♥ Nữ Cự Giải:
Những người cung cự giải, nam lẫn nữ, là những con người bị hiểu lầm nhiều nhất. Chúng ta đánh giá họ trong cách họ hành xử, nhưng chẳng bao giờ chịu tìm hiểu lý do tại sao họ lại như thế. Thực chất, "Họ là cung thực tế NHẤT trong tất cả các cung, họ nhìn ra được sự vô lý của vấn đề khi các cung khác cảm thấy việc ấy quá bình thường. Mặt khác, họ thật sự tốt một cách vô điều kiện, chỉ là đôi khi hơi khó tính và ảm đạm. Mà họ cũng giống CUA lắm đấy, thường có xu hướng như "hết pin", tùy thuộc vào mức độ hứng thú của đối phương.
Cự Giải thấy được những điểm xấu của người khác một cách rõ ràng. Họ thực chất rất thực tế (nghe lạ nhỉ, trước giờ toàn bị gọi là mơ mộng ^.^) và chả thích những chuyện vớ vẩn cãi nhau đâu đâu. Mọi người không thích Cự Giải chỉ vì họ "bắt trúng tim đen" của người khác một cách dễ dàng. Họ sẽ không bỏ mặc bạn hay mặc định bạn là kẻ sai lầm. Họ giúp bạn đưa ra một quyết định hợp lý, logic, chín chắn và thuyết phục, trong khi những người khác chỉ ngồi đấy khen bạn cho vui tai.
♥ Nam Cự Giải:
Cự Giải nam có bản chất gần như là giống hoàn toàn với Cự Giải nữ. Thất thường. Chút "Ích kỷ". Thông minh. Trách nhiệm. Cua (ngang?!). Là người đàn ông của gia đình. Chăm chỉ. Tiết kiệm. "Whoever says they know a broke Cancer, doesn't REALLY know that Cancer.." (Tạm dịch: Ai bảo rằng họ biết một Cự Giải cháy túi, thì người đó không thật sự biết gã Cự Giải kia đâu). Ngay cả khi con trai có nhu cầu làm đẹp thì Giải nam cũng chẳng tiêu tiền vô tội vạ. Họ cũng sẽ không chi tiền cho bạn nếu thấy điều đó không hợp lý và xứng đáng. Họ chỉ nói rằng họ cháy túi thế thôi. Giải nam cũng không hề quá keo kiệt trong vấn đề tiêu xài cho bản thân đâu.