Chương 1: (phần đệm)
Trong đêm tối yên tĩnh, một cỗ xe Bentley màu bạc chậm chạp lái vào Thượng gia trạch. Sau khi đem xe tiến vào gara, người trong xe cũng không có lập tức đi ra, ngược lại theo trong túi lấy ra tấm gương, đem quần áo vốn chỉnh tề cố ý khiến cho có chút nếp uốn, cũng theo trong xe chuyên môn an thượng loại nhỏ trong tủ lạnh lấy ra một lọ rượu bran-đi đã uống vài ngụm.
Chỉ chốc lát, người trong xe nhìn xem trong gương chính mình, bất đắc dĩ thở dài liền xuống xe đi ra ngoài. Ngân bạch dưới ánh trăng nữ tử tuyệt sắc trên dung nhan hiện ra một tia vẻ say rượu, tiểu cuốn màu nâu trung tóc dài tại ánh trăng thấm nhuộm hạ phảng phất độ lên một tầng màu vàng.
Nữ tử không nhanh không chậm địa đi vào đại chỗ ở, đem áo khoác cởi ra tiện tay đưa cho đến đây quản gia. Trải qua phòng khách, không ngoài sở liệu địa nghe được một tiếng uy nghiêm lại không mất yêu thương kêu gọi: "Chi Phong, trở về rồi hả?"
Thượng Chi Phong cười nhạt một tiếng: "Cha, đều đã trễ thế như vậy tại sao còn chưa ngủ?"
"Ngươi cũng thế, tổng muộn như vậy mới trở về, công tác trọng yếu cũng muốn cố lấy thân thể ah." Thượng Chi Phong phụ thân Thượng Thiên Dật trên mặt lộ ra thoả mãn thần sắc nói đến.
"Ta đã biết, ta về phòng trước." Thượng Chi Phong gật gật đầu liền lên lầu.
Chương 2:
Lâm Mộ Tịch, 22 tuổi, XX tài đại cương tốt nghiệp, bề ngoài ngọt ngào đáng yêu, nhưng bản thân nhưng lại tương đương không đáng yêu -- bạn bè từng đối với nàng đánh giá: "Ngươi nha tựu là hi đặc (biệt) lặc hồn chui vào trương hàm vận da!" Từng tại hội học sinh cùng hắn cộng sự mỗ đồng học tựu từng lén phàn nàn: "Cùng nàng cùng một chỗ, ngươi trộm cái lười đều sẽ cảm giác mình tội ác tày trời." Liên nàng chỉ đạo viên lão sư đều cảm thấy đứa nhỏ này thật sự không thấy nhiều....!
Tám giờ rưỡi sáng, Lâm Mộ Tịch đuổi tới Vân Thượng tập đoàn bộ phận nhân sự phòng khách, phóng nhãn đi qua, chín cái cùng chính mình không sai biệt lắm tuổi cả trai lẫn gái đều im lặng ngồi ở bên trong, trong tay bọn họ cầm đủ loại kiểu dáng tư liệu -- Lâm Mộ Tịch biết rõ những người này đều cùng chính mình giống nhau là theo hơn năm trăm cá nhân ở bên trong trải qua tầng tầng tuyển bạt đến bây giờ tài năng ngồi ở chỗ nầy, dù sao hiện nay công tác cũng không dễ tìm, huống chi đây cũng là một phần đối với vừa tốt nghiệp sinh viên mà nói có vô cùng lực hấp dẫn công tác -- Vân Thượng tập đoàn, trong nước số một dùng gia tộc làm trung tâm hình thành cỡ lớn tập đoàn. Kỳ thật thực lực hùng hậu, kể cả ngân hàng, công ty bảo hiểm cùng với số lượng khá nhiều công nghiệp và khai thác mỏ xí nghiệp, buôn bán xí nghiệp cùng chuyên chở xí nghiệp. Nó chỗ khống chế vốn liếng thập phần cực lớn, bao trùm bộ môn khắp công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ, sinh sản:sản xuất bộ môn, lưu thông bộ môn đợi. Mà tập đoàn lần này chiêu mộ tổng giám đốc trợ lý cái này chức vị đặc biệt ghi chú rõ yêu cầu là đại học khoa chính quy tốt nghiệp. Tiền lương đãi ngộ hậu đãi không nói, càng quan trọng hơn là một khi bị tuyển lên, Nhưng đoán được tiền đồ sẽ là bừng sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tổng Giám Đốc, Thỉnh Xem Xong Lại Ký - Dạ Nguyệt Tinh
Algemene fictieTiểu Phong Phong, tài đoàn người thừa kế, nội tâm bá đạo, bên ngoài ôn nhu (dành riêng) đích thiên kim đại tiểu thư, có một yêu thương đạo sư hình tổn hữu. Tiểu Tịch Tịch , xã hội mới mẻ người , tiểu bạch thỏ hình + tiềm lực hình phúc hắc hoa lệ bị...