LOVEbabo

9 0 0
                                    

(Part4)
LOVEbabo

Harley Pov's

"Ponga puro sorry na lang ba naririnig ko sayo? ano ba ang tinatago mong sikreto at nakakaya mong paiyakin ako!"

"Gusto mo ba talagang malaman?" -Mack

"OO PONGA! huhu"

"Pero hindi pa ito ang tamang oras eh!"

"Ano? may oras pa talaga! aalis ako o sasabihin mo?! huhuhu"

"Wait lang tatawagin ko lang sya. dyan ka lang ok." -Mack

"He---/ Hello! Mag handa ka panget! papatayin kita kala mo huh! oh ayan ikaw na." -Pag ka sabi ko sa phone at binalik ko agad sa kanya. Oo ako ang kuma usap dahil inagaw ko sakanya.

"Ponga! Ngayon kapa talaga nagka iba! wow huh! kakaiba ka talaga! Uuwi na ako may nanalo na eh at alam mo kung sino? Ikaw yon panget! Break na tayo!"

"Ponga naman eh. tara nga! naku naman talaga. Kung hindi lang talaga kita Love tsk." -Mack

At hinila nya ako papunta sa lugar sa lugar na hindi ko alam ililigaw nya ba ako dahil sinabi kong braek na kami Lord Help Me T^T. Bakit nag kakaganito sya anong nakain ni ponga! wala panaman syang kinain ah. di rin naman sya naka inum di naman kasi sya amoy alak eh nangangamoy parin ang CK na pabango nya sa damit huhuhu Lord dont say he kill me Help!"

"HELP! HELP! HELP! Mack bitawan mo ako! Kuya HELP! HE KILL ME!" sigaw ako ng sigaw yung mga tao naman tinatawanan lang kami ano ba ganito ba talaga sa boracay pag sinabi mo papatayin ka ng gwapo tatawanan kalang nila huhuhu? Lord Help Me.

"Ang ingay mo ponga at binaba nya ako sa pakaka buhat nya na parang bagong kasal at anong gagawin nya tataliin nya ba ako no! Lord!!!!

"Isa alisin mo yang tali sa kamay ko! Dimo ko pweding iluto or something! Ponga I kill you Kyahh!!!" pag pupumiglas ko kaso ano banamang laban ko sa malaking lalaki diba at ayun tuluyan nya na akong natakpan nga mata at natali ang kamay at ayto ako buhat buhat ni ponga! i mean si panget wala nakong kawala neto! pashnea kung alam kung ganito sya dabat pala yung love na sinasabi nya talaga pinukpok ko nalang sa Lovebabo kasama nya bwisit sya Ayst ang tanga mo Harley Kyahhh!!!!!

"Lord kung papatayin man ako Lord please gusto ko sa langit ayaw ko sa impyerno ang tagal kupong nag gluta tapos papabake or pweding chitcharin nyo po ako sa hell? no Lord help me." sigaw ko habang naka upo sa isang upuan baito at ayto nakatakip parin ang mata ko. may mga tao akong naririnig at medyo maliwanag pa may mga tumatawa pa nga eh huhu. "Lord Help me nasaan ako! Ponga papatayin kita pag nakawala ako dito huhuhu!"

"Para ka talagang bata ponga haha." -Mack

"Bata? Eh mukha nga akong ileletchon eh dahil sa pag kakatali mo kulang nalang apple gutom na ako huhuhu tawa-tawa kapa dyan! papatayin talaga kita tandaan mo huhuhu Lord!"

"Ponga wala dito si Lord kaya shut up. Konting oras nalang please quiet." -Mack

"MAMA PAPA! HUHUHU MAHAL NA MAHAL KO PO KAYO KAHIT DINYO KO MARINIG KONTING ORAS NALANG DAW MAMA PAPA MAMAMATAY NA AKO HUHUHU :'( paakipatay nalang po si Panget na ponga mama papa huhu"

"Hahaha loko-loko ka talaga ponga." -Mack

"Oo na loko na ako! basta tandaan mo papatayin kita!"

"Ok ikaw bahala. basta ako ill do my best."

"Best? Best mo mukha mo!"

"Aalisin ko na ang sakamay mo at tali mo sa paa." -Mack

"Wag na patayin mo nalang ako ng ganito huhu :'("

"Haha wag kangang umiyak. Ang epal mo talaga para kang bata na inagawan ng lollipop"

"Mami i love you. Gutom napo ako kaso parang ako pa ang makakain nito mami"

"Hahaha wag nga sabing umiyak eh ang basa na ng panyo ko."

"Sukat mong itali sa mata ko tapos ngayong nag rereklamo ka bakit mabasa? malamang pinaiyak mo ako! huhuhu MAMI"

"haha aalisin ko na ang tali mo sa mata ok wag malikot."

"paano pa ako mag mamalikot eh ubos na ang energy ko kakaiyak huhu."

"Oo nalang Ponga" -Mack

"Ponga mo mukha mo huhuhu :'("

"Ok. Aalisin ko na One..........
Two..........
Three.........
TADA!!!!!" -Mack

He Kill Me By His LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon