II: HE FAINTED BECAUSE OF THE PAINT

282 13 18
                                    

NOAH'S POV

"Mutherfucka!" I howled, nung nakita ko dumudugo pwet ko.

Shet, PWET ko!

Shit! I want to beat him with a pipe, but, I have to accept the fact, na wala akong laban sakanya.

Punyeta siya!

"Yan, Gago ka kasi eh, hahahaha!" Asar saakin ni Felix.

"Punyeta tumahimik ka!" I said through gritted teeth, "Dwight! Tawagan mo si Dr. Carson!".

He nodded, and left the room, para tawagan ang tito niya na si Dr. Carson. He has been with us, since we were kids. He's our private doctor. And I know what you are thinking, you think that he would betray us...

No, he is not that kind of person. He wouldn't tell a soul... Unless, if he did. let's just say, bye bye Dr. Carson.

Dr. Carson immediately came, when he heard I got shot on the butt. Nung una di pa siya naniniwala, kaya ginawa ni dwight, pinincturan niya pwet ko and send it to him.

He laughed at my case, peep syempre inayos pa rin niya and pwet ko. Then he left Immediately, he said he has an important meeting to go to, so we let him.

All Day, di ako nagsalita at nakasimangot na nakatingin sa kanila. Bahal sila diyan, matapos nila ako pagtawanan? Manigas sila di ko sila papansinin!

Lalo na yung bumaril sa pwet ko!

"Hmph!"

"Ang oa mo naman, binaril ka lang sa pwet naging bakla ka na!" Asar nanaman ni Felix.
Mahilig siya mang-asar, pero pag siya naman ang inasar, mukhang timang na gali na galit. Psh.

Hindi ako bakla! Ulul!

"Psh, bakit? Pag may babae ka nanaman ba, una nilang titingnan pwet mo?" Natatawang tanong no Dwight.

Oy! Hindi nila muna titingnan pwet ko! Syempre mukha ko muna...katawan... All in all, kasama na sa tour ang pwet ko!

"Dwight, sasabihin ng mga babae... "Oh my gosh, flat na pwet ni Noah, pinutok kasi, kaya naging lawlaw, ewww... Ayoko na sakanya. Yuck, walang pwet SAPIYOT!" Felix said, and mimicked a girl's voice. I say, he pretty bad at it.

Hoy! Ano ako pwet ko? Inflatable?! At among sinasabi nitong wala na magkakagusto saakin? Hot Ugok, Women chase me, Men adored me, and everyone praised me. Porket binaril pwet ko, Hindi na the same ang pagkatao ko?

Wait... Sapiyot? Ano?!

"Anong sapiyot," Bigla nalang akong nagsalita.

Biglang nagtinginan yung dalwa saakin, at bumalik ulit sakanila. Then they laughed.

"Walang pwet, timang!" They Laughed so hard, years began to fall from their cheeks.

Ako?! Sapiyot?! Pakyu Boi!

I sighed and rolled my eyes.

I noticed na hindi rin pala nagsasalita si Bryson.

I eyed him curiosly, and examined him. Ha! Di parin niya natatanggal yung pink dye sa buhok niya. Permanent na kasi yun, ayaw rin naman niya magpakulay ulot ng black, kasi daw ang weird, at ang baho ng amoy ng dye.

He grunted something, pero hindi ko masyado naintindihin.

Ang narinig ko lang, dad, hate, stupid, him, why, don't, and care?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 06, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Death-dealing Positions Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon