Entry 2: "CONFUCIUS"

290 16 17
                                    

ENTRY 2:   ”CONFUCIUS”

Seo Zen POV

 

~ Everybody say NO! Deoneun najungiran mallo andwae Deoneun namui kkume gatyeo salji ma We roll (we roll) we roll (we roll) we roll ~

My phone rings well with this ringtone, ‘N.O’ by BTS .. ay duh so yan ang ringtone ko. Alma?  :D

“Yeah? Is everything okey out there?”sagot ko sa tumawag habang inaayos ang sarili ko para sa sariling trabaho.

“Yes Master Seo Zen . .”sambit ng isang Black Hajie Assassin na inutusan ko para sa assignment.

I’m coming”sabay baba ng phone ko.

I ran down to the parking area then I lock myself driving to Lotte Castle Hotel owned by our organization, the 3K Mafia.

** BEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEPP**

 

 

I park the car at the lobby at bumaba ako .

“Is he right at the place?”tanong ko sa mga Black Hajie Assassin.

“Opo Master”sagot nito sabay bukas  sa pinto

I saw a guy sitting right at the sofa tinitigan ko siya ng malalim sabay tanong ko.

 

“Anong pangalan mo?” tanong ko sabay umupo.

tumingin siya sakin.  Bryan Kyle Dwight po”

“Gusto mong maghiganti Kyle?” tanong ko sa kanya habang tinitingnan siya sa mata.

 Tinignan niya lang ako ng malalim. Yung mga tingin na puno nang galit at puot.  Kumbaga.. parang papatay ng tao sa tingin niyang ito.

“But before you embark of the journey of Revenge, dig two graves”  sabi ko naman dito.

Tinutukan ko siya ng baril at halatang hindi ito natingag sa ginawa ko. Kinasa ko ang baril. I will not waste my time on mute people like this. Papatayin ko nalang ito.

[BTS. GOT7] My Ultimate AssassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon