-------------------
" Thưa 2 bác ! thật ra cháu và Baekie đang hẹn hò với nhau . Chúng cháu là thực lòng yêu nhau nêu xin 2 bác hãy ủng hộ cho chúng cháu ."
Ông bà Byun bây giờ đang trong trạng thái sốc toàn tập khi nghe Taehyung nói . Gì chứ thằng con trai này của ông bà mà cũng có người yêu ư ? -_- Đã thế đối tượng lại là con trai nữa chứ !
Bà Byun mặt đen như đít nồi chạy về phía thằng con mứt dạy . Hét to :
"Baekhyun của mẹ . Cuối cùng thì con cũng đã trưởng thành rồi . Không uổng công mẹ nuôi mày lớn như vậy . Mà 2 đứa ai là công ? ai là thụ vậy ? " (au : đồng râm ở khắp mọi nơi 😂).
Mắt bà Byun bây giờ sáng hơn cả đèn pha ô tô long lanh nhìn 2 đứa con một cách trìu cmn mến .
" Công ? Thụ ? Là cái quần gì vậy ?" .Taehyung cùng với Baekhyun nhìn nhau đắm đuối . Trong đầu hiện đang có hàng ngàn câu hỏi vì sao :V
" Con là công !"
Baekhyun trả lời . Nói thật là cậu del biết công là gì đâu nhưng thôi .... trả lời đại -_-
" Ừ .. Á .. Ớ ! C...con ...là ...là... công á ?!"
Bà Byun như không tin nổi vào tai mình nữa " Thằng Baek nó là công ? Chị em ơi .. thằng Baek nhà em nó công kìa ! Tí phải lên động hủ khoe con troai bảo bối nhà mình mới được .. híhí"
"Dạ !"
"Sao vậy nhỉ ? Sao nhìn mẹ ngạc nhiên vậy ". Baekhyun toát hết cả mồ hôi mẹ , mồ hôi con.
Bà Baek vì xúc động quá mà không kìm nổi nước mắt . Trực tiếp nắm tay 2 đứa Baek + Tae
"Các con ! Ta chấp nhận cho 2 con kết hôn . Ngày mai chúng ta tổ chức luôn (au: Máu v~). Con dâu ! gọi mẹ một tiếng Mẹ chồng đi con .. "
Mặt Baekhyun và Taehyung k còn gì để thốn hơn nữa . Hôm nay là ngày cá tháng tư , 2 đứa rảnh háng quá không có việc gì làm nên mới rủ nhau đi troll mấy người gần khu . Thật không ngờ kết quả lại thế này .
"Mẹ chồng ư ?! Thưa mẹ hôm nay là cá tháng tư đấy ạ . "
"Ừ . thì sao ?"
"Cá tháng tư vui vẻ ! Mẹ/Bác bị lừa rồi . híhí "
Baekhyun và Taehyung đồng thanh.
Mặt bà Byun lại đen xì . Toàn thân bốc lửa như muốn hoả thiêu luôn bọn Tae Baek . Bà mỉm cười
"Chúng mày được ! Chuẩn bị tinh thần đi các con ... Muahahaha ."
Baekhyun biết sắp có hoạ lớn , lập tức lôi Taehyung đang đứng như trời trồng kia cao chạy xa bay . Lúc đi không quên bỏ lại 1 câu
"Thưa mẹ . Con đi có việc ."
Lúc thằng con mứt dại kia đã chạy mất ông Byun chỉ còn biết lặng lẽ khóc trong lòng .
"V...vợ....! An...anh ..ra...ng ..ngoài chút ..nha !"
Nói rồi chuẩn bị vác chân lên cổ mà chạy thì lập tức có 1 bàn tay giữ vai ông lại . Tiếp đó , giọng nói " nhẹ nhàng " kia khẽ cất lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllV ] Tôi là trai thẳng
FanfictionNgày cá tháng tư đi troll người .. bị người troll lại ??? "Không biết từ đâu lòi ra 6 thằng chồng " " Kim Taehyung à ! Cuộc đời mày nó máu tró vừa phải thui chứ " Thể loại : HE , Hường , có tí ngược