Chương 11: Người tình của Dương Giang…là công chúa!?
“ Hic!...Hic!...Hic!...”
“ Giang Nhi?” Quận chúa nghe tiếng động lạ phát ra từ công chúa liền quay qua xem.
“ Hic!...Dạ? Hic!!...” Giang Khanh cũng quay qua với gương mặt đỏ hồng cùng đôi mắt hơi bị sụp xuống. Nàng cho dù tửu lượng có cao đến đâu thì khi uống phải rượu của Kinh Sở thì sẽ không thoát khỏi cái say.
“ Cháu…uống bao nhiêu chén rồi?” Tửu lượng của nha đầu này hôm nay sao kém quá vậy??
“ Hic!...” Công chúa xòe ngón tay ra đếm rồi đưa tay lên tự cốc vào đầu mình trông thật đáng yêu “ Hehe, chỉ ba mươi chén thôi a~”.
“…Â-ân…” A đầu này…ngươi là con người sao?? Quận chúa đen mặt hốt hoảng nhìn người kia.
“ Oa~ cô cô a~ rượu thật ngon mà hic! Sao người không hic!..uống nhiều một tí hic!!” Giang Khanh nất cục liên hồi rồi cầm chén rượu lên làm cho quận chúa có chút lo lắng.
“ Cháu đừng uống nữa…” Lam Chi Quân giựt chén rượu thì nhận được cái lườm mắt rồi bị giựt lại. “Ngươi..ngươi mà uống nữa là ta sẽ méc phụ hoàng ngươi cho mà xem!” Chỉ còn cách này là hiệu quả nhất.
“ Không được! Cháu không hic!..uống nữa hic!..đừng méc…” Giang Khanh không làm nũng nữa nhưng làm gì bây giờ, tiệc mà không rượu thì còn gì là vui!?
“ Nè~ ra ngươi là Lâm Y Linh a, gia gia ta khen nức nở tranh của ngươi luôn a~” Đinh Vĩ quan sát tiểu cô nương dễ thương kia nảy giờ tiếp khách liền biết đó là ai nên nhanh chóng kết bạn.
“ Ân, còn ngươi là Đinh Vĩ? Có nghe thúc thúc nói qua, ta cũng vừa nghe tỉ muội ngươi chơi một bài, cũng hay lắm.” Nàng thấy tiểu cô nương trước mặt cũng không có vẻ gì là xấu, lại dễ nói chuyện nên cũng chịu ngồi lại bầu chuyện. Từ trước đến giờ, không mấy ai dễ kết bạn với tiểu cô nương lý sự này đâu, nhưng không hiểu sao vừa nhìn thấy Đinh Vĩ, nàng liền thấy có cái gì rất thú vị nếu kết bạn với nha đầu này. Nói đến đây thì nhìn qua Đinh Nghi, lại cảm nhận một luồng không khí lạnh bao vây kì lạ chưa từng thấy, trông nàng thật lạnh lùng và ủy mị khi nhấm nhấm chén rượu, không dễ tiếp chuyện mấy.
“ Vậy bọn ta có thể gọi ngươi là gì, Lâm nhị tiểu thư?” Đinh Nghi chợt lên tiếng khiến người kia giật mình hoàn hồn trở về. Nàng vốn biết người kia là muội muội của Lâm Y Hàn nhưng đâu ra đó, nàng chủ động tiếp chuyện ai là người đó có phước lắm rồi.
“ Ân?...Xưng bằng gì cũng được, ta không quan trọng thứ đó” Nàng sửa tướng ngồi lại của một tiểu thư quý phái. Thật ra tiểu nha đầu này là khoái chí cười thầm trong bụng, tỉ muội họ thật thân thiện.
“ Thôi thì cứ gọi ngươi giống như tỉ tỉ ngươi làm vậy, Linh Nhi? ” Đinh Vĩ ghé đầu qua, nàng thấy thích thú cái người này. “ Còn ta ngươi gọi là Tiểu Vĩ nha~”
“ S-sao cũng được a.” Và nàng cũng rất vui khi kiếm được người bạn đầu tiên ở Tây Tề. (moe xuất hiện ))
“ Haa…Cô cô…Ở đây thật nóng a….” Mặt Giang Khanh đỏ hừng hực ngã vào người của quận chúa đồng thời kéo kéo cái cổ áo cho thoáng khí. Hành động này vô tình bắt được cái nhìn của Đinh Nghi và đã đẩy đưa dục vọng trổi dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fiction] Công Chúa A, Gọi Ta Bằng Tỉ Tỉ
HumorMột là đại tiểu thư của Lâm gia, con của một thừa tướng có tiếng trong triều, tài sắc vẹn toàn, rất kiên nhẫn và yêu trẻ con .Không ham giàu sang, che giấu thân thế, mở một lớp học từ thiện ở cuối phố. Một là thiên kim công chúa Tây Tề Thiên Quốc, c...