Chương 10A: Rung động

455 11 0
                                    

" Ưm...ư..." Giang Khanh rên rỉ nhưng lại không muốn ai nghe thấy nên cố kìm nén tiếng kêu của mình. " Đinh...Aaa..."

Đinh Nghi ra sức nắm chặt hai tay nữ tử mặc áo bào vàng sang trọng kia, dồn vào góc tường rồi dùng môi chế ngự tiếng kêu.

" Giang nhi..." Sau mươi phút, Đinh nhị tiểu thư cuối cùng cũng chịu buông tha cho công chúa ngốc nghếch, nhẹ nhàng hôn hôn lên bờ má hồng. " Chúng ta hôn nhau bao nhiêu lần, vẫn là ngươi không biết cách hôn?"

" Ngươi..." Lúc nào cũng là bị ngươi cưỡng hôn, hỏi làm sao ta biết a! Ngươi hôm nay ăn trúng cái gì, sao lại bất ngờ hành động làm ta không lườm trước được.

"..." Thấy công chúa e thẹn không nói nữa, nàng kéo cổ người tình lại ôm thật chặt " Hôm qua ấy, công chúa làm ta giận lắm."

" ..." Giang Khanh vừa nói vừa ôm Đinh Nghi lại " Bây giờ còn giận không?"

" Còn yêu, tức còn giận." Nhị tiểu thư thích lắm khi công chúa chủ động.

" Ngươi yêu ta đến thế?" Đinh Nghi...yêu là phải vậy sao.

" Yêu lắm, rất yêu, yêu từ rất lâu, yêu đến nổi không cần gì ngoài ngươi ra, yêu đến nổi chỉ muốn độc chiếm ngươi, yêu đến nổi ta sẽ làm tất cả vì ngươi, yêu-..." Đinh muốn dùng tất cả các ngôn từ để diễn tả cái yêu của mình cho Giang Khanh thấy được, nhưng chưa nói hết được lòng mình thì đã bị buông lỏng ra.

" Đinh Nghi, ta cũng không rõ lòng mình nữa nhưng thấy ngươi như vậy, ta thật cảm động." Công chúa đưa tay lên sờ đôi má có hơi ửng đỏ, phía trên là hai đôi mắt cũng hơi ươn ướt. Ngươi đang khóc ư?

"..." Nàng sợ lắm khi có một ngày nào đó Giang Khanh công chúa sẽ nói rằng nàng không yêu mình, hiện tại, Đinh Nghi vẫn tự trấn an và sẽ cố gắng. " Giang nhi...có thấy không? Nơi này chính là nơi chứng minh cái yêu của ta dành cho ngươi, đập rất mạnh, rất nhanh khi ta ở bên công chúa." Đinh Nghi cầm tay Giang Khanh đặt lên ngực của mình.

" Rất mạnh...rất nhanh..." Công chúa hơi ngây người khi người kia hành động như vậy, không nói đến nhịp đập, Giang Khanh cảm thấy dưới tay mình là cái gì đó mềm mềm, nhô nhô và lại rất ấm. Ngước lên gương mặt đang nhìn mình, nàng bây giờ mới thấy rõ được đôi mắt có hơi ướt kia đẹp như thế nào, như có lực hút, Giang Khanh bị cuốn vào, không chủ ý được liền hôn lên nó.

" G-Giang nhi?" Nàng hơi bất ngờ nhưng rồi lúc sao người cũng muốn nhũn ra khi cái bàn tay trước ngực trượt nhẹ xuống chiếc eo nhỏ nhắn của mình. Như có một luồng điện chạy dọc xuống sống lưng, Đinh Nghi kiềm không được liền nâng gương mặt người tình ngắm một chút rồi đưa lại gần.

Lại tiếp tục một nụ hôn nóng bỏng giữa hai mỹ nhân, lần này Giang Khanh công chúa lại là người dẫn đầu, ôm chặt gương mặt của nhị tiểu thư kéo lại mà hưởng thụ đôi môi mềm mại có vị ngọt của sữa. Có lẽ đây là nụ hôn đầu tiên của kẻ tập sự nên công chúa có vẻ bối rối, chỉ hôn nhẹ hay phớt phớt bên ngoài rồi mượn lực của tay để kéo hai người gần nhau hơn. Hành động này có hơi làm cho Đinh Nghi buồn cười nhưng trong lòng lại tràn ngập hạnh phúc hơn bao giờ hết.

[Fiction] Công Chúa A, Gọi Ta Bằng Tỉ TỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ