2:00 AM
Kanina ko pang gustong matulog pero di ako makatulog. Alas dos na ng madaling araw at hanggang ngayon hindi pa rin ako makatulog. Ganito ba talaga ako kakilig hanggang alas dos hindi parin makatulog. Bwiseet tlga si Francis bakit niya pa kasi ako hinalikan sa noo.
Nung hinalikan niya ako sa noo. Paranf may mga nagwawala sa loob ng tyan ko butterfly siguro pero hindi eh parang naranasan ko na to dati.
Ang hindi ko lang matandaan eh kung kanino at saan.
Alam ko naman na pang care yung kiss sa noo diba? diba? pero iba yung naiisip ko bwiseet. Ugh -.- Gusto ko ng matulog magakaka- eyebags na naman ako neto -.-
---------------
When you feel my heat
Look into my eyes
It's where my demons hide
It's where my demons hide
Don't get too close
It's dark inside
It's where my demons hide
It's where my demons hide........
Alarm song ko yan! Hahaha grabe lang noh! Favorite ko eh! Wag na kumontra! Mga Bwiseet haha!
Kinuha ko na yung cellphone ko para patayin yung alarm clock tinignan ko na rin kung anung oras na.
Napabaligtad naman ako sa hinihigaan ko ng makita ko kung anung oras na. Srsly! 10:00 am? 10:00 ng umaga? Tinanghali na ako. Kailangan ko ng maligo kasi late na akooo! Bwiset kasi tong si Francis!
-------------
"Alyssaaaa Hintay!" narinig ko yung pamilyar na boses na. yung boses na sobrang gandang ganda ako pag naririnig ko yun.
"Francis?" Sabi ko saknya habang nakatingin ng maypagtataka kasi. Don't tell me late din siya, wag mo din sabihin na tinanghali ka ng gisng?
"Sabay na tayo pumasok" sabi niya, hanggang ngayon nakatingin parin ako saknya.
"Oh Baket ganyan ka makatingin saken?" Sabi niya ng wala lang.
"Fancis. Baket ka late? Anung nangyare sayo? Wag mo sabihin tinanghali ka din ng gising?' di ko na naiwasang magtanong kasi diba alam kong late din naman to gumigising pero ngayon? Bakit sabay pa kame?
tinignan ko siya na hanggang ngayyon eh naka laglag parin yung bibig niya. "HAHAHAH! Jke lang ba! Di na nabiro" sabi ko saknya ng tumatawa parin.
"Osya Sige pasok na tayo sa classroom" di ko namalayan nasa harap na pala kame ng classroom. Hahaha.
Pero parang may kakaiba parin saknya parang ewan uh bastaa.
Parang
parang
parang
naging -----------
"Alyssa! anu papasok ka ba o hindi?"
A/N: Halaaaaa. Short Update! Pasensha! :D
BINABASA MO ANG
My Ultimate Crush ♥♥♥ ( ON GOING)
FantasyClassmate ko siya, Crush ko siya Hindi lang crush Inlove na ako sakanya. Pero hindi ko alam ang lahat dahil sa may nangyare sakin hanggang sa naging Crush ko siya ng walang kamalay malay. Ang Ultimate Crush kong matagal ko ng MAHAL :D Magulo ba? Ba...