi nhất quán cao ngạo lãnh đạm hắc đạo thế tử bất hạnh bỏ mình......
Khi hắn bất hạnh trung vạn hạnh xuyên việt tương lai......
Khi hắn vạn hạnh trùng sinh lại bất hạnh biến thành người gặp người thích, hoa gặp hoa nở “omega ! ! !”
Thế tử:oh,my god ! ! ! tương lai đi con đường nào?
Ai nói omega chính là vạn năm tổng thụ?
Liền tính là omega, cũng muốn nghịch thiên mà vì !
Đùa giỡn alpha, câu dẫn alpha, thu phục omega......
Hãy xem omega như thế nào phản kháng tương lai ! ! !
Cái gì? Nguyên lai ta kỳ thật không phải omega? Lão thiên, ngươi muốn hay không như vậy gạt người a ! !
Ảo tưởng tương lai, chỉ do hư cấu, thỉnh chớ tích cực !
Lấy hạ khả xem nhẹ, văn trung có tường giải.
Tác giả ABO thiết lập:
Nam nữ alpha: 30%. Tổng công, bị omega hấp dẫn,85% sinh dục alpha hậu đại,15% sinh dục omega hậu đại.
Nam nữ beta:65%. Người thường, chỉ có thể cùng beta kết hợp sinh dục beta.
Nam nữ omega:5%. Tổng thụ, hàng năm có phát tình kì, hấp dẫn alpha cùng chi kết – hợp.
Tam tính quan hệ:
Liên bang: alpha tuyệt đối thống trị giả.Omega bị người tôn kính, hôn sau khả công tác. Quảng cáo rùm beng tự do, đối beta vô kỳ thị.
Đế quốc: alpha tuyệt đối thống trị. Mặt khác ở giữa.
Nước cộng hoà:alpha tuyệt đối thống trị giả.Omega địa vị thấp nhất. Tiếp theo beta địa vị hơi cao, nhận đến kỳ thị.
Sinh ra nguyên nhân:
Địa cầu 2144 năm, hệ ngân hà phát sinh tinh cầu hắc động tính chất tự hủy, mang đến Gamma xạ tuyến đại bạo tạc, nhân loại nhận đến phóng xạ, nhân khẩu giảm mạnh, căn cứ vật cạnh thiên trạch, thích giả sinh tồn nguyên lý tất cả mọi người diễn biến sinh ra dục hệ thống.
Căn cứ này tính chất gia tăng ba loại tính:
Alpha, cơ hồ hoàn toàn không thể thụ thai, thể năng cường đại.
Beta, mang thai tỷ lệ rất thấp, thể năng bình thường.
Omega, cơ hồ có thể tuyệt đối thụ thai, thể năng kém cỏi nhất.
Nội dung nhãn: Trùng sinh xuyên việt thời không cung đình Hầu Tước hắc bang tình cừu
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Firenze ┃ phối hợp diễn: Abel, Huey, Địch Văn, Bode đẳng, mặt khác CP một số ┃ cái khác: Trùng sinh, cung đình, cơ giáp, tổng công, cường cường
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ABO ] TRỌNG SINH OMEGA ĐẠI PHẢN CÔNG
FantasiaVăn án : Làm trước sau như một cao ngạo lãnh đạm hắc đạo thế tử bất hạnh bỏ mình. . . Khi hắn trong bất hạnh vô cùng may mắn xuyên qua tương lai. . . Khi hắn vô cùng may mắn trọng sinh lại bất hạnh biến thành người gặp người thích, hoa gặp hoa nở...