Thời tiết dạo này mưa nhiều nên Thiên Bình rủ Bạch Dương ra quán Tocotoco. Thiên Bình ra quầy gọi nước, để Bạch Dương một mình ngồi đợi ở bàn và không làm gì cả. Chợt tiếng chuông báo hiệu tin nhắn mới trên messenger thu hút sự chú ý của Bạch Dương. Cúi xuống ngó điện thoại, tin nhắn từ một người xa lạ không quen biết
- Ai đây nhỉ? Song Tử... là ai vậy nhỉ? Tò mò nó vào trang cá nhân của người lạ mặt này. Anh ta có lượng fan không nhỏ với các clip hài hước và khuôn mặt điển trai của anh rất thu hút ánh nhìn của các cô nàng nhưng không phải với nó.
Đang định trả lời tin nhắn thì Thiên Bình quay lại với 1 cốc capuchino và 1 matcha trà xanh.
- Nhắn tin với người yêu hả chàng? Thiên Bình nói với giọng sến sẩm.
- Phải đó, ta sẽ bỏ nàng theo người đàn ông khác haha... Bạch Dương cũng đáp lại bằng cái giọng kinh tởm không kém.
Đặt cốc capuchino xuống cho Bạch Dương, Thiên Bình xích lại ngồi gần nó, ngó vào nhìn điện thoại của nó.
- Ui cha1 Ai mà đẹp trai vậy? Song Tử là ai vậy? Thiên Bình háo sắc nhìn thấy ảnh mĩ nam đã sáng mắt lên.
- Mình cũng không biết là ai nữa, tự dưng nhắn tin hỏi làm quen, tò mò nên vào xem trang cá nhân thôi.
- Để mình trả lời cho, riêng trai đẹp mình xử lý hết. Thiên Bình đắc ý, lấy máy Bạch Dương nhắn tin, nó thì chả quan tâm mấy nên mặc kệ, ngồi thưởng thức cốc capuchiano thơm ngon.
- A Bạch Dương ơi, người nổi tiếng muốn làm bạn với mình nè. Lúc bọn mình hát lai sờ trym ý, có mấy người chia sẻ nên anh ý thấy bọn mình hát hay với xinh quá nên làm quen. Ngại ghê cơ, đẹp cũng là tội.
Nghe Thiên Bình nói mà Bạch Dương nổi hết da gà, thực sự nó không quan tâm mấy nhưng nếu tên đó hay khao nó ăn với cả đi chơi thì nó sẽ không ngần ngại làm bạn đâu.
Thiên Bình giả máy Bạch Dương rồi lại lôi máy mình ra nhắn tin với anh chàng Song tử đó tiếp. Bạch Dương ngao ngán khi bị ra rìa, lại có tiếng chuông báo hiệu tin nhắn mới, lại của người lạ không quen biết. Nó rảnh quá nên ngồi nhắn tin với người tên Ma Kết.
Cầm chiếc ipad trên tay nhắn tin với Bạch Dương, mọi mục đích hắn hỏi nó đều là muốn tìm hiểu Thiên Bình giờ thế nào. Hắn hỏi một cách khá công khai khiến nó nhanh chóng nghi ngờ hắn yên Thiên Bình
"Bạn thích Thiên Bình hay sao hỏi về cô nàng đó nhiều thế, Còn chưa kể tôi với bạn mới nhắn tin làm quen"
"...."
" Bạn là người yêu cũ của Thiên Bình à?"
" Sao bạn biết"
"Mình đoán mò đó :)"
Hắn kể liên man liền màn chuyện tình giữa hắn và Thiên Bình làm nó chán hơn cả việc ngồi không. Mưa vẫn rơi, nó và hắn, cô và anh ngồi nhắn tin với nhau. Cùng hẹn nhau gặp mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạc (4 chòm sao)
RandomLạc-là điều ta không thể tránh khỏi trong tình yêu. Dù bạn có muốn hay không thì cuộc tình không thuộc về bạn sẽ ra đi dù bạn có cố níu kéo nó tới mấy. Vậy nên nếu bạn cảm thấy lạc lõng trong tình yêu thì hãy thử đọc câu chuyện 4 chòm sao này để cả...