The Comeback

131 1 0
                                    

Sorry for the slow slow update :D ;3

Chapter 13:

*Ting ! ting !* *ting*

Bweset. -____- ayan na naman ang letcheng alarm clock, alam niyo naman late na akong umuwi dahil nag gimmick kaming mag barkada. *time check* *12:45pm* sabi ng lady sa alarm clock ko. wews. ka takot medyo ah, inaamin koo -___-.hmp, nevermind :Dkaya pumunta ako sa kitchen ko to hunt food. eh yung pagkain ko mga leftovers kagabi eh. so i'll buy nalang foods sa ibaba. wews. i went there at ang haba ng linya ah, wow ! may mga singitero/singetera pa, aba kapal ng mukha neto eh. :3 bumili na ako ng Milk, ice tea , bread , adobo , and ice cream , well sa bagay libre naman daw ung foods nila. aakyat sana ako saitaas pero naisip ko baka mahulog pa aang foods ko at sayang naman. so i decided to eat near the fountain. wews. kumain ako ng todo todo ! lol.

-FAST FORWARD-

Pagkatapos kong kumain umakyat ako sa itaas at nanood nalang ng TV, well im watching Misadventures of flapjack. yeah XD my favorite movie. hoho. natatawa lang talaga ako sa bwisit na cartoons neto. haha. medyo na bored ako. hindi as in na bored ako as in. i check my phone pero walang message. wala ring missed call. well ako nalang pupunta sa school. haha.

DAILY ROUTINE.

BRUSH

LIGO

KAIN

BIHIS.

PERECT !

Done ! haha. ready to go sa school. :DDDDDDDD

-FAST FORWARD-

At last narating ko na din ang school, well hindi ako makakapasok sa campus so i just waited them here in waiting area,

Miss, cruz po diba? sabi ng guard.

Yes po , bakit? sabi ko.

Maam, wala po yung mga students dito sa school, actually maam they were on a trip po. sabi ng guard/

Ah, ganun ba? san sila nagpunta? sbi ko.

ah,nandun po sila sa bahay ng may  owner. tour po nila ngayon maam. mukhang matatagalan pa ata. pwede po kayong pumunta doon pero with ID. sabi ng guard.

ah okay po manong saan po pala? sabi ko.

Ah eto miss, bla bwlahwheyahwusuhuwhhd

ah okay kabisado ko na po yan manong, haha ! ok thanks po alot. :D sabi ko.

Umalis ako, at kaysa mag Sasakay na naman ng jeep eh lalakarin ko nalang besides hindi naman pala gaano kalayo ang pinuntahan nila :3 wew.

After 10 minutes.

Narating ko na rin ang Pinuntahan nila, nandun lang pala sila sa College building tinour nila ang mga students sa college. ganyan din kami dati nag tour around sa college although it was big maganda naman.

Nakita ko si Mater Jathella sila lang dalawa at tyaka Hindi ko nakita si Car--. ugh stop it -.-

Kumakaway na ako sa kanila pero still they did not see me. ah ganun ha? tumakbo ako nang mabilis mabilis kasi nandun sila sa 7th floor at ako sa ground floor palang. hhohobells. i ran and ran and finally may nabangga akong girl. -.- wews.

Miss, argh ! bwisit ! ano ba? tumingin ka nga sa dinadaanan mo? pwede? sabi ng girl.

S-or- Sorry miss ha? nagmamadali kasi ako. sbai ko.

Teka, Familiar yung mukha mo sa akin ah. sabi niya.

Huh? talaga? try mo to remember nga. sabi ko.

*thinks* *thinks* wait your are you are ! ? shit?! sabi niya.

"............." ako.

Julianna? sabi niya.

Wait, how do you know my name? sabi ko.

Julianna , yes my enemy pala. im Love Lim, remember your friend? sabi niya

*thinks* thinks* ako.

I gulp.

Yes, Ikaw nga pala love. love? my eyes went wider.

Mabuti naalala mo na ako. but still i will not forgive you. sabi niya.

HUH? ANO BA ANG GINAWA KO SAYO? HOY! WAIT TEKA ! sabi ko.

Hinawakan ko ang kamay niya pero binitawan niya. shit,

Shit ! shit ! hindi mo ba naalala yung ginawa mo sa akin !? your a PLASTIC BEST FRIEND ! TRAYDOR ! BITCH ! BITCH ! PAK ! *SAMPAL* ,

PWEDE BA TUMAHIMIK KA? PWEEDE BA? SIGAW KO.

Tumahimik din siya.

Wait, love san ka ba nanggaling ha? ang tagal nang di kita makita. sabi ko.

I Went to California, TO MOVE ON ! Sigaw niya.

Huh? what MOVE ON? Sabi ko.

To be continued......

Crush Ko Ang Manyak Na Classmate !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon