------------------------
Xin chào mọi người . Tôi là Kim Taehyung . Đẹp trai cao ráo , thông minh sáng dạ . Tuy hiện tại đang ế chổng mông lên nhưng hông sao , tôi vẫn ổn , cuộc đời tôi vẫn tốt . Không có gấu trời vẫn sáng , không có gấu tôi vẫn sống bình thường . Vậy đấy ! Tôi là người rất vui vẻ lạc quan nhưng hôm nay hình như .. không phải hình như nữa mà cuộc đời tôi nó sụp đổ thật rồi .Chu mia na .. Ai cứu rỗi tôi với ."
________________
"Mẹ ... mẹ đang làm cái gì vậy ?"
Taehyung nhìn bà Kim đang càn quét cái phòng mình nói
"Thì mẹ giúp con thu dọn chuẩn bị về nhà chồng . Hôm qua nói rồi đây !"
"What the ...? Cái gì ?? K phải đùa sao ?"
Taehyung đổ mồ hôi lạnh , lập tức cảm nhận đc mùi nguy hiểm.
"Mẹ nói thật . đã bao giờ mẹ lừa con chưa?"
"Rồi . rất nhiều ."
"Có sao ??"
Bà Kim thảm nhiên trả lời
"Nhưng hôm qua là mẹ nói thật ."
"M... mẹ ... đùa con đúng k .. haha .. c. c... con .. k..không tin đâu ..haha".
"Nhìn mặt mẹ có giống đùa k ?"
~~~3p đậu phộng trôi
"Mẹ .. mẹ ... mẹ k cần con nữa ư . huhu . con đã làm sai gì chứ ? Làm ơn đi .. con k mún lấy chồng.. con mún lấy vợ cơ ."
Taehyung hiện giờ đang ôm chặt lấy chân bà Kim khiến người làm mẹ như bà cũng phải mềm lòng nhưng bà đã hứa với bạn bà rồi . k thể thất hứa đc . Chỉ còn biết cắn răng mà gả nó đi .(au : Vì bạn quên con :")) ).
"Mẹ xin lỗi con . Thư kí Kang ! Mau đưa nó đi "
"Dạ!"
"K..k .. không ....... Mẹ ơi ! Tha cho con đi ... Hép mi "
Hiện tại , Taehyung đã bị nhét lên xe . Cậu phải cắn răng chịu đựng thôi . Những ngày tháng sau k biết có bình yên k nữa .
_____30p sau
"Cậu Kim . dậy đi ! chúng ta đến nơi rồi ."
Hơ~~~~~ Taehyung tỉnh dậy , đầu óc bù xù , ngáp mấy cái lận . Mất hết cả hình tượng .
Vuốt lại mái tóc xong , cậu nhanh chóng xuống xe thì thấy các " bố
mẹ chồng " đã đón cậu ở đấy ."Cháu là Tae Tae sao ? dễ thương ghê " - Bà Park chạy đến khen cậu
" Đẹp trai mới đúng chớ !"
"Cháu cám ơn bác ."
"Đừng gọi bác cháu . Chúng ta đã là người một nhà rồi . Gọi ba mẹ đi ! Mấy thằng con của bọn ta còn phải nhờ vào con chiếu cố nữa.. "- Ông Jeon lên tiếng
"Nhà ... nhà cái quần hường .. Con trai mấy người cứ đợi đấy . Tôi sẽ chiếu cố bọn họ .. háhá "
Taehyung đỏ bừng mặt.. không phải vì ngại mà vì tức .
"Dạ ..."
"Oa~~ Tae Tae xấu hổ dễ thương quá " - Bà Min lấy tay áp vào má cậu tươi cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllV ] Tôi là trai thẳng
FanfictionNgày cá tháng tư đi troll người .. bị người troll lại ??? "Không biết từ đâu lòi ra 6 thằng chồng " " Kim Taehyung à ! Cuộc đời mày nó máu tró vừa phải thui chứ " Thể loại : HE , Hường , có tí ngược