A/N: Hello! Paalala ko lang, taglish po tong story ko kaya ginawa kong English ang prologue. Enjoy my first story! Thanks! :)
--
This is my life.
*Go to school.
*Play computer after school.
*Play basketball.
*Eat.
*Ignore everybody.
*Watch movies in cellphone.
*Sleep.
What a typical and simple life. I'm Daniel Tain Arran. Simpleng lalaki, di masyado pumoporma pero gwapo naman ako. :> kayumanggi ang kulay, katatamtaman ang height, mahilig sa anime, mahilig sa computer.
So, ayon nga sa aking listahan ng mga Gawain ay wala akong pinapansin sa aking pamilya pag tapos ko kumain. Actually, di ko kasi sila close kaya dumidiretso na ako sa kwarto ko. Oo, tama ang nabasa niyo. Kahit mga kapatid ko di ko kinakausap. May kuya ako at bunsong kapatid na babae, ako ang pangalawa.
Nasa simpleng pamilya lang ako. Di naman kami mayaman o mahirap. Basta sakto lang sa buhay. Kaya nga ang boring ng buhay ko e.
Second year high school na pala ako. At sa pangalawang taon ng high school ay nagkaroon na ako ng dalawang girlfriend.
Wala lang, ang boring lang ng buhay. Saglit lang kami nung unang girlfriend ko. At yung pangalawa naman, ayun kakabreak lang namin pag tapos ng isang buwan na relasyon. Pinapaselos niya kasi ako, eh hindi naman ako nagseselos. Eh, ano magagawa ko? Di ko nga alam kung mahal ko siya kasi sinagot niya ako agad after 5 minutes na panliligaw ko sa kanya. Kaya parang wala lang din ang relasyon naming dalawa.
Kaya ang madalas kong ginagawa ay maglaro ng computer. Nagdodota ako pero sa online games kasi ako mas adik. Dragon nest, Band master, mga ganon. Halos lahat naman ng lalaki ganon di ba? Hehe.
Kasalukuyang nasa classroom ako at free time naming. Wala na ako magawa kaya manunuod nalang ako ng porn sa cellphone ko, pero syempre patago ko itong papanuorin. Bwehehehe. >:)
Bakit? Kahit sino namang lalaki nanunuod e. Aminin niyo. Gawain talaga ng mga lalaki to. :P
Yuri (Girl's love or female to female) ang pinapanuod ko ngayon. Ba't ba. Ayoko ng Yaoi e. Kadiri. Haha.
Habang nanunuod ako, napatingin ako sa harap ng room. Ayun, si Lian. Lian Lace Blair ang full name. Classmate ko. Paggala gala lang. Isang batang babaeng parang tomboy gumalaw, di ko sure kung babae talaga to.
"Lian!" tawag ko.
"Bakit?" nagtataka niyang tanong.
"Halika, may papanuod ako sayo." Utos ko habang pinipigilan ko ang pagtawa.
Lumakad siya ng maangas papalapit sakin dahil na curious siya at pinakita ko sa kanya ang video.
"KADIRI NAMAN TO!!!!!!" sigaw niya sabay suntok sa braso ko.
"HAHAHAHAHAHAHAHA!" halos maiyak ako sa sobrang tawa. Haha grabe, sarap pagtripan ng batang to.
"Bastos mo. Isa pa jan, suntok ka ulit." Pagbabanta ni Lian. Kaya gustong gusto ko siya pagtripan kasi pikon siya. Hahaha, ang bad ko.
"Di na. Promise." Sabi ko habang nakangiti.
Nanliit ang mga mata niya at sabay talikod. Hala, sige layas.
At pinagpatuloy ko ang panunuod. :))))
--
Pabitin! Hahaha. Sorry pooooo. ;)
BINABASA MO ANG
I can't believe it.
Novela JuvenilAs simple life goes, this simple guy, Daniel Tain Arran met a girl since high school, the girl he always making fun of. He didn't expect to meet her again in college. But the girl was completely different. And then, there comes a time that he only h...