Bắt đầu nhập học

2.8K 231 57
                                    

An nhon !!! Tui trở lại rồi đây 😂 Có vẻ Drop fic này lâu ha 😂 Do dạo này tui hơi bận một tí nên mong m.n thông cảm :')

Chap này tặng thím FYBD20 vì đã giật tem chap trước nha 😍

Chúc m.n đọc truyện vui vẻ 😁

--------------

Vơn ! Các cụ xưa đã bảo ta rồi : Tham ăn cũng là một cái tội !

Và bây giờ bạn trẻ Kim Tae Tae nhà chúng ta đã giác ngộ ra cái triết lý sâu cmn xa trong cái câu nói mà cụ tổ ba đời truyền lại cho cháu chắt chút chít chụt chịt chình chịch là cậu đây lĩnh ngộ..

Khụ ! Quay trở về với chuyện chính .

Tae hiện giờ đang chìm đắm trong một mùi hương nồng nàn đậm đặc giầu chất ... thum thủm mà người ta hay gọi đó là : Mắm tôm !

"Mấy hyung cảm thấy mùi vị thế nào ?"

Jungkook chống cằm lên đảo một lượt nhìn mấy hyung mặt đang nhấp nháy chuyển màu mà cười thầm trong lòng

"Chết mài chưa ? Cho mài chừa ! Cái tội giám hú hí đàng sau ta à ? Muahahaha!" - Kook Đã Bật Model Maleficent :3

" N.. Ngon lắm "- Hoseok khóc không ra nước mắt ngậm đắng nuốt cay trả lời lại Jungkook .

" Hả ! Thật vậy à ? Còn hyung thì sao Yoongi ?"

Yoongi chưa vội trả lời , sắc mặt cũng không thay đổi gì nhiều chỉ nhìn Jungkook rồi nhìn xuống bát mắm tôm , sau đó nhìn sang chỗ Hoseok , hết nhìn Hoseok lại chuyển tầm mắt về Jimin , Nhìn Jimin cho đã con mắt rồi quay lại nhìn Taehyung cho nó đỡ chán ...

Thôi dẹp mẹ nó đi :V Nói chung là anh ấy mất cả nửa ngày mới thốt ra được một câu :

"Tạm ! "

" K..Không thể nào ! Namjoon hyung thấy có thối không ????Trả lời em đi ..nhanh lên !!!"

Cái quần gì vậy chứ !!! Đến cái ông cụ non kia mà cũng thích ăn cái món này á ?????? Chuyện del gì đang diễn ra ở đây vậy ?

"C..Cũng được .. Kookie ạ ! Haha"

Hic ! Không thối mới lạ T^T Ai cứu vãn linh hồn mỏng manh thơ dại này của Nam với T^T Thằng mặc nê nó đang âm mưu sát hại anh em kìa .

Kì thực không phải mỗi Namjoon cảm thấy đau khổ mà mấy người kia cũng chẳng khá khẩm gì hơn . Mỗi team đều đang phiêu dạt ở một khung trời ý nghĩ khác nhau .

Này nhé ! Team Lan Khuê .....

A !! Nhầm sang The Face rồi :)) Để mị kể lại từ đầu nhá :

Này nhé ! Về phía Team 'những cụ già tuy đã cao tuổi nhưng được cái là gái theo hàng dài' đang cảm thấy rất là đau lòng !

Phận làm anh trai chưa một lần được bao !!! Bao này là không phải "Bao" kiểu ấy đâu nha :) Đừng có nghĩ bậy bạ :3

Mấy anh đây kết bái hyung đệ với thằng nhóc Jungkook này từ bao lâu nay mà nói thật thằng này chưa 1 lần chi tiền ra khao mấy anh nấy một bữa nào ! Hôm nay được bữa nó ngỏ lời đi ăn .Định là đục khoét tài sản của nó .Ấy mà thật không ngờ nó lại hạ độc anh em tốt của mình như vậy ! Quân tàn nhẫn a~ ! Mấy anh đã làm gì sai ? Sao mày lại đối xử với bọn anh như vậy chứ ? Đãi cái gì không đãi lại đi đãi cái món mùi thơm muốn viêm màng mũi này -_- Ăn cũng không được mà không ăn lại càng không được ! Nhỡ đâu không ăn thằng Cúc nó phật lòng dùng đống cơ bắp đó đè mấy ảnh thì có mà chết bome :) Thử hỏi trên đời có ai khổ như các anh không ?

[ AllV ] Tôi là trai thẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ