"Hello"sabi nya. Yown! Nakahanap na din ng kachat .
Tapos nagtuloy tuloy na kami magChat. Mas matanda siya sakin ng 1 year. Grade 8 na sya ako grade 7 .star section sya matalino din pala sya. Tapos ampogi pa! Jackpot! Crush ko na yun. Waahh! Kenekeleg ako. Kaso di ko sya nakikita pang umaga ako sya panghapon. Sayang! Pero okay na yon atlis nagchachat kami. Hahaha
Single din sya kagaya ko.. Hanggang kakaisip ko dun ay nakatulog na ko.
Nagdaan ang nga araw ay lagi kami magkaChat ni Alejandro Alexis Dizon. Medyo boring siyang ka chat pero ayos lang. Atlis nakakachat ko si pogi. Ayiee! Talende!
Pagkagising ko ng maaga ay kumain muna ako at nagFB muna. Syempre dapat updated araw araw. Tapos nalaman ko rin araw araw siya madaling Araw matulog si Alexis sayang naman di ko siya nakakachat! Kainis din wala akong cellphone nanghihiram lang ako sa kuya ko. Di nman kasi kami mayaman. Hay tama nakakaisip dun kakain na ko baka malate pa ko sa service ko.
Kumain ako ng kumain tapos nagAyos na ng sarili.
Pagpasok ko ng school may tumawag agad saking pangalan.
"Stella Crishanna Lastimosa" dinig ko tawag ng bestfried kung si ellexandra calves .ellex for
short."Bakit? Kailan talaga buong pangalan eh. "Sabi ko sa kanya na tatawa tawa.
"Hmm? Ano pala kukwento mo sakin ha? Bat hindi mo na lang sinabi sa chat? " sabi nya.
"Basta busy ako. Ganto may crush ako pogi ta-" hindi ko na nadugtungan sinabi ko bigla siyang magsalita.
"Weh? Sino yan?" Sabi nya ng mabilisan.
Umirap ako bago magsalita. "Si Alejandro Alexis Dizon. Pogi kamo tapos dito siya sa room natin tapos star section. Nakakachat ko pa nga eh. Tapos may nalaman din ako famous siya dito pero sa fb hindi syaka magaling siyang magdrawig at magGitara! Crush ko na yun!" Sabi ko habang ngingiti sa kanya.
"Nako! Baka nga patulan ka niyan" sabi nya sakin ng mataray.
"Ano ba! Crush lang nman eh. Hindi naman ako umaasa masakit eh" sabi ko. Pero biglang dumating si ma'am.
YOU ARE READING
ikaw na ba talaga?
RandomThis story is true but the name of fictional character is no. Read my story. I hope you like it. Thank you.