Andito na kame sa loob ng mall ngayon.
"Francis, Laag muna tayo, boring kasi eh hihih" sabi ko saknya ng nakatingin kung saan saan kasi baka makita niya yung mga pisngi ko na pula haha
"Anu? Laag? Ayoko nga" sabi niya sabay belat saakin
"Sige na kasi pagkatapos natin maglaag, gagawan kita ng mango float" sabi ko sakanya ng nakataas baba ng kilay, alam ko kasing favorite niya yun eh kaya ayun hindi na siya naka tanggi haha.
"Osyaaa, sigee, sabi mo yan ha"
"oo ba sige halika na" hinila ko na siya papunta sa mga stores
------
"Gutom na ako" sabay naming sabi, kaya nagkatinginan kame pero tumawa na lang ako tsaka tumawa na rin siya.
"Ohh halika na" sabi ko
"Saan tayo pupunta?" tanong niya
"Sa heaven" sabi ko at tsaka tinignan siya ng nakakaloko bigla naman syang namula "HHAHAHAH Jke!"
"Halika kana, Kakain tayo dun oh" sabay turo ko dun sa food court.
----------
Andito na kame sa foodcourt
"Anu gusto mo? ako na ang oorder" sabi niya "Isang solong pizza greenwich lang" sabi ko "drinks?" "nestea lang" sabi ko saknya at umalis na siya para bumili ng pagakin namin.
---
Habang papaalis siya pinagmamasdan ko siya, ang gwapo niya sobra, kaya lahat ng mga babae eh nagkakagusto saknya. lahat ng babae eh pinapangarap siya.
Ang pagkakaalam ko kasi walang babae na hinhila siya, yung babae nag cocommand sknya, pero bakit ganun ang asta ko saknya ibang iba, diba dapat isa din ako sa mga ganun pero hindi eh, oo may gusto ako saknya pero hindi ako plastic. Hindi eh.
Pero ngayon siguro Mah-----
"Alyssa, Uyy, Alyssa" Nabalik na lang ako sa kasalukuyan nung winawaygay ni francis my loves ang knyang kamay sa unahan ng mata ko.
"Oh?" Sabi ko
"Kanina pa ako salita ng salita dito, tapos ikaw naman jan eh kanina ka pa tulala, anu bang iniisip mo? huh?" sabi niya na may halong pagamamaktol ang boses "Sorryy na po eh, malay ko bang anjan kana sa tabi ko, dapat nga matuwa ka pa kasi iniisip kita" sabi ko ng wala sa sarili
"Anung sabi mo" sabi niya na parang inosente "Wala sabi ko lamunin na natin to, kanina pa ako gutom heheh" sabi ko. tapos kumain na kame antahimik namin kumakain.
Ang gwapo niya sobra, para siyang anghel na nahulog sa taas, tapos pag numunguya siya syeet a spell H-O-T ang swerte ko lang eh anu? :D Swerte ko na lang na siya yung partner ko hihi.
"Oh bakit ka nakatingin?" Sabi niya na kumakain parin "Huh? Ako? Nakatingin? Wala uh
"May dumi ba ako sa mukha?" sabi niya habang kumakain parin ng favorite niya. as usual MANGO FLOAT xd. tinignan ko yung mukha niya if meron, oo mern nga panu na to.
"Ahh eh oo eh meron" Sabi ko, sabay turo kung saan yung dumi niya at inalis niya na pero andun parn "Meron pa" at ayun inalis niya pero meron parin eh tss
"Meron pa, ako na nga daw ang mag -alis akin na yung tissue" sabi ko at pinahiran na yung dumi sa bibig niya, ommo ang ganda ng lips niya pulang pula, parang gusto kong hali-------
"Answett nila hubby oh, parang tayo lang nung dati" sabi nung babae sa boyfriend niya. bigla naman ako napaupo ng maayos kasi nakakahiya na eh.
'Ahh eehh, Francis, Halika na bili na tayo ng mga requirements, malapit na rin maggagabi oh" sabi ko tsaka tumayo na ako at naglakad na nakayuko pa rin ako kasi nakakahiya eh.
"Alyssa, Okay ka lang?" Narinig ko si francis na nagtanong "Oo, okay lang ako, oh andito na tayo" ani ko. kasi adndito na kame sa harapan ng mga school supplies.
-------------
Nabili na namin lahat ng kailangan bilhin, tsaka uuwi na rin kame yehey..
---
Nasa unahan na kame ng bahay nakauwi na kame eh. Kinuha ko na yung mga pinamili tinulungan niya rin akong magdala ng pinamli namin. Nung nasa loob na kame ng bahay pinaupo ko muna siya sa sofa.
“Alyssa painumin mo muna si Francis’ sigaw ni mama “Wag na po tita Alli busog pa po ako” sabi ni francis
“ Anu na Francis bukas nalang tayo gagawa ng requirements uh, gabi na kasi, baka hanapin ka sa bahay niyo.” Sabi ko saknya at tumayo na.
“Sige ba, Tita Alli, uuwi na po ako” paalam niya kay mama wow uh close sila?
Hinatid ko na siya sa labas “Bye’ sabi niya sabay halik nya sakn sa noo
“Bye din, ingat ” sabi ko ng wala sa sarili did he just kiss me on my forehead? Ommo di na tlga ako makakatulog netoo.
A/N: Nyahahahha. Di ko na alam kung anung nangyare sakn, at naging ganito ang update ko. Hhaha pasensha narin po if matagal kasi busy po ako sa school. Salamat :D
BINABASA MO ANG
My Ultimate Crush ♥♥♥ ( ON GOING)
FantasyClassmate ko siya, Crush ko siya Hindi lang crush Inlove na ako sakanya. Pero hindi ko alam ang lahat dahil sa may nangyare sakin hanggang sa naging Crush ko siya ng walang kamalay malay. Ang Ultimate Crush kong matagal ko ng MAHAL :D Magulo ba? Ba...