Chapter 2 :pamilyar

0 0 0
                                    

Nagklase na agad kami ng dumating si Ma'am. Amboring buset! Pero ang ganda ng school na 'to kahit public lang eh. Parang private na ang junior high school. Basta ewan ko ba pangalan na school na 'to. Hahaha. Atlis nag-aaral ako. May TV bawat class room naka tiles at pag star section malaki tv. At iba iba pang Gamit na maganda hindi ko masabi sa sobrang 'rami.

Last subject namin ngayon kaya hindi pwede hindi ako makinig kasi  bigla nagtatawag si Ma'am ng biglaan.

Pero walang napasok sa utak ko kasi maglalabasan na! Uggh! Buset!

Lumipas ang oras ay naglabasan na yung ibang estudyante kaya naglabasan na kami.

Habang nag-aayos ako ng gamit iniisip ko. Makikita ko kaya yun?  Pogi kaya yun sa personal? 

Pagkatapos ko lumabas na kami ng tropa ko. Pero napakabagal. Ano bayan babagal kumilos parang pagong.

"Hoy Irish at ellex bilisan niyo na diyan" kaya ako pumila na tas sumunod na sila.

Habang naglalalad nakita ko pinsan ko na si loreen apat sila tatlong babae at isang lalaki.

Teka! Parang pamilyar 'to sakin na lalaki ah! Ampogi shems! Parang si Alexis! Waahhh! Gusto ko siyang tawagin pero ayoko nahihiya ako. Hehehe.

Tinawag ko kaibigan ko at sinabi ko sa kanya na "Ellex! Ampogi nun oh! Tignan mo! "

"Nasaan?  Wala naman! "Luminga linga pa siya.

"Wala na naka-alis na. Natabunan na! Tara na nga ! Uwi na tayo"

ikaw na ba talaga?Where stories live. Discover now