.....
Nang matapos ko ang pagbibihis ay umalis na ako sa lugar kung saan nila ako dinala.
"Shhhmmm... Huhuhu.. May oras din kayo saakin.. Huhuhi" anya ko habang papalakad palayo sa gate ng school..
~beep!! Beep~
Tsk..
Lumungon namn ako kung saan nang gagaling ang tunog ng sasakyanNapansin ko namn na sasakyan iyon ni Katie kaya dali dali ko namn pinahid ang mga luha ko na patuloy parin sa pag tulo.
Limapit na namn sya saakin dali-dali.
"Girl! Tara na Sabay kana saakin baka kung ano pang mangyari sayo dito!, lagot ka nyan sa mommy mo" anya nya habang unti unti na lumalapit saakin.
Ngumiti muna ako bago sumagit saakanya.
"Hindi na Katie, kaya ko nmn na sarili ko" anya ko at pinilt na pakalmahin ang sarili.
Ngumunot naman ang kanyang noo at lumapit pa saakin ng kunti..Na bigla nanm ako dahil bigla na lang nya ako yinakap.
"Girl hanggang ngayon pa namn? Nag sisinungaling ka saakin?.." Sabi nya at ng dahil dun bigla nanamn bumuhos ulit ang aking mga luha..
"Huhuhu... Kac namn, huhuhu.. Hindi naman kc nila ako tinitigilan.." Anya ko nmn habang umiiyak sakanyang balikat.
"Sabi ko namn sayo girl, layuan mo na sya! Hindi gaganda ang buhay mo sakanya!!" Anya nya at Tina tap nya pa ang aking likod..
" hindi mo ako masisi Katie, mahal ko sya at mahal nya din ako" anya ko at humiwalay na pagkakayakap sakanya
"Tsk bahala ka girl magpakatanga sakanya, tara na" anya nito at pumunta na sa...
Passenger seat?
"Girl Diba dapat-" hindi ko natuloy ang sasabihin ko dahil bigla nya nalang hinagis saakin ang susi ng sasakyan.
OK ..
.....
Kinabukasan.
Hindi na muna ako papasok ngayong araw baka kc pag diskitahan nanamn ako ng mga hipon na iyon..
Nandito ako ngayon sa kwarto ko at hinahanap ang cp ko
Kanina ko pa kc hinahanap yun eh..
.
.
.Yes nandyan ka lang pala!
Nakita ko natin sawakas ang cp ko.
Nandoon lang pala sa ilalim ng kama.Oh my!!
50 massages
150 missed calls.At lahat ng iyon at galing kay drake.
Oh my!!
Baka nag aalala na yun saakin.
Maalalahanin pa namn yun saakin.Calling drake.
' hello babe?' Anya ko
"Where the h*** are u?" Anya namn nito
Huhuhu sabi ko na namn na nagaalala na sya.
'Nandito po sa bahay. Huhuhu sorry na nag alala ka-' hindi ko na naituloy ang sasabihin ko dahil nagsalita sya agad.
"Sh** sabi ko namn sayo na ngayon ang submission ng activity namin Diba?!" Anya nito pero pasigaw.
Akala ko namn nag alala sya saakin yun nann pala dunbsya nag aalala sa activity nya.
Tsk.......