I miss you , Bakla !

56 0 0
                                    

A/N : Hello pipol . Bibilisan ko na po ung pacing nang story baka makalimutan ko 4 shots lang pala to ahaha baka madala ako humaba pa .. pero salamat po sa lahat nang nagbabasa kung meron man ..pramis po gagalingan ko sa susunod .. salamt uli 😀😀😀 Enjoy reading 😘😘

HER POV

Aist . Andito nako ngayon sa bahay umuwi nko galing dun sa fast food kung san nkaaway ko si beshyy. Umft nkaka imbyerna kase . Sinong hindi magagalet eh kung ano ano pinagsasabi kay tristan samantalang si tristan nga yung nagmalasaket saken nung pinabayaan nya ko . hayy  Nakakaloka ang araw nato . nasa kwarto ako ngayon nang biglang tumunog ang phone ko

*Bzzzzzt
Napatingin ako

*Mybekilabs
Oy beshy galet ka ??

Grabe kung maka tanung naman to akala mo walang gnawang kasalanan hmft. Manigas ka wala kang sagot na makukuha saken .

*Mybekilabs
Hey alam kong galet , sorry na nadala lang ako . Ikaw kase eh nalosyang ako kakahanap syo tas makikita kitang may kasamang iba , feeling ko nakalimutan mu nako . Haist medyo OA na . sge na nga good night na . Beshy pramis hndi ko papansinin si joey basta bati na tayo ok 😀😘😘 good nyt 😘😘💋💋

Hmft . YAN ! yan tayo eh ang lambing nya sa text , pafall din eh pero pag na kakita lang nang gwapn nakakalimutan na nya ko . Bala sya . Maka tulog na nga baka ako pa yung malosyang sa pinagagawa nya ..

MORNING

Hello phil . Ang ganda nang gising ko mga vakla !! Ahaha ewan ko ba basta pag mulat nang mga mata ko feeling ko naka inom ako nang isang baldeng energx drink . Ahaha btw , anong oras na ba ?? pagtingin ko sa alarm clock ko abcdefghijgj anla latd nako sa first subject ko !!
Pababa nako nang hagdan nang marinig ko si mama .

"faith hindi ka ba kakain ? Halika a at sumabay samim nang papa mo ." Sabi nya habang pinag hahain si papa  na busy sa pag babasa nang dyaryo .

"Hindi na mom sa school na malelate ako sa first subject ko ." Sabi ko habang  humalik sa kay mama at papa "sge na po ma , pa pasok na po ako " nagmamadaling ko sabi .

SCHOOL

Hayy andito naku sa schol pero ang isip ko naiwan pa yata sa kama . Pano ba naman kase naiisip ko parin yung mga text nya , Grabe naman kase . . Kinkilig ako kahit may pag kaharot yung mga messege nya ahaha . tsk . Bahala na nga si Inday Wanda . Basta ngayon kailaman kung hanapin si Tristan .

Nasa harap na ko nang classroom ni tristan , pero ang mokong hndi ko mahagilap . Hmm asan kaya yun ??

"kuya asan si ------" hindi ko na natuloy yung tanung ko "Besshyyyy" nang may tumawag saken . Ehem .. ok ihanda ang pinaka matamis na ngiti  .

"yes ?? " awkward na tanung ko , sabay tingin sa kanya .

"Hinahanap mo ba ko??  " tanong nya. infairness ah , mapagkakamalan mo syang hombre ngayon .. pano ba naman kasi nawawala na yung mga pekeng pilikmata , yung mga kilay nya parang natural nlang at wag ka natural na mapulang labi na nya ang nakikita ko  . Hmmm

"actually hinahanap ko si-----" nang biglang may umakbay sa ken .

"Hey sweetcake diba sabi ko wait moko fun sa canteen bat pumunta ka pa dito yan tuluy napagod kapa " sabi nang talipanfas nato . at Hanorawww?? sweetcakes ?? ewwww ...

"sorry ang tagal mo kase kaya pinuntahan na kita he he " nahihiyang sabi ko .. grave Hindi ako makatingin Kay bakla .. nakakahiya eh . teka ?! bay ako young mahihiya eh sya naman ang may kaslanan -_-

"hmm. ganon ba . ikaw naman sweetcake hindin ka makapag hintay na masolo ako pununtahan mo pa tlaga ako ." sabi habang kinukurot ang pisngi ko .. bang biglang may tumikhim .

"Ahemmm . " napatingin kami sa kanya .. grave kung maka tiikhim kala no lalabas lahat ng kinain nya kaninang umaga lols ..

"uy besshy anjan ka pala ahaha"awkward talaga to bes ..

"oo bes kanina pa ?? " nakasimangot na sabi nya ...
"Hay sorry besh , hinihntay ko kse si sweetcake hehe" nakangiting asong sbi ko
"ah . Kala ko naman ako hnihntay mo may iba na pala " malungkot na sabi nya '' oh sya beshy lalayas na aketch may gagawin pa pala akong homework ciao~'' malungkot na sbi nya
'' anyaree sweetcakes bakit umalis yun ?? Sayang aayain ku sana syang sumbay saten eh ''

Nagkibit balikat nalang ako . Kase walang ding ako clue pero may na sesense akong nagbago kay bakla hindi ko lang mapoint kung ano ? Oh well maya na nga yan at kakain na muna kami nitong sweetcakes ko gash kinikilabutan talaga ako sa sweetcakes ugh . Nagising ako sa pag kakatulala ko nang may pumitik sa hangin
'' sweetcakes ayos ka lang ''
'' oo ! At pwede ba tristan tigilan mu nga ako sa sweetcakes naten kinikilabutan ako '' ngumiwing sabi ko at ang walangyang hombre tinawanan lang ako ……
'' ok sabi mo , pero dapat magpasalamat ka kase mukang nag seselos na yun ahaha dahil sa sweetcakes na tawag ko sayo ahaha '' tawa nya .. '' ah ewan basta tigilan mu na yan at tara gutom nako '' hinila ko na sya papunta sa canteen ..

Natapos agad ang buong maghapon na hindi ko nakikita si bakla at sa totoo lang nag aalala nako nasan kaya yun ??? Baka nanlalaki yun naku bubunutan ko talaga sya ng buhok sa kilili . Pupunta na nga lang ako sa garden ng school para magpahangin maaga pa naman eh …

''Sweetcakes san punta mo ?? Sama ako '' habol ni tristan saken papunta sa garden
'' hay naku sabi ko naman sayo tigilan mo yung kakatawag mo ng sweetcakes saken diba ?! ''  nakakairita talaga to minsan pero laking papasalamat ko sa kanyan dahil sya madalas kong kasama pag nanlalaki si bakla kay napagtaytayagaan ko sya .
'' aish ang arte talaga ayaw mo nun atleast nakikita mong nagseselos yung bestfriend mo dahil saken '' mayabang talaga tong lalaki tong  ''Dapat nga pasalamat ka saken eh ''

''Oh edi salamamt tss. At saka anong selos eh wala ngang ka selos seles sa mukhang yun eh '' nakakabanas kase umaasa ako na nagseselos sya eh wala naman. Hayss asan naman ba yun lagi nalang mia .

''Oh sya lalayas nako at magpapahangin na muna '' paalis nako ng tawagan nya ko.

''Faith , minsan kase may mga akala tayo na alam nating tama kaya yun yung tumatatak sa isip naten kaya minsan hindi na naten nakikita yung totoo . Kaya ang dapat nateng gawin buksan naten yung mga mata naten kase baka sa sobrang pag aassume naten , hindi na naten napapansin yung katotohanan '' napakaseryosong sabi nya ..
'' huh ? Anong ibig mong sabihin trist ??  ''
''wala  , sige na umalis kana at magpahangin baka sakaling mahanginan ding yang utak mo '' tumtawa nyang sabi , ang wierd talaga ng taong yun .. hay sana naman makita ko na si bakla nakakamis din pala kahit ilang araw ko lang syang hindi kasama..

Mahal kita , BAKLA ! (FOURSHOTS) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon