They are strong enough to fight
.
.Raina POV
" tawagin natin ang princess ng ice element, si princess raina. " sabi ng emcee.
Okay breath in, breath out. Tumayo na ko at nagtungo na sa gitna ng arena. Nilagyan na ng shield ang buong gitna ng arena upang hindi madisgrasya ang mga estudyante. Nag silabasan na ang isang daang robot.
" let the battle begin " sigaw ng emcee.
Kaya mo yan raina. Pagpapalakas ko sa loob ko.
Nag umpisa ng imatake ang mga robot. Tinitira ako ng mga fire balls. Yup. Fire ang kahinaan ng ice.
" ice torns" sigaw ko. Tinira ko ito sa mga robot. Marami ang bumagsak nginit marami rin ang nakaiwas. Gumawa sila ng sandata gamit ang fire. Inatake nila ako. Gumawa din ako ng sandata. Sibat ang akin espada ang kanila.
Lumapit sila sakin at inatake ako. Inatake ko na rin sila. Marami na kong napatumba ngunit di maiwasan na hindi ako matamaan. Nagkaroon ako ng mga sugat. Shit. Ang skin ko. Nasugatan. Nakaramdam ako ng galit. Kaya gumawa ako ng poison ice ball. At inihagis ko sa mga kalaban. Tumba na sila. Pero may mga nakaligtas pa rin.
" times up! She got ninety four. Congratulation princess raina" sabi ng emcee.
" salamat" sabi ko. Tinanggal na nila ang barrier. Pumunta sakin ang mga healers at ginamot ang sugat ko.
" saksihan naman natin ang laban ng prince of lightning element. Si prince aeron. "
Kita kong tumayo na si aeron.
Dug dug dug dug
Galingan mo aeron. Aasawahin pa kita.
Aeron POV
Nagtungo na ko sa gitna ng arena. Nagsilabas na ang mga robots na kakalabanin ko. Sisiw lang to. Psh.
" goodluck aeron" sigaw ni raina. Napangiti na lang ako bigla. Haha. Lakas talaga ng tama ko sa babaeng yun.
Nilagyan na ng shield ang battle field.
" let the battle begin " sigaw ng emcee.
Sumugod na ang ilan sa robots. Heat ang kahinaan ng power ko pero magagawan naman yan ng paraan.
Nagpalabas ako ng water shield. At katulad ng inaasahan ko. Mabilis pa sa alas kwatrong natuyo ang shield ko. Yeah. Talagang natuyo. Mainit eh. Hindi ko pwedeng iasa na lamang ang lahat sa powers ko.kailangan kong gamitan sila ng sandata. Nag palabas ako sa kamay ko ng dalawang espada. Sinugod ko sila may mga sandata na din silang hawak. Nakipag espadahan ako. Marami sila kaya nagtamo ako ng mga sugat at galos. Malapit ng matapos ang oras ko kaya. Ginawa ko na ang dapat gawin. Lumayo ako sa mga robots at ikinumpas ang kamay ko. Gumawa ako ng tsunami at itinira sa mga robots. Halos lahat ay nawala pero may mangilan ngilan rin na nakaligtas.
" times up. He got ninety four like princess raina. Congratulations to you prince aeron. " emcee.
Tumango na lang ako at pumunta sa mga healers. Pagkatapos ay agad naman nilang ibinigay ang I'd ko. May pic nayun. Nakalagay ang power ko pati na rin ang sub power ko. At ang level ko.
" sunod naman nating masasaksihan ang laban ng princess of air element, si princess Lizzy " tawag ng emcee kay lizzy.
Sappy POV
Tinawag na ng emcee si lizzy. Bumaba na sya at pumwesto. Kitang kita ko na magaling sila. Pisikal at ang powers nila. Maaasahan talaga sila sa oras ng digmaan. Malapit na. Malapit na malapit na.
They are ready. They are strong enough to fight.
**************¤¤*************
Si lizzy po. Sa multimedia
YOU ARE READING
My World ( Queen Of All )
FantasyWalang nakakakilala sa kanya. Kumbaga ordinary lang sya sa tingin ng mga tao. Pero ang Hindi nila alam sya ang . . . . . . . QUEEN OF ALL authors note: fantasy po ito sana magustuhan nyo first fantasy story ko po ito kaya wag kayong mag expect. OK ...