PART 2

3.4K 44 14
                                    

Chương 56: Hảo sự Thành Song 

Firenze hai tay gom lại thoáng thấp lộc tóc dài, hướng phía sau chống ra, mang theo tắm rửa qua đi đặc hữu mỏi mệt động tác, tựa hồ khó nhịn này khí trời oi bức.

Hắn song chưởng chống đỡ phát lạnh vài giây, theo sau, buông ra hai tay, nhậm kia đầu nhu ti tùy ý phiêu đãng xuống.

Mặc sắc tơ lụa áo ngủ bán che che đậy, hiện ra tuyết trắng **, cùng kia gầy gò lồng ngực. Tại đây vải dệt chiếu rọi hạ, gầy lại xốc vác thân thể ưu nhã động nhân.

Hắn chân thành đi đến phòng tiểu quầy bar bên trên, cho mình đổ một ly rượu nho, một tay chấp bôi nhẹ nhàng nhoáng lên một cái mới đưa đến bên miệng, liệt rượu chậm rãi xuống, có thể nhìn thấy nam nhân hầu kết bởi vì nuốt mà có vận luật mấp máy .

Từ hoàng tỷ chỗ đó chạm nhất mũi hôi trở về Pahlavi vừa vào cửa đến bây giờ, liền không chuyển mắt đi theo giả Firenze động tác, nhìn hắn tại phát sinh hết thảy sau còn có thể như thế thản nhiên tự đắc.

Hắn xem như biết, vô luận lúc nào, này omega nhất cử nhất động, nhất tần nhất tiếu, đều có thể dễ dàng lay động hắn thần kinh.

Bất quá, nếu không phải chính mình đúng lúc đuổi tới, hắn đến cùng có biết hay không chính mình vừa rồi thiếu chút nữa liền bị nhân cấp dấu hiệu !

Chính mình omega như thế trì độn, thanh niên nhất thời cảm thấy ngực như áp đại thạch bàn bị đè nén.

“Firenze, ngươi đến cùng có hay không làm một omega tự giác? Ngươi, ngươi như thế nào có thể tại lộ thiên địa phương tắm rửa?” Pahlavi tận lực bảo trì trấn định nói.

Nam nhân trắng liếc mắt nhìn Pahlavi, theo sau bưng cốc có chân dài làm được trên ban công ghế nằm lý, ngữ khí trang như có như không cô nói:“Ta như thế nào biết sẽ khiến trưởng công chúa cấp gặp được? Hơn nữa, ngươi không phải phái nhiều như vậy alpha cùng ta sao? Ai biết sẽ phát sinh loại sự tình này?”

Không nói này hoàn hảo, vừa nói này hắn liền đến khí. Đám kia phế vật alpha thật sự là rất vô dụng , chẳng những nhân không bảo vệ tốt, cư nhiên còn xem quang hắn omega !

Pahlavi bị tức được cảm giác mặt đều phải run run , cắn răng nói:“Hảo a...... Ngươi thật tốt. Ngươi đều bị xem quang ngươi có biết hay không?”

“Trưởng công chúa nói hắn sẽ đối với ta phụ trách .” Firenze bình tĩnh trả lời.

“Phụ trách? Phóng thí !” Luôn luôn bình thản ôn nhu hoàng thái tử dưới cơn thịnh nộ lại hướng về phía Firenze quát lớn ra một tiếng lời thô tục, dọa hắn nhảy dựng.

Lập tức chỉ thấy Pahlavi cũng ý thức được chính mình thất thố tự được, nhanh chóng đến gần omega bên người, phóng mềm giọng khí ủy khuất nói:“Ngươi là của ta omega, nàng dựa vào cái gì đối với ngươi phụ trách?”

Firenze:“......”

“Tuy rằng ta vừa rồi đến hoàng tỷ đi nơi đó, nàng cũng là nói như vậy . Quá phận là, nàng còn nói thích ngươi, vì danh dự nguyện ý cưới ngươi......” Pahlavi bước lên phía trước giữ chặt Firenze thủ, đỏ hồng mắt nói.

[ ABO ] TRỌNG SINH OMEGA ĐẠI PHẢN CÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ