Phần 2

657 2 0
                                    


Chương 51:

Thượng Chi Hành nhìn thời gian không sai biệt lắm, cầm một bình nước ấm lại đi tới tiền đình, đã thấy đến Jessica hòa thượng Chi Phong ở giữa hào khí có chút quái dị, hắn đi đến muội muội trước mặt, "Phong, đây là ngươi muốn nước."

"Cám ơn." Thượng Chi Phong cho ca ca một cái lại để cho hắn an tâm ánh mắt.

Thượng Chi Hành trong lòng thở dài, rốt cục mặt hướng Jessica, "Jessica, ta biết rõ lúc trước là ta không đúng, Nhưng ta cho tới bây giờ đều không có nghĩ qua muốn lừa gạt ngươi. Ngươi xinh đẹp, nhiệt tình, đối với sinh mạng tràn ngập kích. . . Tình, cùng ngươi cùng một chỗ ta cảm thấy được rất thoải mái, rất vui sướng. Ta thích ngươi, phi thường ưa thích, nhưng ngươi càng tốt, ta tựu cảm giác mình càng không xứng với ngươi, ta cũng không phải một cái đáng giá ngươi phó thác chung thân người. Ta không cách nào mang cho ngươi hạnh phúc, cùng hắn tương lai cho ngươi bị thương tổn, còn không bằng lại để cho phần này cảm tình tại nhất sáng lạn thời điểm chào cảm ơn, ít nhất như vậy, lưu cho ta và ngươi đều muốn là mỹ hảo nhớ lại. Ta chân thành thỉnh cầu sự tha thứ của ngươi, thực xin lỗi."

Jessica nhìn xem Thượng Chi Hành thật sự không biết muốn nói cái gì, nàng hiện tại lòng tham loạn, không biết có phải hay không là Thượng Chi Phong mà nói nổi lên tác dụng, hay hoặc là nàng xác thực cần một lần nữa đối đãi hòa Thượng Chi Hành ở giữa sự tình, cũng cần một lần nữa xem kỹ chính mình, Jessica bỏ qua một bên mắt không nhìn tới còn chuyến đi, "Các ngươi ngồi đi, ta trước xin lỗi không tiếp được rồi."

Nhìn xem Jessica bóng lưng rời đi, Thượng Chi Hành nhún nhún vai, bất đắc dĩ đối với muội muội nói, "Đây là như thế nào? Bỏ qua ta sao?"

"Nàng nếu có thể bỏ qua ngươi, ngươi nên cười trộm rồi." Thượng Chi Phong xông ca ca bất nhã trợn mắt trừng một cái.

Thượng Chi Hành chê cười, "Cái kia, ngươi cùng nàng đàm ra sao? Ta như thế nào cảm thấy nàng có chút là lạ đấy, vốn ta cho rằng ít nhất tránh không được lần lượt dừng lại:một chầu đánh đấy."

"Yên tâm đi, sự tình Nockout một nửa, đợi nàng nghĩ thông suốt, chúng ta ưng thuận có thể về nhà."

Thượng Chi Hành không che dấu được trong nội tâm khâm phục chi tình, "Thật sự! ? Ta biết ngay ta cô muội muội này có thể...nhất làm á..., chỉ cần ngươi chịu xuất mã, không có chuyện gì là không có thể giải quyết đấy, quả nhiên tìm ngươi cùng nàng đàm là sáng suốt quyết định. Bất quá, ngươi đến tột cùng nói với nàng cái gì, có thể làm cho nàng nhanh như vậy liền buông tha ta?"

"Ngươi sẽ không muốn biết đến." Thượng Chi Phong uống vào đã lạnh mất cà phê, nhìn qua phía trước mặt cỏ ngẩn người. Kỳ thật nàng cũng không muốn làm như vậy đấy, chỉ có điều muốn chuyển di Jessica chú ý lực, đây là phương pháp nhanh nhất. Cho dù sẽ lưu lại chút ít di chứng, nhưng Thượng Chi Phong quản không được nhiều như vậy, nàng thầm nghĩ nhanh lên trở về nhìn thấy Mộ Tịch. Tuy nhiên ngày hôm qua đánh qua một chiếc điện thoại cho Mộ Tịch, muốn cho nàng an tâm, nhưng nàng biết rõ chính mình cái chủng loại kia lí do thoái thác căn bản không có gì có độ tin cậy, Mộ Tịch hiện tại nhất định rất lo lắng cho mình, thời gian kéo được càng lâu, Mộ Tịch cũng sẽ (biết) khổ sở càng lâu, cho nên cho dù về sau sẽ có chút phiền phức, Thượng Chi Phong tin tưởng mình có thể giải quyết đấy. Hiện tại, sớm chút nhìn thấy Mộ Tịch mới được là đệ nhất sự việc cần giải quyết, những chuyện khác sau này hãy nói.

[BHTT - QT] Tổng Giám Đốc, Thỉnh Xem Xong Lại Ký - Dạ Nguyệt TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ