Rhiana
Huhuhu!! Ano gagawin ko!!
Kanina pa ako nagdadalawang isip kung pupunta ba ako kung hindi..Eh kc nmn yung mga hipon nayon!
Huhuhuhu...Pero baka magalit saakinc babe huhuhu..
Bahala na!!Lord patnubayan niyo ho sana ako sa desisyon ko!!
~to:babe
Babe doon tayo magkita sa library sa pinakadulo.
..Hhuhuhuhi....
Agad agad nmn ako nagbihis at umalis ng bahay..Habang papalapit ang school ay pabilis ng pabilis ang tibok ng puso ko.
Lord sana hindi po kami makita ng mga hipon na yun!!
Kung makikita man kami...Hays!! Bahala na!!
Papasokk na ako ngayon papaunta sa library, bago ako pumasok ay lumingon lingon muna ako sa gilid gilid baka kc nanjan lang sila..
Nng makumpirma ko na wala nmang tao ay pumasok na ako ng library at pumunta sa pinaka dulo.
"Are u alright? Bakit dika pumasok?!" Saad nito ng ikinatuwa ko.
Sabi ko na nga ba nag aalala to saakin eh.Magsasalita na sana ako ng agawin nya ang librong hawak ko..
"Tsk, thank you babe! Your the best!!" Sabi nya na ikinasaya ko namn.
"Your always welcome babe!!" Sabi ko at hinug sya.
Humiwalay namn sya kaagd saakin.
"Mm. I need to go." Sabi nya at akmang maglalakad ng bigla syang tumigil. At humarap ulit saakin.
Oh my!hahalikan nya kaya ako..?
Palapit namn sya sakin ng palapit.
Ako namn pinikit ko ang aking mga mata.
Mmmm.. This is it!!
Our first kiss!!!"Tsk, may nakalimutan Akong sabihin babe."
Ha? Hindi nya ako hahalikan?
Tsk handa pa namn na sana ako.Iminulat ko nmn ang aking mga mata at binigyan ko sya na nagtatanong na emosyon.
"Mmm... Babe promise last na talaga to" anya nito habang nala hugback sya saakin.
"Ano namn yun?" Tanong ko
Ano nanamn kaya pagagawa nya?
Naglalambing kc yan kapag may ipapagawa eh."Ni lagay ko sa locker mo, tingnan mo nalang." Any nya at hinalikan ang buhok ko.
Anu Bayern! Buhok lang?"Sige na babe Ali's na ako, bye" anya nito at timakbo palayo.
Nang umalis sya ay umalis narin ako at pumunta sa locker ko..
.
.
.
Seryoso ba sya dito?Meron lang naman kc 3 manila paper na suaulatan ko ng report nya, siguro nga kalang pa itong manila paper na binigay nya saakin.
Tas meron pang 2 libro para sa assignment nya sa major subject!"Ano bayan! Ang dami!!" Anya ko at kinuha ang mga gamit nya at binitbitn ito..
Kakayanin ko kaya matapos to mamaya.?
Urrgghhhh, mukahang magpupuyat ako nito ah.
Tapos na kac ako sa laahat ng ibinigay saaming mga activities, assignment..etch..
.
.
Agad namn ako nakarating sa bahay."Miss rhiana kailangannyo po ba ng tulong?" Nya ng katulong namin diyo sa bahay.
"Maraming salamat paki lagay namn nitong iba sa kwarto ko" anya ko at inilapag ang mga dala ko.
"Miss sa boyfriend niyo po to n?, tsk naku delikado ka miss..
Baka mamaya pinaglalaruan kalang nyan, dahil sa matalino ka" anya nito habang nakatingin sa dala ko."Hahaha, ewan ko po sainyo ha, cge na po lagay niyo na po yan sa kwarto ko
Salamat po" anya ko
At pumunta sa kusina at uminum ng tubig.Pero habang umiinm ako,
Naalala ko nmn angsinabi ni yaya..Paano kaya kung ganoon talaga sya saakin?
Pero impos8ble eh kc alam ko na mahal nya ako at syemprw mahal na mamahal ko rin sya no..
......