Raven POV's
*kusot mata*
Napabalikwas ako ng bangon ng mapansin kong nasa ibang kwarto ako..
Nandito nga pala ako sa Condo ni Jayden dumiretso ako ng CR at naghilamos nang matapos lumabas agad ako ng kwarto at nagtungo sa Sala ng Condo
O________o
Seriously?!!!!!!
Natutulog sila ng topless?!!
Napatakbo ako pabalik sa kwarto...
Maaga ata akong aatakihin ng dahil sakanila eh..
Umupo ako sa kama at nag isip, Sana may maisip akong paraan yung hindi ko makikita ang katawan nila masyado na akong nagkakasala huhu tumingin ako sa orasan at damn!
Penguin of Madagascar na!kelangan ko mapanood yun! Nilibot ko ang paningin ko sa paligid
Walang TV -___- Paano ako neto makakanood! bakit ba kase mga wala silang damit pang itaas!!
Mag isip ka Raven!
AHAAAAAAAAAAAAA!!!!! Alam ko na!!!
*Evil Grin*
Jayden POV's
Bakit parang ang sikip at ang init???
"AAAAAAAAAAAAAHHHHHHH" biglang sigaw ko ng mapansin kong balot na balot ako ng kumot tumingin ako sa paligid ko maging sila Kane eh balot na balot din anong nangyayare?
"Ang aga mo naman sumigaw badtrip ka ah!"Sigaw ni Blake sakin napalunok akong muli at pilit na kumakawala sa kumot na nakabalot sa katawan ko sino bang baliw ang nagbalot samin dito maya maya nakakita ako ng usok na nanggagaling sa kusina mas binilisan ko ang pag pupumiglas para makawala dito
SUCCESS
Sinuot ko muna ang damit ko at dahan dahang pumunta sa kusina...
Nakita ko ang baseball bat sa gilid ng lamp shade kaya agad ko yung kinuha maganda ng may weapon ka baka kasi mamaya yung magnanakaw eh may armas din.
Dahan dahan akong sumilip sa kusina na puno ng usok!!!
"Badtrip naman oh! bat ayaw maluto! trenta minuto kana dyan ah!"sigaw ng boses na babae teka si Raven ba yun? hinawi hawi ko gamit ang kamay ko ang usok na namumuo sa kusina ano bang pinag gagawa ng babaeng to?
"Uy anong ginagawa mo?" sabi ko
"Ay palaka!"Sigaw nya sa gulat pfftt.. teka palaka? Ako PALAKA?
"Hoy anong palaka? mukha ba akong palaka?!" sigaw ko di ko matanggap na sabihan akong palaka eh!
"Oo! ay hindi! halika nga dito!"sigaw nya at hinila ako palapit sa may stove kung saan nkalagay ang kawali na umuusok?!!
"Kingina!! bat umuusok na to?!" sigaw ko
"Kanina ko pa kase sinalang yang Pancit Canton kaso di naman naluluto"sabi nya at pinag krus pa ang braso nya binuksan ko naman ang takip ng kawali at halos magulantang ako sa nakikita ko..
Paano yan maluluto kung walang TUBIG???
"Isinalang mo yan ng ganyan?" kunot noo kong tanong sakanya at syang pag tango nya
"Talagang di yan maluluto, kase walang tubig paano lalambot ang Pasta"dugtong ko pa sya naman tong napa isip
"Kelangan pa bang lagyan ng tubig?eh diba wala namang sabaw ang Pansit Canton?"nagtataka nya pang sabe halos mapa upo ako sa kinatatayuan ko di ko alam kung matatawa ako eh..
BINABASA MO ANG
When Vampire Meet The Mafia Boss (ON-GOING)
VampireStop dreaming of a happy ending because its not existing its only exist in your imagination not in reality" "Sa mundong ito maraming sikreto may mga bagay na hindi maipaliwanag" "Maraming mga haka-haka" "Hindi lang tao ang naririto may iba pang nila...