Sumakay na ako sa service namin white siya na sasakyan iilan lang kami dito kaya maluwag. Binabayaran 'to no mommy tuwing Friday. Wala akong masyadong kilala 'to kaya wala akong kausap. Kasing grade ko sila pero ung ibang Grade 10 na. Ako lang naiibang lugar sa kanila palagi akong nauuna bumaba.
Ano bayan! Walang maganda dito! HAHAHA. Ako lang! Papanget. Truth hurts pero totoo. Grabe sakin makatingin eh.
Bigla may tumabi sakin . Tingnan ko. Buset! Ampanget! Ang liit tas ang itim pa ng kutis at pati ung kanyang ngipin yellow ang burara! Yuck! Kadiri!
Kinausap niya ako. Sabi niya "hi" with matching ngiti pa. Yuck! Kadiri 'to. Ngingiti pa sakin. Feeling close pa kaya hindi ko pinansin.
Nang tumingin ako sa ibang direksyon. Bigla siyang nagsalita. "Buy! Anong grade mo na? " di ko pa din pinansin nakakairita .nandidiri na talaga ako.
Ilan salandali pa ay may nagsalita babae. Maliit din siya. Mahaba buhok at lowest section siya pagkakaAlam ko. Sabi nya "hoy Clide. Hahahaha. Mukha kang tanga. " tanga na nman hindi mukha. Bahala nga sila sa buhay nila.
Nang makarating ako sa bahay ay kumain ako at natulog. Nagising na lang ako ng madilim na. Gabi na shet! Marami pa akong assignment ang hirap pa nman! Kaya ginawa ko agad para matapos ng matapos na ko ay hiniram ko cp ni kua para magFB.
Online ulit siya!
Chinat ko siya.
"Uy kilala mo ba yung kasama ni loreen?" Tanong ko.
Lumipas ang ilang minuto nagreply na siya.
"Wala naman ibang kasama yun kung hindi ako lang " yun ang reply niya. What the? Siya yun? Ang pogi nun eh!
Agad akong nagreply. "Ahh .weh? Di nga? Ikaw yun? Ampogi mo kung ganun! " waaah kung sineswerte nga nman. Crush ko pala nakita ko kanina.
"Hahaha baka nga pogi. Hindi nman ako pogi eh" reply nya
"Pogi ka nga! "
"Hindi nga eh"
Hanggang nagtapos ang usapan ay ganun pa rin. Kaya natulog na ko baka tanghaliin na ko ng gising.
YOU ARE READING
ikaw na ba talaga?
RandomThis story is true but the name of fictional character is no. Read my story. I hope you like it. Thank you.