23.A spicy kiss

57 9 0
                                    

Miss A.: Sorry po sa paghihintay, ehh kasi bakasyon ngayon ehh sinusulit lang ni Miss A. Ahah love you all.
*hugs*

Max's POV

Inabot ko sakanya ang cayenne pepper pero umiling lang siya.

"Ang weak!" I just rolled my eyes at him!

"Anong sabi mo nerd!" Sa tono pa lang niya ehh halatang galit na galit siya sa sinabi ko.

"Ang sabi ko WEAK! WEAK! WEAK!" Sabay subo ng noodles na maanghang.

"Ahh ganun ako weak?" At sa isang kisap mata hinalikan niya ako, sobra akong nabigla na biglang na slow mo ang paligid sa akin.

At bigla siyang kumawala sa kiss namin.

Miss A.: guys hindi talaga ako magaling magisip ng magandang scene at awkward pag iinsip ko toh!

At nagtatatalon.... Ako naman ayun tulala, hindi ako nakagalaw sa nangyari.

Wahhh siya ang nakakuha ng first kiss ko, huhu para sana yun sa first love ko ehh huhu.

Si Gorge Harriston Garcia, klase ng lalake na mapang asar.

Napatingin ako sa kanya, hindi pa la siya nagtatatalon sa tuwa dahil pala sa anghang, anghang na galing sa noodles na kinakain ko, so imbis na malungkot ako ehh natawa ako ahaha ang bilis ng karama sa pinas!



"Tubig! tubig! Hoy nerd tubig!" Andun lang ako tinitingnan siya at tinatawanan.

"Ahaha bala ka diyan ayoko nga." At tumakbo ako hawak hawak ang tubig na binigay niya sa akin kanina.

Langya hinabol ako ang bilis, tanong lang may lahi ba silang kabayo na kyu curious lang ako ehh


"Hoy kayo dalawa!" Napatalikod ako pati na rin si Harry na kanina ehh hinahabol ako.

Pagkatingin ko ehh lalake pala, maganda ang katawan, gwapo pero halatang masungit at playboy.

"Harry sino yang kasama mo?" Napatingin si kay Harry at tumingin ukit sa akin mula ulo hanggang paa, nakakainsulto lang talaga!

"Shut the f*ck up Kyo!" Nagulat ako kasi bigla na lang sumigaw si Harry sabay walkout, mm taray mo!

So naiwan na lang kami dalawa ang awkward lang talaga!

"Hi miss anong pangalan mo." Napatingin ako bigla sa kanya at napansin ko na magkamukha sila ni Harry as in konti na lang pero may kakaiba sa kanya siguro yung dating niya yun na kakaiba kay Harry, si Harry kasi ehh mapang asar na naughty type minsan at ito namang lalake na eto ehh feeling ko bad boy at playboy type.

"Ah......" Hindi ko natapos ang sasabihin ko kasi nga ehh biglang dumating si walkout king at hinawakan ang braso ko sabay hila sa akin.

"Harry, still got some manners huh?" Napatigil naman tong Harrimaw na toh at hinarap yung lalake.

Wahhh nakakatakot siya parang siyang pusa kanina na humihingi ng tubig pero ngayon akala mo kung sinong tigre na gutom.

"Manners never heard of it." Ngumisi lang si Harry at mukhang inaasar tong lalake na toh, yung lalake naman ehh halatang nagpipigil ng galit kasi na ka kuyom na ang mga kamay niya."

"Let me talk to her first okey, she is not your property." Anong property property ang pinagsasabi ng lalake na yan, ano ako laruan ehh kung batukan ko kaya siya para tumino!

"Didn't you know that she is madly in love with me and is willing to die just for me, so back off my property if you don't wanna die, okey?" Nabigla yata si kuya at hindi makapagsalita sa sinabi ni Harry na yan.

Ako property ng isang lalake at ang malupet pa ehh si Gorge Harriston Garcia ang nag mamay ari sa akin, ano siya sinuswerte huh?

Hindi ko namalayan na nasa room na pala niya kami.

"Hoy Harry bawiin mo yung sinabi mo dun sa lalake na yun!" Wala akong pake kung mukha akong katawa tawa na bata, ehh ayoko nga na maging property nino man hmp!

Ngumisi lang siya sa akin na nakakaloko at parang may iniisip na hindi maganda.

"Diba meron pa tayong deal my love?" Nanlaki ang mata ko ng sinabi niya yun na aalala niya pa? Ehh ako nga hindi na!

"Wala akong natatandaan ehh." Kahit na alam ko na talaga kung anong pinagsasabi niya pinilit ko paring iiba yung topic namin.

"Sino yun?" Ngumisi siya sa sinabi ko tuloy na takot ako!

"Type mo?" A-ano type ko? Ako, ako type ko sus.

"Hindi noh." Tinarayan ko na lang siya para makaalis ako sa hot seat.

"Good kasi tayo, so bawal ka tumingin kahit kanino except sa akin, okey?" Nanlaki yung mata ko sa sinabi nyang yun, ehh kung batukan ko kaya siya.

"Hoy ikaw Spongebob ka, tumigil ka kung ayaw mong batukan kita ng paulit ulit!" Seryoso ako sa sinabi ko, kasi naman ehh ang kulit niya!

"Whatever basta wag kang magkakagusto sa kanya, okey? Pumapatol pa naman yun kahit sa panget na tulad mo." Tinawanan pa talaga ako ng malakas, humanda ka sa akin Harry ka!

"Spongebob?" Nanlaki ang mata niya sa sinabi ko, ahaha ang panget niya rin pala ehh.

"Don't and never call me SpongeBob or else!" Hala! Tiger lang ang peg?

"Or else what?" Nginisian ko pa siya para ipakita ko sa kanya na hindi ako natatakot.

Lumapit siya sa akin, seryoso ang mukha na halos hindi mo malalaman ang iniisip niya, pocker face lang.

Napa atras ako kasi malapit na kami sa isat isa, aalis na sana ako pero hinarangan niya yung daan gamit ang dalawa niyang kamay, unti unti siyang lumapit sa mukha ko ay mali sa taenga ko pala.

"Or else Im going to kiss you again, okey." Hala may pagka husky pa yung boses niya ang sexy.

Pumikit ako dahil na rin sa pagka kaba at takot.

"Ahahaha, na-namula ka, ahaha!" Tinaasan ko lang siya ng kilay sabay walkout.

"Huy sorry na, joke lang naman ehh." Anong joke? Hmp manigas ka dyan, tumakbo ako ng mabilis at dahil malaki ang bahay nila ehh naligaw ako, ayan tuloy kat*ngahan ang tawag diyan Max, never heard of it?

"Ako ba ang hinahanap mo ha." Nabigla ako kasi iba yung boses na narinig ko sa likod ko, patay kang bata ka!

Kahit takot ako ehh humarap ako para malaman kung sino ang nagsasalita, yun pala yung lalake lang na kasagutan ni Harry.

"Excuse me lang ha, wala akong hinahanap at kung meron man siguro never na magiging ikaw yun so back off, okey!" Tinalikuran ko siya kahit na alam ko ehh kabastusan yon, and so what naiinis ako sakanya ehh!

Bago pa man ako makaalis ehh hinawakan niya yung kamay ko at hinarap sa kanya, ang lakas niya pala ang higpit ng kapit niya sa akin ehh.

"Take your filthy hand off my girl." Ha-harry, yey, katakot si kuya ehh.

"Or......" Hindi pa nakakapagtapos ng sasabihin tong lalake na ito ehh sinuntok agad siya ni Harry, wow hindi ko alam na marunong siyang sumuntok ahh.

"Learned tour lesson yet?" Napakapit tong si boy sa bibig niya na merong dugo, wahh takot ako sa dugo!

"Stop that you two!" Nanlamig ako sa takot, napalingon kaming tatlo sa nagsasalita.

"Lola?" Nakakunot ang noo niya, sobrang nakakatakot talaga!





Itutuloy po....

My nerd's alter egoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon