1

35 1 0
                                    

โรงเรียนมัธยมxxx
   ยัยน้ำฟ้าาาาาา!!!!

"แหกปากหาพระแสงแสวงอะไรของแกห้ะ!!!ยัยเกว" น้ำฟ้า
"ใช่ฉันนี่โครตรำคาญเลย😠😠" จี้
"ฉันขอโทษ แหะ แหะ😢😢" เกว
"แต่ฉันมีเรื่องให้แกช่วยจริงๆน่ะน้ำฟ้า" เกว
"ว่ามา😕😕" น้ำฟ้า
" คือ...พี่ชายฉันพึ่งกลับมาจากต่างประเทศน้ะ" เกว
" เดี๋ยว เดี๋ยวๆ แกมีพี่ชายด้วยหรอว้ะ??" น้ำฟ้า
"เออนั้นดิ" จี้
"ก็คนนั้นไงแกจำไดม้ะตอนที่ฉันพาจีจี้ไปเปิดตัวที่บ้านว่าเป็นแฟนฉันตอน ม.3 ไง" เกว
" อ้อจำได้แหละๆ" จี้
"คนไหนว้ะ??ตอนฉันไปก็เห็นแต่พ่อเเม่แก"น้ำฟ้า
"อุ้ย!!ฉันขอโทษฉันไม่ไดตั้งใจที่จะพูดถึงพ่อแม่แก(。•́︿•̀。)" น้ำฟ้า ฉันเหลือบไปมองฉันเห็นแววตาที่เศร้าลงทันทีที่ฉันเอ่ยถึงพ่อแม่ของเกวฉันไม่น่าหลุดปากไปจริงๆเลย พ่อแม่ของเกวเสียชีวิตเมื่อ 2-3ปีที่แล้วเพราะเกิดอุบัตเหตุทางรถยนต์
ฉันไม่น่าปากพร่อยจริงเลย(╥﹏╥) "อือไม่เป็รไรหรอก(^0^) " เกว
"ก็ตอนนั้นที่แกบอกว่าเบื่ออ่า แล้วแกก็เข้าไปหาคุกกี้กินในครัวอ่า"เกว
" แหะ แหะ ก็ตอนนั้ันฉัเบื่อจริงๆนิ(・´з'・)"น้ำฟ้า
" แล้ว..พี่ชายแกเกี่ยวไรกับฉันอ่าา"น้ำฟ้า
"ก็....พี่ชายฉันกลับมาคราวนี้ก็ยังไม่มีแฟนอ่าแล้วฉันก็กลัวพี่ชายฉันจะเป็นเกย์อ่าา
"ห้ะ!!เป็นเกย์" น้ำฟ้า/จีจี้
"แล้ว............"น้ำฟ้า
"ฉันอยากให้แกจีบพี่ชายฉัน😞😞"เกว
"ทำไมฉันต้องทำในเมื่อพี่แกก็รู้ว่าแกเป็นเลสเบี้ยนพี่แกยังไม่ว่าอะไรแกเลยแล้วทำไมพี่แกจะเป็นเกย์ไม่ได้?" น้ำฟ้า
"ก็.......ฉันว่าแล้วเชียววคนอย่างคุณหนูน้ำฟ้าไม่กล้าทำหรอกกลัวว่าจะตกหลุมรักพี่ชายของฉันก่อนล่ะสิ¯\_(ツ)_/¯"เกว
"แกก็รู้นิว่าคุณหนูน้ำฟ้าของเราป้อดจะตายเขาไม่กล้าหรอก" จี้
"ช่ายยย" ดาร์ลิ้ง
"ฉันแอบฟังพวกเธอคุยกันอยุ่นานแหละ ยังไงคุณหนูน้ำฟ้าก็ไม่ทำหรอกเชื่อฉันดิ"
ดาร์ลิ้ง
"ได้ ฉันจะทำคอยดูไว้เถอะ ฉันคุณหนูน้ำฟ้าผู้ไม่เคยยอมแพ้ใคร😠😠" น้ำฟ้า
"แกมีเวลาจีบพี่เกรซ 1เดือน และถ้าแกคบกับพี่เกรซครบ 3 เดือนและเเกไม่รู้สึกอะไรเลยกับพี่เกรซล่ะก็แกสามารถบอกเลิกพี่เกรซได้เลย ถือว่าแกชนะ"เกว
"และถ้าแกชนะฉันจะให้.....เป็นรางวัลสำหรับแก"จี้
เมื่อฉันไดยินรางวัลที่จีจี้จะให้ฉัน ฉันก็ตาลุกวาวขึ้นทันที งานนี้ต้องไม่พลาด
"ชักสนุกแล้วสิ" ดาร์ลิ้ง
........................................................................
1ความคิดเห็นของรีดเท่ากับ1 ล้านกำลังใจของไรท์ แสดงควาใคิดเห็นกันมาเยอะๆน่ะค่าถ้าชอบอยาาลืมโหวตนิยายของไรท์ด้วยน่ะค่า
ปล.การที่รีดเเสดงความคิดเห็นมาทำให้ไรท์มีกำลังใจที่จะแต่งต่อเพราะยังมีคนที่รอชมผลงานของไรท์อยู่😍😍😍
ไรท์เตอร์:Lovely dewdy

Hey Boy [ภารกิจพิชิตใจพี่ชาย...สุดหล่อ]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora