Chapter 2

6 2 1
                                    


CHAPTER 2

Papalabas na sana ako ng kwarto ng my nakita akong card sa table.

Dear nika, pwede ba tayo mag kita sa garden? Hihintayin kita hanggang 8:30pm

                                       -Neji

Lumabas na ako ng kwarto tsaka nag lakad patungo sa veranda, uupo na sana ako sa bench ng my na pansin akong malaking gate na kalumaan, tumakbo ako patungo dun pero my biglang humagit sa bewang ko,"anong ginagawa mo dito?" Tanong niya habang hawak parin ang bewang ko at nanlilisik ang mga mata.

"Hmm wa-wala naman," agad niya akong binagsak sa may lupa,"aray!!ang sakit nun ah!monster ka talaga! I hate you!!"nag lakad na siya palayo  sakin kaya agad ko syang binato na hawak kong libro tsaka siya lumingon sakin, "well gusto mo pala mag laro tayo?" Sabay kindat niya at ngumiti ng nakakaloko.

                ~~~~~~~~~~~~~

"Yanah!! Paabot yung bathrobe ko!"

Knock knock

Nanlaki yung mata ko nung iba ang nag abot ng bathrobe ko.

"Anong ginagawa mo dito neji!?"huh napaka manyakis  talaga netong lalakeng to!

"Itatanong ko lang sana kung pwede kang sumama bukas. Kasi unniversary nina mommy at daddy. At hindi malabong mangyari na may babae na naman silang ipapakilala sa'kin doon sa party."

Napasimangot siya. Ito na naman yung puso ko na aawa na naman.

Inlove naba ako?

Mahal ko ata siya!!

Hindi ko siya mahal okay!?

Nagtatalo na naman yung isip at puso ko.

"Sige," tsaka ako tumango at kinuha yung bathrobe na kanina pa niya hawak hawak.

"Hoy! teka pano yan wala akong gown?"

"Kaya nga dalian mo mag bihis at mag dedate tayo."

Date!? Totoo ba etong na rinig ko!! Date daw!!!!!!!!!

Tama pag karinig ko?ayieeeee!! Keleg pwet ko! Date date date date date!

~~~~~~~~~


Nag lalakad kami ngayun sa mega mall. Alam nyo ba kung ano  potision namin? NAKA PALUPOT YUNG KAMAY NIYA SA BEWANG KO!!

Sabi ng mga ibang tao

"Ang cute nung boy ang gurang ng babae!"

"Ang sweet nila mag love birds same TSHIRT pa!'

Oh yeah, same tshirt talaga kami naka lagay sa tshirt QUEEN AND KING oh diba ang cute? Oo cute talaga.

"Anong ginagawa natin sa gown store?" Hinila nalang niya ako papasok sa gown store.

Alam nyo ba yung pinili niya? Yung my hati sa gilid na hanggang legs yung hati tapos yung likod backless tapos kulay red plus 6 inches na heel kulay red din.

Pag katapos namin mamili ng gown pumunta kami sa accessories store, aba! Edi siya na magaling mamili bakla ata siya?

Binilan niya ako ng choker na red plus earing na white na medyo gold pag malayuan.

Sapagod namin napadpad kami sa strawberry market

Waahhhhh!!!strawberry my favorite!!!

GIZZZZ..... nag niningning yung mata ko sa strawberry!!

"Neji! Neji! Neji! Bilan moko strawberry!pls!" Nag puppy face ako sa tsaka ko hinila hila yung T-shirt niya.

"Kung ayaw ko?" Napasmirk siya, aba!? Ang sama sama!

"Kung ayaw mo! Ayaw ko rin sumama sayo bukas!!" Aba mas mataray ako jan tsaka na aalala ko parin yung MAG LALARO daw kami.

"Okay fine ibibili na kita ng... STRAWBERRY!!" Ayieeee strawberry.

(0 point for neji)
(1 point for nika)

Habang pumipili kami ng strawberry.....nakakita ako ng mga.....

☆☆☆
medyo matatagalan
Ako sa pag update ng iba ko
Pang chapters

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 13, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He Is My First Love (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon