Chương 76:
Từ khi Thượng Thiên Dật nói cho nàng những lời kia về sau, hai ngày này Thượng Chi Phong một mực đều ở vào một loại do dự trong trạng thái, quả nhiên, phụ thân cái kia lời nói đối với nàng ảnh hưởng không nhỏ. Thượng Chi Phong không biết phải nên làm như thế nào, nếu như Mộ Tịch ba ba là xuất phát từ đặc thù lý do sẽ ngăn cản các nàng lưỡng cùng một chỗ, cái kia Thượng Chi Phong ít nhất phải hiểu rõ nguyên nhân, tài năng nghĩ biện pháp giải quyết, Nhưng là như thế này nàng tựu không thể không khiến người đi điều tra Mộ Tịch ba ba.
Thượng Chi Phong phi thường không muốn đi làm loại sự tình này, này sẽ làm cho nàng đối với Mộ Tịch sinh lòng áy náy, so với dĩ vãng càng lớn. Trước kia, Thượng Chi Phong có rất nhiều chuyện đều gạt Mộ Tịch, mặc dù hiện tại cũng thế, ví dụ như gia tộc của nàng bối cảnh, lại ví dụ như có quan hệ Jessica sự tình. Không nói cho Mộ Tịch những...này, thứ nhất là không muốn làm sợ Mộ Tịch hoặc là làm cho Mộ Tịch cả ngày vì nàng lo lắng, nhưng càng quan trọng hơn là, nàng không muốn có bất kỳ được chuyện vì nàng cùng Mộ Tịch ở giữa chướng ngại, cho nên nàng nghĩ tất cả biện pháp lại để cho sở hữu tất cả chuyện phiền toái cùng Mộ Tịch ngăn cách ra, bởi vì Thượng Chi Phong cho là mình có thể gánh chịu đây hết thảy, có đầy đủ năng lực đến bảo hộ Mộ Tịch.
Vì vậy, cho dù theo tín nhiệm góc độ giảng, Thượng Chi Phong cách làm có thể nói là đối với Mộ Tịch không công bình đấy, nhưng Thượng Chi Phong lại theo không cho là mình làm sai.
Tương đúng đích, Mộ Tịch đối với Thượng Chi Phong chưa bao giờ có giấu diếm qua bất cứ chuyện gì, chỉ có điều ở chung lâu như vậy đến nay, Thượng Chi Phong tâm lực đều chỉ đặt ở Mộ Tịch một người trên người, nàng biết rõ Mộ Tịch thích gì, chán ghét cái gì, có mấy thứ gì đó thói quen vân vân cái này các loại sự tình. Nhưng cho tới bây giờ thân tình quan niệm mỏng nàng cũng bởi vì như vậy, không có đem tâm tư phân ra một điểm đi chú ý Mộ Tịch cha mẹ, cũng tựu đưa đến Thượng Chi Phong vậy mà cũng không biết có Lâm Chí Viễn cái này tương lai 'Nhạc phụ' tồn tại.
Thật sự là quá sơ sót -- Thượng Chi Phong khắc sâu tỉnh lại về sau, nhận thức đến nàng muốn muốn cùng Mộ Tịch vĩnh viễn cùng một chỗ, nhất định phải đạt được Mộ Tịch cha mẹ đồng ý, nếu bọn hắn phản đối, Thượng Chi Phong cho dù có lòng tin Mộ Tịch nhưng đem lưu tại bên cạnh mình, nhưng Mộ Tịch hay vẫn là sẽ khổ sở đó a, hơn nữa không cần nghĩ cũng biết quá trình kia nhất định sẽ tương đương gian nan.
Thượng Chi Phong như vậy thương yêu Mộ Tịch, lại thế nào cam lòng (cho) nàng tao ngộ làm tình đây này. Trái lo phải nghĩ, Thượng Chi Phong quyết định nàng không thể tiếp tục ngồi chờ chết rồi, cùng hắn tương lai đi đánh không có nắm chắc trận chiến, còn không bằng sớm đi tra rõ ràng 'Tình hình quân địch " lại đi trù tính ứng đối kế sách. Được rồi, áy náy tựu áy náy a, chỉ cần là vi tương lai của các nàng , hiện đang làm cái gì đều là đáng giá đấy.
Trải qua một phen cân nhắc về sau, Thượng Chi Phong rốt cục vẫn phải bàn giao:nhắn nhủ xuống dưới, lại để cho người bí mật điều tra Lâm ba ba thân phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tổng Giám Đốc, Thỉnh Xem Xong Lại Ký - Dạ Nguyệt Tinh
General FictionTiểu Phong Phong, tài đoàn người thừa kế, nội tâm bá đạo, bên ngoài ôn nhu (dành riêng) đích thiên kim đại tiểu thư, có một yêu thương đạo sư hình tổn hữu. Tiểu Tịch Tịch , xã hội mới mẻ người , tiểu bạch thỏ hình + tiềm lực hình phúc hắc hoa lệ bị...