Bán thân

3.4K 285 56
                                    

-----------------

" K...khoan đã . Tôi có chuyện muốn hỏi ?"

" Chuyện gì ?"

Yoongi lạnh lùng liếc Taehyung

" À Thì ... thì ... thì .. t..tôi muốn ..."

Mặt Taehuyng bỗng dưng đỏ bừng . Ngại ngùng lắp bắp nói không ra hồn

" Trời ơi . Ngại quá đi mất "

Yoongi nhăn mặt . Cái thằng dở hơi này rốt cuộc muốn nói cái gì

" Vợ ... không lẽ vợ muốn ???? Vợ muốn ấy sao ? Vợ thiệt là .. dâm đãng quá đi .. cơ mà anh thích . Chúng ta lâm trận luôn nào .. kầm mon bây buy "

Hoseok nham nhở nói . Không quên kèm theo hành động che mặt tỏ vẻ nhại nhùng chẳng ăn khớp gì với lời nói . Nhìn mà buồn nôn

" Ớ ~~ Anh nói cái quần gì vậy ? Tôi chỉ muốn hỏi mấy anh có ... có .. à thì... cũng hơi khó nói ..."

Nói đến đây mặt Taehyung lại chuyển sang đỏ bừng khiến mấy con người kia buồn cười muốn chết .

" Không nói bọn tôi đi đấy "

Jungkook nói rồi kéo mấy anh kia đứng dậy chuẩn bị đi

" Khoan . Mấy anh có tiền không cho tôi mượn đi thật ra là do mẹ tôi đuổi tôi đi mà không thèm trợ cấp tiền nong gì cho tôi hết nên hiện tại trong túi tôi chẳng có nổi đồng xu nào với lại tôi thấy trong nhà cũng không có gì để ăn mà tôi thì đang đói sắp chết rồi .. Mấy anh thử nghĩ xem sống trên đời mà để bụng bị đói có phải là quá tội lỗi với bản thân với cha mẹ đấng đã ban cho ta một sự sống không ? Đói sẽ khiến cho dạ dày ta bị nhàn rỗi mà lười biếng do không có việc gì để làm , sẽ khiến cho enzim trong miệng bị thừa dẫn đến chảy nước miếng .. khiến cho trái t(r)ym vì không được gặp thức ăn thân yêu mà dẫn đến đau t(r)ym ...bla bla Khiến cho hậu môn .....ừm ~.. "

" Sì tốp ... nói mịa nó ra là cậu cần tiền ?"

Jin vội vàng dùng tay bịp cái radio kia lại .. Anh đau đầu lắm rồi chả biết cậu ta nói ra mấy thứ kia có liên quan đếu gì đến đói bụng không nữa ??

Taehyung gật đầu lia lịa giương đôi mắt cún con lên nhìn mấy anh . Cậu không tin chiêu này của cậu không làm lay động con t(r)ym của mấy tên kia nha~

Bắt gặp ánh mắt to tròn long lanh tràn ngập hơi nước như đang cầu xin (hiếp) ấy . 6 người bọn họ như chết lặng . Jungkook là người đầu tiên bật tỉnh sau khi nhìn ánh mắt người con trai nhỏ bé ấy .

"Xin tiền thì nói đại ra đi . lằng nhằng làm gì ? Có biết thời gian của bọn tôi quý giá lắm không ?"

Khi nghe Jungkook nói vậy 5 tên kia cũng bừng tỉnh . Không thể tin được mấy người các anh vừa bị hớp hồn bởi người mà các anh cho là đáng ghét nhất .

" Tôi đâu có xin . Tôi chỉ mượn tạm thôi mà .. Chẳng lẽ mấy người các anh lại nhẫn tâm để cho một chàng trai nhỏ bé mỏng manh là tôi chết đói ở nơi đây sao ?"

" Tuôi không tin mấy người không bị mỹ nam kế của tuôi quyến giũ nha .. khàkhà "

" Ừk ! cứ chết đói ở đây cũng được bọn tôi sẽ đốt tiền giấy cho cậu . Yên nghỉ nha Tae Tae vợ bọn anh "

[ AllV ] Tôi là trai thẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ