Lí Vị Ương nghĩ lại tất cả mọi việc xảy ra ban ngày, còn chưa kịp nghỉ ngơi, trong lòng đang suy nghĩ, lại đột nhiên nghe thấy bên ngoài truyền đến một trận âm thanh ồn ào, liền hơi ngừng lại, đứng lên mở cửa rồi đi ra ngoài.
Cửa lớn trong cung Huệ phi đã mở, Huệ phi cùng Quách phu nhân đều bị kinh động, giờ phút này so với Lí Vị Ương chỉ tới trễ một bước mà thôi. Bên ngoài cung nữ thái giám đứng đen ngòm một mảnh, đi đầu đúng là Hồ Thuận phi, nàng một thân hoa phục, bị các cung nữ vây quanh. Một bên có người bị ép quỳ trên mặt đất, không là Triệu Nguyệt thì là ai đây?
Lí Vị Ương dừng bước chân, cũng không nóng nảy đi lên hỏi sao lại thế này, mà là lẳng lặng đứng ở cửa xem tình huống trước mắt.
"Thuận phi, muội muội khuya khoắt làm ầm ĩ giấc ngủ của mọi người, đến cùng là muốn làm cái gì?" Quách Huệ phi mặt lộ vẻ không vui nói.
Nét mặt Hồ Thuận phi mang theo một tia cười lạnh, bộ dáng hoàn toàn không úy kỵ, nói: " Tỷ tỷ, muội đây đến là muốn tặng người cho tỷ."
Quách Huệ phi nhìn thoáng qua Triệu Nguyệt bị trói trên mặt đất, trong lòng trầm xuống, theo bản năng quay đầu liêc mắt nhìn Lí Vị Ương, lại nhìn thấy nàng vẻ mặt trấn định, mới thả lỏng người, sắc mặt bình tĩnh nói: "Nha đầu kia là có chỗ nào đắc tội Thuận phi sao?"
Trong bóng đêm, khuôn mặt xinh đẹp của Hồ Thuận Phi hiện lên một nét đắc ý không dễ phát hiện, nói: " Tỷ tỷ biết đấy, muội tấm lòng nhân hậu, nếu có vài va chạm nho nhỏ giữa cung nữ với nhau thì muội cũng mắt nhắm mắt mở cho rằng không nhìn thấy, nhưng nha đầu kia thực sự là đã phạm tội lớn, muội liền nhẫn nại nghĩ đến tỷ tỷ, nếu không sao lại đưa đến nơi này"
Quách Huệ phi có chút không kiên nhẫn, nói: "Tốt lắm, có sự tình gì muội liền nói ra đi!"
Hồ Thuận phi cười rộ lên, nói: "Chậc chậc, loại chuyện này, bảo muội phải nói như thế nào đây? Như Ý, ngươi đem lời cùng Huệ Phi nương nương nói một câu đi! Để mọi người thấy được cô nương này ở trong cung đã làm ra được chuyện tốt gì."
Như Ý nữ quan nghiêm mặt nói: "Dạ, nương nương. Hôm nay nô tì phụng mệnh lệnh nương nương đi ra tụ các, nửa đường thấy nha đầu kia cùng một nam nhân lén lén lút lút, nô tì quát một tiếng, bọn họ lại dường như có tật giật mình quay đầu bỏ chạy, nô tì liền lệnh cho nhóm hộ vệ đuổi theo, mới đem người bắt được." Nói xong, nàng phất phất tay, nói, "Đem người kia dẫn tới đi."
Trong đám người áp giải ra một khuôn mặt nam tử tuấn tú cao lớn, đầu của hắn luôn luôn cúi gằm , bị một thái giám kéo mạnh khuôn mặt bắt ngẩng đầu, trên người rõ ràng mặc trang phục hộ vệ.
Quách Huệ phi nhíu mày, nói: "Các ngươi vẫn là đem lời nói rõ ràng đi, cái gì kêu lén lút ? Chẳng lẽ bằng lời ngươi nói chính là lén lút sao?"
Như Ý trên mặt hiện ra nét khó xử: " Bẩm Huệ Phi nương nương, cung nữ cùng hộ vệ nói chuyện cũng không phải là không thể, nhưng ở trong cung trao nhận tư tình, đây chính là vi phạm cung quy"
Tư tình trao nhận? Lí Vị Ương liếc mắt nhìn Triệu Nguyệt, trên mặt hiện ra một tia cười lạnh. Nàng cùng Triệu Nguyệt quen biết đã lâu, bản thân nha đầu là dạng người gì nàng có thể không biết sao? Nàng căn bản không phảinữ tử không hiểu quy củ lỗ mãng, ngày thường đều không cùng nam tử trẻ tuổi đứng chung một chỗ nói chuyện, càng không nói đến là cái gì gọi là tư tình trao nhận -- Hồ Thuận phi này thật sự là muốn gán tội người thì sợ gì không có lý do!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ nữ hữu độc - Quyển 2 - Tần Giản
Ficción histórica----------------------------------- -- GIỚI THIỆU TÁC PHẨM -- ----------------------------------- Tên gọi: Thứ nữ hữu độc/Cẩm tú Vị Ương Tác giả: Tần Giản Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Trọng sinh, Nữ cường, HE Phần 1: Đại Lịch Lí gia (từ chương 1-171...