Xin chào mọi người, tớ là Alexandra (hay còn được biết đến với nịch nêm thân thương chết mợ - Bụt) kiêm tác giả của bộ truyện xàm, lầy, nhây này ╮(╯3╰)╭
Cũng không hẳn là tự hào gì, nhưng truyện đã được 20 chap (lố 1 chap giới thiệu =)) với những tình tiết khá sát đời thực của chính tác giả - một con lầy nhây chuẩn "Quỳnh Châu".
Dẫu vậy, nếu cứ theo hướng này, truyện sẽ khó đi đến đâu (tớ đã có ý tưởng thêm 6 chap nữa, nhưng... không biết phải làm gì tiếp theo). Vậy nên tớ ngoi lên chỉ để hỏi mọi người một số câu hỏi mà tớ đã đau đáu từ khi viết "Sấp mặt" theo hướng này.
1. Các cậu có muốn một câu chuyện hài nhưng... nghiêm túc hơn không? Nếu đồng ý, mỗi chap sẽ dài hơn và không icon nữa, cũng sẽ giảm những từ quá "văn nói". Và mỗi chap sẽ liền mạch chứ không phải mẩu chuyện nữa.
2. Cậu thích Quỳnh Châu hay Cẩm Thiên hơn? (Cẩm Thiên ít đất diễn hơn, nên chắc chắn mai này tớ sẽ tăng cho cậu ấy)
3. Các cậu có muốn xuất hiện thêm nhiều nhân vật nữa không hay chỉ xoay quanh cọp pơ chính?
4. Các cậu nghĩ tớ có nên viết cả về lúc lớn của đôi trẻ thay vì giữ mãi trong lòng người đọc lũ nít quỷ cấp hai?
5. Truyện bình thường đã pha cả yếu tố lãng mạn và bi hài, nhưng nếu nghiêm túc hơn thì các cậu có nghĩ tớ nên tăng thêm đất diễn cho những yếu tố khác? Theo hướng tình cảm chẳng hạn =))
Thật sự thì tớ rất yêu quý câu chuyện này, dẫu nó chưa chắc là câu chuyện tớ tâm đắt nhất. Nhưng hiện tại, nó là câu chuyện tớ có thể thoải mái viết về tuổi thơ - môi trường mình đang sống. Không ngoa chứ 90% các tình tiết trong truyện đều là đời thực. Vậy nên, khi Bụt đọc lại, Bụt không cười thành tiếng đâu. Bụt chỉ đơn giản đọc từng chữ một rồi ngẫm lại một ngày học tập căng thẳng nhưng xen lẫn bao điều vui, cùng những đứa bạn xàm, lầy, nhây dell thể tả.
Vậy nên, Bụt muốn tiếp tục câu chuyện này, một câu chuyện không hồi kết. Nhưng nhiều khi nghĩ về tương lai, Bụt lại băn khoăn mình nên viết thế nào, có cần nhất thiết phải viết các chap liền mạch, gắn kết với nhau hay không. Điều đó làm Bụt... khó quyết định ;;-;;
BẠN ĐANG ĐỌC
Sấp Mặt // 𝒇𝒖𝒍𝒍
HumorCú ngã sấp mặt vô cùng nghệ thuật không những khiến cô trở thành nghệ sĩ mà còn khuyến mãi thêm một cuộc tình cẩu huyết chẳng kém gì ngôn tình chuyển thể giữa cô và anh. Cre: moodboard made by @LilyFrost_LCB.