prologue

19 2 0
                                    

"Huhuhu tama na!!!" Iyak ako ng iyak dahil sa pagkaka sabunot saakin nitong hipon na babaeng to!!
Paano ba naman kc gusto nya lumayo ako sa boyfriend ko na isa sa campus prince.

"Rhianang panget!! Lumayo layo ka kay drake!! Hindi kayo bagay!! MA's bagay kaming dalawa! Pinaglalaruan kalang nya!
Kaya wag kang umasa na mahal ka talaga nya!!" Anya namn nitong babae na to na kanina pa ako sinasabunutan habang yung 3 kasama nya at pinagtatawanan lang ako.
 
  "Hindi nya!! Ako pinag lalaruan!!
Ano ba ang pake ny0!? Boyfriend ko cya!!
Kaya ko mag pasya kung kailan ko sya bibitawan!! Mahal nya ako at maha-" hindi ko naituloy ang sasabihin ko dahil naramdaman ko ang pagbuhos nila ng tubig sa mukha ko..

"Mahal?! Hindi mo ba alam na palagi sya nasa bar at nag mamake out sa mga babae dun? Yan ba yung mahal?! Magising ka nga!! Saakin lang sya!! Walang sayo nerd!! Assuming!!" Saad nya at dinuraan nya ako bago sila umalis ng mga kasama nya habang timatawa tawa pa.

Umalis na ako sa lugar na iyon kung saan nila ako dinala.
Pumunta ako sa locker ko habang umiiyak nakita ko c drake na nakaupo malapit sa locker ko kaya pinahidan ko kaagad ang luha ko, nakita nya namn ako at inayis nya ang sout ko. "Anong nagyari sayo? Sinong may gawa nito?" Anya namn nya habang inaayos nya ang damit ko.

"Mmm.. Bakit ka nga pala nandito?" Pag iiba ko sa usapa, tinignan ko nmn ang hawak nyang makapal na libro.

"Babe, can you make this for me? Bukas na kc to esasubmit, I can't make it tonight kc may pupuntahan ako mamaya hindi ko matatapos kaagad pag uwi ko kaya sayo ko nalang ipapatapos to, can you? Pls pretty plss!!" Anya namn nito with pout and pretty eyes effect pa.

  "Tsk ok fine, pasalamat ka mahal kita" I said.

ms. nerdy to a pretty ladyWhere stories live. Discover now