CHAPTER 2

31 0 0
                                    

(Rriiinngg!!!!)
Aahhhhhh!!!!bweset kala ko kung ano alarm clock lang pala....ano??!alarm clock huhuhu😭 ayaw ko ng alarm clock....malamang si..huhhuhu😭 KUYA....huhuhu hindi na ko makakatulog nito...huhuhu hhyysstt ano ba pa magagawa ko hindi na ko makakatulog nito...4:30 palang😫😭 maka ligo na nga lang...pagkatapos ko gawin lahat ng staff ko bumaba nako...kasama tong alarm clock nato grabe ayaw ko talaga ng alarm clock panira ng araw kainis...

Yaya-oh himala ang aga mo ngayong gumising??

Ako-gising na kayo mah??(Oo tama kayo ng nabasa mah ang tawag ko sa yaya namin kasi sya na yung kasama namin ni kuya sila mama at papa kasi nasa state for bussiness company tapos si kuya naman nagmamanage ng sarili nyang restaurant ako ewan wala pa akong gustong gawin😂haha)...

Yaya-sa tingin mo nak??kain kana dito...

Ako-sige mah...saglit lang...😆alam mo alarm clock dito ka nababagay sa sala...whahaha...parang baliw na kinausap yung alarm clock

Yaya-ubosin mo yan ha...hindi ka kumain kahapon...

Ako-Ayay captain...

Yaya-captain...kumain kana dyan...captain(2x)ka dyan...

Ako-ang dami naman nito mah...

Yaya-kasalanan mo yan hindi ka kumain kahapon...(pagkatapos ng ilang minuto)

Ako-yan mah ubos na pwede ng umalis??

Yaya-sige...nilabas na ni kuya anding mo yung kotse...

Ako-bye mah...alis na tayo kuya anding...si kuya anding driver namin 5:40 na...sakto lang pala ang alarm na yun😀...pero ayaw ko parin ng alarm...

Driver-sakay na...
(Pagkarating ko ng school....)medyo marami na pala ang pumapasok sa mga oras nato...sipag naman nila tsk...jajaja...pagkahakbang ko ng pangatlong hakbang  bigla nalang...

All Girls-ahhhhhhh!!!!!

Hala bat sinisigawan ako ng mga babaeng to tsaka papunta pa sila sakin...wala naman ako atraso sa kanila sa pagkakaalam ko ....hindi pwede lalabas na sana ako ng biglang Bog!! aray....

Boy 1-okay kalang(sabay tayo sakin)...

Boy 2-^$&#*&$&#&#@*!!!

Boy 1-nicole???

Ako-huh??sabay sangi sakin ng lalaking naka bangga ko... na parang isa akong poste...

Boy 1-sige bye...

Ako-aray nabangga na nga ko sinigawan pa ko ano kaya yung sinabi nya...ano ba yan hindi manlang ako naka ganti kainis natulala kasi ako sa kagwapohan ng isang yun...ano kaya name nya...at oh my gosh binanggit nya rin yung pangalan ko my gosh!!!pano nya nalaman ang pangalan ko...di kaya nakita nya nako tapos nagtanong-tanong sya tungkol sakin....ahhhh
Maya-maya (Pagkaalis nila)

Max,jae-nicole!!!

Jae-ano bhe mabango ba??

Ako-sino??

Jae-si lance...??

Ako-tika kilala mo sila???

Jae-diba sabi ko sayo stalk ko sila??

Max-ano kaba jae ann nabangga na nga si nicole yan pa nasa isip mo...

Jae-joke lang...

Ako-lason pala ang pangalan ng jerk na yun...

Jae-lance bhe anong lason..??

Ako-basta lason tawag ko dun...

Jae-bahala ka...ang gwapo ni drake grabe...!!

HAPPY ENDING MOTO🙆😍💞💝Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon