"!!!!!!!!"นี่มันโรงเรียนจริงหรอม!
ทำไมผมถึงตะลึงน่ะเหรอก็เพราะโรงเรียนนี้อย่างกับพระราชวังในการ์ตูนสมัยเด็กที่หลายๆคนชอบเลยน่ะสิ! แต่ดูไปดูมาก็น่ากลัวเหมือนกันแฮะ=^=,
อ้อ!ลืมบอกไปนะ ตอนนี้ผมอยู่ที่โลกปีศาจอ่ะนะ เพราะโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนของพวกปีศาจน่ะสิเลยตั้งอยู่ที่ภายในโลกปีศาจ แล้วอีกอย่างรร.นี้เป็นรร.ประจำน่ะผมต้องกินนอนอยู่ที่นี่จนกว่าจะเรียนจบเลยง่ะ=^=ถ้าถามว่าผมเตรียมของมาทันได้ไงน่ะเหรอ พวกคุณจำตอนที่น้าผมวิ่งออกไปจาปครัวได้มั้ย...ตอนนั้นแหละน้าผมรีบไปจัดเตรียมของให้ผมน่ะ...อ่ะ!จริงสิ!ผมลืมแนะนำตัวไปเลย!
ผมชื่อ กิ อายุ 15 ครับ เป็นมนุษย์
พลังเวทของผมคือ 'การหลอกลวง'ครับ ^^รู้จักผมกันแล้วใช่ไหมล่ะ!งั้นพวกคุณก็อย่าลืมคอมเม้นแนะนำตัวนะ ไม่งั้นผมงอลแน่(ขอบคุณที่โปรโมทแทนไรท์นะจ๊ะ:ไรท์) ผมอยู่กับน้าแค่สองคนครับ ส่วนพ่อแม่ผมไปไหนน่ะเหรอ......
น้าบอกผมว่าเจอผมวางอยู่หน้าประตูบ้านของน้าตอนนั้นผมยังเด็กมาก แล้วมีจดหมายและเงินกองอยู่ในตระกร้าที่ใส่ผมในตอนนั้นด้วย น้าผมกลัวว่าผมจะเป็นอันตรายจึงรับเลี้ยงผมไว้น่ะ^^ ผมไม่ได้เศร้าใจอะไรนักหรอก...พ่อแม่ผมคงไม่พร้อมที่จะเลี้ยงผมจริงๆนั่นแหละ
แต่ผมก็ยังอยากเห็นหน้าพ่อกับแม่ผมอยู่ดีนั่นแหละนะ...เห้อ!ช่างเถอะ!มันคงเป็นไปไม่ได้หรอก! ผมว่าผมควรสนใจเรื่องตรงหน้านี้มากกว่านะ อย่างที่บอกตอนนี้ผมอยู่ที่โลกปีศาจและแน่นอนว่าก็ต้องโดนมองแปลกๆเป็นธรรมดาเพราะว่ามนุษย์ไม่ค่อยกล้าเข้ามาภายในโลกแห่งนี้หรอกแล้วที่โลกฝั่งนี้ก็หนาวมากๆเลยด้วยทำไมถึงหนาวมากขนาดนี้น่ะเหรอ? ก็เพราะว่าโลกแห่งนี้ไม่มีดวงอาทิตย์น่ะสิ!!! ต่างจากโลกมนุษย์ลิบลับที่ร้อนตับแทบแตก ตอนนี้ก็เป็นเวลาที่พวกนักเรียนปีศาจจะมารร.กัน ผมมองพวกเขาไปเรื่อยๆแต่ละตนมีรูปร่างแตกต่างกัน บ้างก็ครึ่งนก บ้างก็ผิวขาวซีด บ้างก็เป็นกลุ่มควัน
แปลกกันจริงๆเลย=~=