Silly Jealous

9 0 0
                                    

(Part2)
Silly Jelous

Harley Pov's
Nakababa nakami ng airplane so nakasalay na kami sa Van papuntang Boracay nakaka inip nga eh. Any way ang ganda pala ng view dito nasa front seat ako katabi si ponga i mean si Mack pala hihi kitang-kita ang mga view na dinadaanan namin kaso kulang parin kasi si mack kanina pa may kausap sa phone tinatanong ko naman kaso walang kibo nakatutok sa pagdridrive iniitindi ko nalang sya Kaya naka headphone nako at nagpapasound on ng 2002 kase baka dinya ako naririnig eh at baka naka focus sya sa pagdridrive kaso nakakainis lang talaga ayst! basta! enjoy the ride nalang ako sheda hmm.


---



Ok ilang oras din ang lumipas nandito nakami sa bahay nina Mack kumakain with Kyrish and mommy ni Mack si tita Mich oo kaming tatlo lang pashnea nga eh si mack ayun kasama ang tito and si Anton tropa nya at kasama nya rin sina Pags ewan ko ba ayaw kumain nakakainis galit ba sya or what? Wala Naman along ginawang Mali yah! huhuakainis kanina pato, kaso kung pupuntahin ko sya at kakausapin baka sabihin pa ng tito nya bastus ako syempre ngayon palang sila nag kita tapos kukunin ko na sya agad. May pinag uusapan silang something e diko nga Lang maintindihan ayy naku wala akong pake bahala sya!

"Harley are you ok?" nagulat naman ako si tita Mich lang pala mommy ni mack.

"Ah. Ok lang po tita."

"Are you sure? bakit mukang malungkot ka?" gusto kong sabihin na ewan ano magsasalita na ako or something what?

"Si---"

"Tita saan po CR nyo?" sabat na tanong ni Kyrish kaya diko natuloy ang sasabihin ko.

"Ah Daretso ka ky then liko malapit sa dinning room makikita mo na doon. Any way Harley ano kasing sasabihin mo?" sabi ni tita

"Ah. CR po muna ako tita" ayst :(

"Ah ok. sige sundan mo nalang si Kyky" -tita

"Sige po. ky wait moko."

"Bilisan mo im going to pee na." -Kyrish wow I'm going to pee na daw sya baka natatae Lang pee pa nalalaman😂

Nasa CR pala ako ngayon well im pee midly and umupo muna sa bawl nag paiwan napala ako kay kyrish hindi ko alam anong nagyayare sa akin tinitignan ko lang mga picture namin ni ponga ok naman pero bakit ngayon parang di ok maganda parin naman ako huh!

Umuwi lang kami dito Dina nya ako kinausap mas priority nya pa kausapin mga tito barkada nya!
nakakainis talaga pashnea huhu T^T im jealous kahit na kamag anak nya yun. tsk ewan bahala sya manigas sya! hmm.

He Kill Me By His LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon