Number 7

72 5 0
                                    

Một ngày mới với ông mặt trời thức giấc thì nó là cú đêm không ngủ nên không phải dậy, ngó nhìn đồng hồ treo trên tường
- 6h sáng . Mình có hẹn với Ma Kết lúc mấy giờ ý nhỉ? Bạch Dương vào mes xem lại tin nhắn xem nó và hắn hẹn nhau mấy giời gặp nhau. Đôi mắt nó nhăn lại khi gặp ánh sáng của điện thoại.

-9h hơn à? Đang đọc tin nhắn thì Thiên BÌnh gọi cho cô, nhấc máy lên nghe.

- Allo?

- Bạch Dương à, 9h đi ăn với mình nhé, cùng với cái anh hôm qua nhắn tin cho cậu ý.

- 9h hơn? Hơ ~ mình có hẹn với bạn mất rồi, thôi để hôm khác đi. Bạch Dương từ chối, nằm dài trên giường ngắm tay.

Nghe Bạch Dương trả lời, Thiên Bình hơi thất vọng, cô muốn Bạch Dương đi cùng mà, cô đã cố tình dạy sớm để chọn đồ đi chơi vậy mà..

- Thôi mà Bạch Dương , dừng buổi hẹn đó một ngày thôi. Đi với mình đi mà. Thiên Bình năn nỉ.

- Thôi mình đã hẹn thì không lỡ, thì cậu cũng là đi gặp hẹn mà. Có phải việc gì quan trọng đâu mà hủy. Bạch Dương trở mình nằm sấp xuống.

Thiên Bình xị mặt xuống, đầu ngầm rủa cái đứa hẹn với Bạch  Dương.

Cùng lúc đó, Song Tử đã dậy chuẩn bị cho ngày mới và cũng khồn quên tắt thông báo ở trên face và mes để không ảnh hưởng tới buổi hẹn. Gái xinh trai đẹp, không thể để mấy cô nàng sống ảo trên mạng phá đám được.

Còn Ma Kết thì vẫn đang nhớ tới người con gái anh yêu, hôm bay anh đi gặp Bạch Dương và anh sẽ hỏi nó thật nhiều về Thiên Bình

Lạc (4 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ